Con gái ít tóc, em “chán đời” quá!

Em chẳng biết có nên cắt tóc máu cho con không. Chỉ vì chuyện tóc tai của con mà gia đình em lục đục.

Em vốn thích con gái phải điệu đà và có mái tóc tơ mềm mượt đáng yêu. Chính vì rất quan trọng hình thức cho con nên ngay từ khi mới biết tin cấn bầu, nghe lời mách bảo, em đã ăn không biết bao nhiêu trứng vịt lộn để mong con dài tóc. Đến khi thai được 20 tuần thì em bắt đầu ho dữ dội mấy ngày. Em mừng lắm vì cho rằng đấy là “ho mọc tóc”. Vậy mà em còn nhớ ngày sinh con, lúc nằm trên bàn mổ, câu đầu tiên em được nghe bác sĩ nói sau khi lấy Bông ra, đó là “Sao chẳng có tóc nhỉ?“. Thú thật, giây phút đấy em đã buồn và hụt hẫng ghê gớm.

Ảnh minh họa

Con gái ít tóc khổ lắm các chị ạ. Ai gặp cũng hỏi bé là trai hay gái. Dù em có ăn mặc điệu đà cho con đến đâu, nhìn cũng chẳng hợp. Bông nhà em giờ đã tròn 3 tháng 10 ngày mà đầu nuôi mãi mới chỉ được ít tóc. Bố mẹ chồng em mấy hôm nay cứ lăm lăm cái tông đơ mới mua, đòi cạo tóc cho cháu.Em dứt khoát không đồng ý. Con nuôi 3 tháng mới được vài sợi tóc tơ, giờ ông bà lại định cạo đi. Em nói thẳng “Bông dù sao cũng là con của con. Cắt tóc cho cháu hay không là quyền quyết định của bố mẹ cháu!“.

Cơ sự chỉ có vậy thôi mà ông bà lu loa hàng xóm em là loại con dâu mất nết, không nghe lời bố mẹ. Rồi thì “Con chị nhưng nó là cháu tôi“. Em mệt mỏi quá các chị ạ.

Chị em ơi, liệu có đúng cắt tóc máu cho con thì bé sẽ mọc lại dầy hơn không? Liệu có mẹo nào giúp tóc con mọc nhanh hơn không? Chị em giúp em vụ này với!

Thắc mắc của độc giả Văn Hồng (Hà Nội)

 

theo: eva

17 thoughts on “Con gái ít tóc, em “chán đời” quá!

Leave a Reply

Or