Những bà mẹ “không tuổi” đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo

Nhờ chăm chỉ luyện tập và áp dụng các bí quyết làm đẹp, những bà mẹ U50 này vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung không thua gì thiếu nữ.

Bà mẹ 4 con gây sốt vì mặt xinh, dáng đẹp như hot girl

Bạn đọc hẳn còn nhớ bà mẹ 4 con xinh đẹp người Thượng Hải, Trung Quốc này. Năm nay đã 40 tuổi. Cô được những người hâm mộ gọi bằng cái tên thân thiết là Make Mama, giống như nickname của cô trên mạng xã hội. Không chỉ gây sốt bởi dáng vẻ xinh đẹp, trẻ trung như hot girl, bà mẹ  này còn khiến cộng đồng mạng kinh ngạc khi từng có thời gian nặng đến 70kg.

me dep 2014


Hai hình ảnh trước kia (bên phải) và bây giờ của Make Mama khiến nhiều người kinh ngạc.

Make Mama hiện tại đang điều hành một trang blog về phong cách sống và tập thể dục, nơi cô chia sẻ bí quyết về cách ăn uống, giữ sức khỏe để có được vóc dáng chuẩn của mình.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 2
Hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống của bà mẹ 40 tuổi.

Trên blog của mình, cô còn kể về các cuộc khám phá nhiều nơi trên thế giới thông qua việc tham gia các sự kiện chạy bộ. Là một người sành ăn, bà mẹ 4 con cũng chia sẻ cách thỏa mãn thú vui ẩm thực với các món ăn ngon và đăng tải ảnh chụp vô cùng trẻ trung.me dep 2014 2


Bà mẹ hotgirl cũng từng có giai đoạn khổ sở vì tăng cân và mất dáng.

Nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ của bà mẹ 42 tuổi

Những bức ảnh chụp của Ngô Mân Huyên khiến cộng đồng mạng Đài Loan tỏ ra ngạc nhiên trước sự trẻ trung của cô. Nữ diễn viên họ Ngô năm nay đã 42 tuổi nhưng vẫn có làn da hoàn hảo cùng nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Khác với nhiều người đẹp khác, trẻ trung một phần lớn nhờ vào việc chưa sinh nở, Ngô Mân Huyên đã là mẹ của một thiếu niên 15 tuổi. Mặc dù là mẹ con nhưng hình ảnh chụp chung của Ngô Mân Huyên và quý tử nhìn giống hai chị em nhiều hơn.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 4
Ngô Mân Huyên sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đến khó tin.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 5
Bà mẹ này hiện là một diễn viên ở Đài Loan. Không nổi tiếng về mặt diễn xuất, nhưng cô đã gây sóng gió với ngoại hình tươi trẻ như những thiếu nữ 18, 20 tuổi.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 6
Ngô Mân Huyên còn gây ngạc nhiên với những bộ ảnh nội y khoe ngoại hình gợi cảm không kém các nữ diễn viên trẻ.

Nhiều bình luận cho rằng, Ngô Mân Huyên đã dùng đến các phương pháp dao kéo để níu giữ tuổi xuân của mình, song bà mẹ này bác bỏ và cho biết ngoại hình mình sở hữu hoàn toàn là nhờ chăm chỉ tập thể dục mà thành.

Bà mẹ 42 tuổi cũng khá nổi tiếng trên nhiều website chỉ dẫn các phương pháp trang điểm, làm đẹp theo phong cách tự nhiên.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 7
Ngô Mân Huyên có một cậu con trai 15 tuổi, và thường xuyên đăng ảnh hai mẹ con chụp cùng nhau lên trang cá nhân. Nhìn bề ngoài, không ai nghĩ rằng đây là hai mẹ con cách nhau gần 30 tuổi.

Người phụ nữ “trẻ mãi không già”

Masako Mizutani, một phụ nữ trung niên ở Nhật Bản đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi vẻ trẻ trung và xinh đẹp của chị.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 8
Chị Masako Mizutani đã 46 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ 20

Mặc dù đã 46 tuổi và có 2 con nhưng Masako chẳng khác gì một thiếu nữ 20. Sự trẻ trung của Masako từng là một cơn sốt ở Nhật Bản, đặc biệt là trên các chương trình TV. Masako được mệnh danh là “người phụ nữ trẻ mãi không già”.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 9

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 10
Nhìn vào những tấm ảnh này ít ai có thể nghĩ con gái đầu lòng của chị Masako Mizutani đã 23 tuổi.

Trong các bức ảnh, làn da của Masako trông rất mềm mại và không có bất kỳ một nếp nhăn nào. Khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, Masako thường chia sẻ một vài bí quyết nhỏ giúp chị giữ mãi vẻ thanh xuân.

Masako cho biết, để có được vẻ đẹp như vậy mỗi ngày chị dành thời gian 5 tiếng đồng hồ để chăm sóc làn da. Ngoài ra còn kết hợp một số mẹo nhỏ khác như uống nhiều nước để lọc bớt độc tố trong cơ thể, ăn nhiều thức ăn tươi sống đặc biệt là rau quả, cân bằng chế độ ăn uống, kết hợp với ăn kiêng, dùng kem dưỡng da chứa vitamin E, dùng mỹ phẩm chống nắng, kem tẩy trắng, kem giữ ẩm cho da, ngủ nhiều và không hút thuốc.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 11
Được biết, con gái cô đã ngoài 20 tuổi. Và nhìn vào bức ảnh này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là 2 chị em chứ không phải là mẹ con.

Bà mẹ 47 tuổi trẻ như gái đôi mươi với thân hình siêu hot

Bà mẹ người Hàn Quốc có thân hình đáng ngưỡng mộ này có tên là Jung Da Yeon, sống tại thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi. Mặc dù đã 47 tuổi nhưng cô Yeon vẫn được cả Đại Hàn Dân Quốc biết tới với danh hiệu “bà mẹ có thân hình hoàn hảo”.

Mới chỉ nhìn qua, ai cũng có thể nhầm lẫn nhân vật chính trong ảnh là một cô gái trẻ mới đang ở độ tuổi đôi mươi nhưng trên thực tế, người phụ nữ tứ tuần này đã có 2 con.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 12
Khuôn mặt trẻ trung như gái đôi mươi.

Không chỉ sở hữu thân hình săn chắc với số đo 3 vòng hoàn hảo, khiến phái đẹp phải ghen tị, Yeon còn có một khuôn mặt khả ái với đường nét trẻ trung. Có thể nói, với ngoại hình quyến rũ của mình, bà mẹ Yeon không chỉ là thần tượng của những phụ nữ gia đình mà còn là mốc hướng tới của nhiều cô gái trẻ.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 13
Số đo 3 vòng khiến phái đẹp, thậm chí các cô gái trẻ cũng phải mơ ước.

Cô Yeon cho biết, trước kia cô chưa sở hữu ngoại hình như thế này. Năm 2003, sau 2 lần vượt cạn, với cân nặng lên tới 70kg, trông cô không khác những bà nội trợ khác là mấy. Qua các bài báo truyền thông, cô nhận thấy mình cần phải thay đổi số đo và cân nặng để thỏa mãn ước mơ vóc dáng của mình. Yeon bắt đầu lao vào các chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm ngặt.

Những bà mẹ "không tuổi" đẹp như thiếu nữ khiến cộng đồng mạng điên đảo 14
Năm 2003, cô Yeon từng nặng 70kg.

Sau 3 tháng chăm chỉ luyện tập, bà mẹ này đã nhận được kết quả đáng mơ ước khi giảm được tới 20kg. Kể từ đó, các bức ảnh về “bà mẹ có thân hình hoàn hảo” được đăng tải trên khắp các trang mạng Hàn Quốc, danh tiếng của cô Yeon cũng được mọi người biết tới nhiều hơn.

Với niềm đam mê không ngừng nghỉ trong công cuộc giảm béo, bà mẹ 2 con đã xuất bản thành công những cuốn sách và video hướng dẫn giảm cân. Ngoài ra, cô còn làm chủ một trung tâm thẩm mỹ đứng tên mình.

 Theo afamily


Leave a Reply

Or