Hiểu cá tính của từng cung Hoàng Đạo để chăm bé tốt hơn

Bạn hãy đọc để biết, việc hiểu cung Hoàng Đạo của con có thể giúp bạn nuôi nấng con cái tốt hơn như thế nào!

1. Cung Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bé Bạch Dương là những trẻ luôn đòi hỏi, có khả năng ngôn ngữ và thường hay có những giấc ngủ ngắn. Chúng rất hiếu động và thường bị kích thích bởi hình ảnh nhiều hơn là âm thanh. Khi các bé Bạch Dương lớn lên chúng thường thích các trò chơi vận động, thể chất. Bé thường thiếu kiên nhẫn với chính mình và với mọi người xung quanh vì thế những sự khen thưởng có thể giúp bé hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Ngoài ra, cung Bạch Dương rất hay bị đau đầu.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bé Kim Ngưu sẽ ngủ ngon lành cả đêm nếu luôn được ôm ấp và cho bú thường xuyên. Khi chúng lớn lên, sẽ mất một chút thời gian lâu hơn trẻ khác để bé tiếp thu những điều mới. Đặc biệt, Bé Kim Ngưu không thích sự vội vã. Chúng đôi khi cũng rất bướng bỉnh, thích sự cạnh tranh và luôn kiên định cho tới khi đạt được mục tiêu. Kim Ngưu hay mắc các bệnh về tai và họng.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Các bé Song Tử rất thích những ánh mắt biết nói và thích được mọi người kể chuyện hay hát cho nghe. Song Tử cần những kích thích về giác quan, những trò chơi về cảm nhận của tay. Bé có khoảng tập trung rất ngắn và luôn tò mò về thế giới xung quanh vì thế các bé cung này thường rất khó vào giấc ngủ. Bạn hãy thử hát ru bé để Song Tử vào giấc dễ dàng hơn.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các bé Cua rất nhạy cảm với môi trường sống xung quanh. Chúng thích được âu yếm và thưởng thức những món ăn tự nấu. Cự giải luôn tò mò về mọi thứ nhưng vẫn cần bạn khuyến khích chúng tìm hiều sâu thêm. Trẻ thuộc cung này thích bơi lội, những trò chơi với nước và gần gũi với thiên nhiên. Bé sẽ rất vui nếu bạn cho phép nuôi một con thú cưng nho nhỏ. Bé nên có nhiều thời gian riêng tư với bố mẹ và đặc biệt Cự Giải hay gặp rắc rối với bệnh dạ dày.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bé Sư Tử rất khỏe khoắn và mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tâm hồn. Chúng rất gần gũi, dễ hòa đồng và thích khám phá những điều mới mẻ. Mặc dù bé rất thích được là trung tâm của sự chú ý nhưng bé cũng thích được có những khoảnh khắc riêng tư. Cung Sư Tử hơi kiêu ngạo và thất thường đặc biệt là ở tuổi teen. Tuy nhiên, sự hài hước dí dỏm của bạn sẽ giúp bé mau chóng lấy lại được tinh thần.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bé Xử Nữ của bạn không hay đòi hỏi và rất ngọt ngào nhưng bé sẽ khóc thét lên khi bạn bắt bé phải thay đổi điều gì đó. Chúng rất tò mò nhưng cũng rất cảnh giác. Xử Nữ thích sự trật tự, rõ ràng, vì thế hãy giải thích cho bé hiểu trước khi muốn bé làm gì đó. Bé thích giải những câu đố, trò chơi xếp hình và phóng to mọi vật từ kính lúp. Xử Nữ rất hào phóng nhưng lại thích chơi một mình hơn là gia nhập vào một nhóm trẻ.

 

theo: yeutretho

One thought on “Hiểu cá tính của từng cung Hoàng Đạo để chăm bé tốt hơn

Leave a Reply

Or