Đoán tính cách của bé theo cung Hoàng Đạo (P2)

Trẻ em cung Bọ cạp có suy ngĩ và tình cảm rất sâu sắc, Nhân Mã nhỏ bé của bạn là một tâm hồn sảng khoái và luôn muốn làm người khác phải mỉm cười!

5. Cung Bọ Cạp


Trẻ em cung Bọ cạp có suy ngĩ và tình cảm rất sâu sắc và ít khi thể hiện ra ngoài. Bản thân bé luôn không ngừng học hỏi , những gì khiến bé thích sẽ được bé tiếp thu, học hỏi và đôi khi song hành cùng bé cho tới hết cuộc đời.Các bé thường là những nhà tư tưởng rất sâu sắc và bí hiểm. Bọ Cạp rất quyết đoán, với bé hoặc là tất cả hoặc là không có gì. Bọ Cạp không chấp nhận kiểu suy nghĩ nửa vời, lưỡng lự và ba phải. Vì thế bé thật sự là một học sinh rất tiềm năng khi ở trường. Bé có thể nghi ngờ những gì bé không biết chắc chắn nhưng với một khi ai đó cam kết với bé điều gì bé thường đặt niềm tin và hy vọng vững chắc về họ.

6. Cung Nhân Mã


Mã Mã rất dễ thương với những trò hài hước của mình. Nhân Mã nhỏ bé của bạn là một tâm hồn sảng khoái và luôn muốn làm người khác phải mỉm cười. Thích khám phá như một bản năng, bé Mã Mã thực sự là một nhà thám hiểm bé nhỏ thích thú với việc dò dẫm tới từng ngóc ngách trong nhà- bạn nên chú ý điều này nhé! Các bé cung này sẽ luôn dành một thời gian đáng ngạc nhiên để khám phá thế giới và tìm kiếm sự tự do. Thế nhưng bé Nhân Mã có thể thay đổi rất thất thường. Bé có thể dễ dàng buồn chán và đột ngột cảm thấy lo lắng vì thế bạn sẽ khá bận rộn với bé đấy.

7. Cung Ma Kết


Ma Kết có ý chí mạnh mẽ nhưng điềm đạm, bé rất hiền lành và biết bản thân mình muốn gì. Bé thích sống với sự tuần tự. Chú cừu nhỏ bé của bạn thấy thoải mái với việc sống có giờ giấc vì thế mà để thiết lập cho bé vào nếp ăn ngủ rất dễ dàng. Ma Kết ít khi giận dữ và cũng ít có khi giận ai lâu. Để bé sống trong tình yêu thương sẽ giúp bé thể hiện cảm xúc một cách dễ dàng hơn, đặc biệt là khi bé trưởng thành.

8. Cung Bảo Bình


Đứa trẻ này sẽ luôn luôn tinh khôi như thuở ban đầu. Bảo Bình được phú cho óc sách tạo tuyệt vời và chẳng dễ gì để bé bị ảnh hưởng từ người khác. Bé có tính tự học cao và rất nhanh chóng cũng như hang hái tiếp thi kiến thức. Vì thường là người tiếp thu nhanh hơn với các bạn cùng chơi nên không ít lần điều này cũng khiến bé bực bội. Bảo Bình thích được mọi người biết đến và đánh giá cao khả năng cá nhân của các bé. Trẻ cung Bảo Bình coi trọng sự tự do và độc lập của bản thân rất cao. Về tính cách cá nhân, Bảo Bình thường là người sống cá nhân, bản năng, lập dị, cực đoan, thích thách thức và sự thử nghiệm, thất thường, hay gây rối, sáng tạo và độc lập.

 

 

theo: yeutretho

Leave a Reply

Or