Mách chị em hai cách trang điểm cực nhanh cho cuối tuần

Hai cách trang điểm đẹp này em nhặt nhạnh được và đã thử thực hiện, dễ vô cùng, đẹp tự nhiên mà lại nhanh nữa, sau khi make up xong, em tin các chị em sẽ hoàn toàn tự tin xuống phố khoe vẻ tươi tắn cuối tuần.

Kiểu 1:

Kiểu trang điểm với tông màu cơ bản nhất: mắt nâu nhạt và môi đỏ cam tự nhiên. Đường kẻ mắt dài mảnh sắc nét làm mắt to hơn, làn da thì chỉ cần phủ một lớp phấn thật mỏng để giữ vẻ đẹp tự nhiên của da thôi, rất hợp với chị em nào có làn da trơn mịn đấy. Đầu tiên, chị em cần rửa sạch mặt, sau đó làm sạch sâu với nước hoa hồng. Em rất sợ đen da và sợ tia cực tím hại da nữa, nên em thoa một lớp kem chống nắng làm kem lót luôn, sau đó chấm kem nền tại 5 điểm: má, trán, cằm, mũi. Tản mỏng ra bằng cọ dẹt, lớp nền mịn mướt rồi, thoa một lớp phấn phủ là xong.

Tản phấn mắt màu hồng da lên trên cả bầu mắt trên, sau đó tản 2/3 bầu mắt trên với màu nâu nhạt. Tiếp tục viền mi dưới với màu nâu này, cuối cùng đánh đậm vùng hai mí với màu nâu đậm.

Tiếp theo, dùng chì kẻ mắt viền một đường mảnh dài sát chân mi trên, đoạn đuôi kéo dài khỏi đuôi mắt và vẽ hơi cong lên, mi dưới cũng viền một đường mảnh vào trong mi.

Đi lại đường kẻ với gel kẻ mắt hoặc bút dạ kẻ mắt cho đường kẻ sắc sảo.

Cuối cùng, đánh môi với son dưỡng, sau đó, tản một lớp sáp che khuyết điểm mỏng lên môi, cho môi nhạt màu rồi đánh son đỏ cam, lòng môi đánh thêm son nước cùng tông môi sẽ tự nhiên căng mọng hơn.

Kiểu 2:

Về phần đánh nền thì không khác gì kiểu 1, nhưng kiểu 2 sẽ chú trọng vào vùng mi mắt hơn, làm mắt thêm sắc sảo. Đầu tiên, cũng đánh nền cho mắt bằng cách tản một lớp phấn màu đồng sáng lên bầu mắt trên.

Tản tiếp một lớp bóng mắt màu đồng đậm hơn đánh nhấn phần đuôi mắt.

Dùng bút dạ kẻ một đường mảnh và sát chân mi trên.

Kẹp mi cho mi cong nè!

Chọn cỡ mi giả rồi bôi gel gắn mi vào viền mi, nhẹ nhàng gắn lên mắt nhé!

Chuốt lại đường kẻ lần nữa cho sắc nét và ăn vào mi giả.

Chuốt mascara cho hai hàng mi giả, mi thật nhìn tự nhiên hơn.

Chọn màu ngọc trai sáng viền chân mi dưới, sẽ làm cho mắt chúng mình to hơn đó.

Cẩn thận chuốt các sợi mi dưới bằng mascara, chị em cẩn thận không lem nhé, nếu chưa quen, có thể lót một miếng giấy ăn dưới hàng mi rồi chuốt.

Kẻ lông mày cho rõ và thanh tú hơn.

Cuối cùng, đánh môi với màu son hồng và tản một chút phấn má màu san hô lên gò má, thế là quá xinh rồi!

Theo xinhxinh

Leave a Reply

Or