Kế hoạch làm đẹp trước đêm Giáng Sinh

Ngày Giáng sinh lãng mạn sắp đến, bạn sẽ có một buổi tối hứa hẹn thật ngọt ngào với anh ấy? Vậy thì hãy lên kế hoạch chăm sóc và làm đẹp bản thân để xuất hiện thật lộng lẫy và rạng rỡ bên cạnh chàng bạn nhé.

18:00 Sau giờ làm việc – Chăm sóc móng

Bạn có thể nằm dài trên ghế sofa vừa xem ti vi vừa chăm sóc móng tay. Hãy ngâm tay chân trong nước ấm, nhỏ thêm vài giọt chanh, móng bạn trông sẽ sáng hơn. Giờ hãy chọn màu sơn mà bạn thích. Để màu móng được bền bạn nên sơn một lớp lót và phủ lên màu sơn một lớp dưỡng bóng nữa là hoàn hảo.

Một bộ móng tay hoàn hảo sẽ khiến bạn thêm cuốn hút. Ảnh minh họa: Internet

20:00 Chăm sóc tóc và cơ thể

Sauk hi gội đầu, bạn bôi kem ủ tóc. Trong thời gian ủ tóc, ngâm mình trong bồn tắm có chứa tinh dầu hay muối tắm, vừa có tác dụng thư giãn, vừa cải thiện làn da. Dùng bông tắm chà xát nhẹ nhàng những hạt muối lên vùng khuỷu tay, đầu gối, gót chân để lấy đi các tế bào chết.

Hong khô tóc tự nhiên. Nếu bạn muốn tạo kiểu với các ống làm xoăn tóc thì sử dụng khi tóc còn ẩm. Nhớ thoa kem dưỡng toàn thân sau khi tắm xong.

Nhớ thoa kem dưỡng ẩm toàn thân sau khi tắm xong nhé. Ảnh minh họa: mnn

21:00 Chăm sóc cho khuôn mặt

Chỉ cần một chút quan tâm chăm sóc, khuôn mặt bạn sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều. Sử dụng sữa rửa mặt làm sạch sâu để lấy hết đi bụi bẩn. Dùng kem tẩy tế bào chết cho môi. Đắp mặt nạ cho da mặt. Tùy thuộc vào từng loại da mà chọn loại mặt nạ. Và cũng tùy từng loại da mà thời gian sử dụng mặt nạ khác nhau. Nếu như da bạn nhạy cảm, tốt nhất chỉ đắp trong thời gian ngắn từ 15 – 20 phút.

Bạn cũng có thể dùng loại mặt nạ để qua đêm, da bạn sẽ mịn màng hơn nhiều. Bạn có thể tận dụng các loại nguyên liệu từ nhà bếp như dưa leo, yaourt không đường. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Nếu lo ngại quầng thâm quanh mắt thì dưa leo lạnh hay trà túi lọc sẽ giải cứu cho mắt của bạn. Đắp chúng lên mắt khoảng nửa tiếng. Với những đốm mụn sưng, hãy thoa kem trị mụn qua đêm.

Trong khi đắp mặt nạ, hãy để bản thân thư giãn bằng cách nằm duỗi chân và gác lên một chiếc gối mềm.

Dưa leo giúp giải cứu cho mắt của bạn. Ảnh minh họa: Internet

22: 30 Nghỉ ngơi đầy đủ

Thoa son dưỡng môi và kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Nên nhớ uống đủ nước và ngủ sớm, ngủ đủ giấc sẽ khiến da bạn đẹp hơn.

Trước khi đi ngủ, hãy xem lại bộ trang phục tuyệt đẹp mà bạn đã chuẩn bị sẵn cho ngày Giáng Sinh nhé. Chúc bạn có một buổi hẹn hò thật tuyệt vời.

 Theo ebe

Leave a Reply

Or