7 dấu hiệu chính xác mẹ mang bầu bé trai

Bắt đầu cấn bầu, không ít mẹ hồi hộp muốn biết em chào đời sẽ là trai hay gái? theo đó bất cứ mẹ bầu nào khi mang thai cũng phải trải qua cảm giác ốm nghén. Dấu hiệu mang bầu bé trai sẽ ra sao? Hãy cùng meonuoicon cùng tìm hiểu dấu hiệu ốm nghén bé trai có khác biệt gì so với dấu hiệu mang bầu bé gái?

dau-hieu-om-nghen-be-trai
Dấu hiệu mang thai bé trai cực chính xác

1. Cảm giác mệt mỏi và buồn nôn

Cảm giác mệt mỏi và buồn nôn là những dấu hiệu ốm nghén hay gặp nhất của đa số mẹ bầu. Tuy nhiên, nếu mang thai bé trai cảm giác mệt mỏi và buồn nôn khó chịu và kéo dài hơn nhiều so với mang thai bé gái.

2. Ăn uống kém

Nhiều mẹ bầu chia sẻ rằng, khi mang thai bé trai thường có cảm giác rất khó chịu khi ăn uống, thậm chí nhiều mẹ không muốn ăn gì cả. Điều này có thể dẫn đến nguy cơ thiếu dinh dưỡng cho em bé và cả mẹ, nên mẹ bầu cần phải chú ý bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. 

3. Tăng cân chậm

Mẹ bầu mang thai bé trai thường tăng chậm hơn so với mang thai bé gái. Điều này lý giải rằng có thể là do mẹ mang bầu bé trai thường có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn. Mẹ bầu cần phải đảm bảo rằng đang cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé, bao gồm cả protein và chất béo.

4. Mẹ bầu thay đổi tâm trạng

Mang bầu bé trai có thể mẹ bầu trải qua những thay đổi cảm xúc và tâm trạng nhiều hơn so với mang bầu bé gái. Nhiều mẹ bầu mang bầu bé trai cho biết họ cảm thấy khó chịu hơn, bực bội và hay căng thẳng hơn khi mang bầu bé gái. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khác nhau với một số người không phải mẹ bầu nào mang thai bé trai nào cũng trải qua những thay đổi tâm trạng này.

5. Mẹ bầu thèm ăn khác thường

su-them-an-khac-thuong

Khi mang thai bé trai, một số mẹ bầu thèm ăn bất thường và hay cảm thấy muốn ăn một số loại thức ăn đặc biệt hoặc kỳ lạ. Chẳng hạn, một số mẹ bầu mang thai bé trai cho biết họ muốn ăn nhiều thực phẩm có chứa protein như thịt và cá hơn so với mẹ bầu mang thai bé gái.

6. Hay đau đầu và chóng mặt

Nhiều mẹ bầu mang thai bé trai cho biết họ đã trải qua những cơn đau đầu và chóng mặt thường xuyên hơn so với mẹ bầu mang thai bé gái.

7. Thay đổi trong da và tóc

Một số mẹ bầu có thể có những thay đổi trong da và tóc của mình khi mang thai bé trai. Ví dụ, da của mẹ bầu khi mang thai bé trai có thể trở nên khô và nứt nẻ hơn, và tóc trở nên khô và rối mất đi sự bóng mượt.

Tuy nhiên, các dấu hiệu khi mang thai bé trai của một số mẹ bầu có thể khác nhau và không phải tất cả mẹ bầu mang thai bé trai đều trải qua những dấu hiệu này.

Leave a Reply

Or