Mẹo hay giúp thổi bay vết thâm ở vùng da dưới cánh tay

Bạn có vết thâm ở vùng da dưới cánh tay, bạn không tự tin khi mặc những trang phục sát nách? Đừng lo, hãy sử dụng những cách rất đơn giản và tiết kiệm dưới đây để thổi bay những vết thâm ở vùng da dưới cánh tay.

1. Chanh

Để loại bỏ các tế bào da chết và vết thâm vùng nách bạn có thể dùng chanh xắt thành lát rồi nhẹ nhàng chà trực tiếp lên da trong vài phút, tiếp tục để khô trong 10 phút rồi rửa lại thật sạch với nước. Bạn cũng có thể rắc thêm một ít đường cát vào lát chanh rồi thực hiện tương tự để các tế bào chết được tẩy sạch nhanh chóng hơn

Hoặc bạn có thể hòa nước chanh với bột nghệ, mật ong hoặc sữa chua và thoa vào nách, đợi cho hỗn hợp thấm nhẹ nhàng vào da trong 10 phút rồi rửa lại với nước.

Chỉ cần thực hiện đều đặn các liệu pháp với chanh tươi 3 đến 4 lần một tuần, vùng da dưới cánh tay sẽ nhanh chóng trắng hồng, các vết thâm cứng đầu sẽ mờ dần rồi biến mất.

2. Nước ép khoai tây

Chỉ cần ép khoai tây thành nước, thấm vào bông gòn rồi thoa lên vùng nách, để khô tự nhiên trong vòng 15 đến 20 phút  rồi nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm. Hoặc bạn cũng có thể cắt khoai tây thành những lát mỏng, chà xát nhẹ nhàng trực tiếp lên vùng nách.

Nhờ có tính axit nhẹ mà khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời, việc sử dụng khoai tây sẽ không khiến cho vùng da nhạy cảm dưới cánh tay của bạn bị kích ứng. Thực hiện một trong 2 cách trên ít nhất 2 lần mỗi tuần sẽ cho bạn kết quả như mong muốn.

3. Dầu dừa

 

Tận dùng nguồn dưỡng chất vitamin E dồi dào có trong dầu dừa, trước khi tắm mỗi ngày bạn hãy thư giãn và mát-xa vùng da dưới cánh tay với dầu dừa khoảng 15 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch với xà phòng dịu nhẹ. Khi rửa sạch nên sử dụng nước ấm sẽ tốt hơn.

Các vitamin E trong các tinh dầu tự nhiên sẽ giúp cho những vùng da sậm màu, da không đều màu cải thiện sắc tố. Ngoài ra dầu dừa còn giúp bạn hạn chế mùi mồ hôi khó chịu.

4. Bột baking soda

Baking soda rất hiệu quả trong việc làm sáng da, mờ vết thâm. Bạn chỉ cần trộn một lượng vừa phải bột baking soda vào nước sao cho ra một hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp này thoa đều và mát-xa cho vùng da dưới cánh tay, sau 15 phút thì rửa sạch và lau khô hoàn toàn.

Thực hiện phương pháp này vài lần một tuần sẽ giúp các vết thâm mờ dần đi mà mùi hôi khó chịu cũng sẽ bị đẩy lùi.

5. Đường nâu

Đường nâu có khẳ năng tẩy trắng vùng nách hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 1 chén đường nâu trộn đều với 3 muỗng dầu oliu, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng nách trước khi tắm từ 10 đến 15 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn phương pháp này 2 lần một tuần để cảm nhận hiệu quả trên da nhé!

Theo  xinhxinh

Leave a Reply

Or