Mặc đẹp cho bà mẹ mới sinh

Đã qua rồi cái thời chị em khi sinh nở có xinh đẹp thế nào cũng dễ thành một bà mẹ “sề” ăn mặc lem luốc. Vì “phụ nữ sinh ra là để yêu “mà. Do vậy, dù cho thân hình của bạn có hơi mũm mĩm một chút thì cũng vẫn cứ rạng rỡ lên nhé. Luôn có những bí quyết để khiến người khác phải “yêu” hình dáng tròn xinh của bạn mà.

“Hậu” sinh sẽ không còn là ác mộng nếu bạn vẫn biết cân bằng thời gian cho gia đình và bản thân mình. Và cho bạn có bận trăm công nghìn việc với “thành viên nhỏ” thì cũng đừng quên để dành chút tình yêu cho bản thân mình. Không có người phụ nữ nào xấu xí, chẳng qua cô ấy có muốn thay đổi để mình đẹp hơn lên không mà thôi. Vậy thì những người phụ nữ “khéo chiều chồng và đảm đang chăm con” ơi, hãy luôn đẹp nhé!

1. Biết tìm ra điểm mạnh của mình

Đây là nguyên tắc tối quan trọng, vì chỉ khi nào bạn tìm ra được ưu điểm nhược điểm của mình, bạn mới có thể khắc phục “phiên bản không gọn gàng” của mình hiện tại. Chị em hay có suy nghĩ là cứ béo là phải mặc đồ đen. Tất nhiên màu đen luôn là màu “đinh” giúp cải thiện thân hình nhưng cũng đừng bó buộc vào sự già nua và nhàm chán đấy. Cứ mạnh dạn thử nghiệm màu sắc rạng rỡ hơn nhưng đừng quá chói như màu hồng pastel, đỏ đô, xanh navy… Bạn sẽ xinh xắn và tươi mới hơn nhiều.

Bên cạnh đó, hãy chấp nhận việc xương hông và bụng của bạn đã không còn thon gọn như trước tuy khó khăn nhưng cũng cần chấp nhận “sự thật phũ phàng này”. Vì vậy, lời khuyên đưa ra là hãy diện những bộ váy hay trang phục khiến bạn thoải mái và tự tin, tuy nhiên cũng cần tránh những set đồ thùng thình vì nó chỉ càng làm bạn luộm thuộm hơn thôi. Quần áo có độ ôm vừa phải đi kèm một nụ cười thật tươi – bà mẹ trẻ đã sẵn sàng ra ngoài rồi đó.

 

2. Kết thân cùng váy

Tại sao lại có thể bỏ qua item này được chứ. Có con rồi không có nghĩa là bạn sẽ già đi cả chục tuổi, mà ngược lại những đứa trẻ đáng yêu sẽ càng khiến bạn tươi tắn và hạnh phúc hơn mà thôi.  Những chiếc váy vừa dễ thương, nữ tính lại hoàn hảo để che bớt những phần “chưa ưng ý” trên cơ thể. Chỉ bấy nhiều lý do đó thôi đã đủ để xếp chúng vào những trang phục “có ích” cho sự biến đổi của chị em rồi.

Với đầm liền, bạn nên chọn các kiểu có chất liệu mỏng, thoải mái, không nên dài quá đầu gối trên một gang tay và không phải vải thun hay chất liệu chảy vì chúng dễ ôm vào người làm lộ những hạn chế của cơ thể. Nếu vòng 3 của bạn không bị to, bạn có thể chọn dáng đầm ôm búp thân dưới, và ngược lại là dáng chữ A nếu vòng 3 quá cỡ. Trường hợp bạn thích mặc đầm rời thì dáng váy bút chì là phù hợp nhất với bạn.

 

3. Legging

Chiếc quần “kỳ diệu” này cũng khiến cho bạn trông “giảm” đi một lượng kha khá mà lại có tác dụng trẻ hóa khi kết hợp với váy hay áo dáng dài. Sự co giãn và thoải mái của item này cũng là nguyên nhân chính cho việc nó có mặt trong list. Nhất là mùa thu đông sắp tới gần rồi, sắm 1 đôi boot nữa là sẽ có 1 set đồ cực chuẩn cho bà mẹ trẻ đầy đáng yêu.

Leather / chambray / heels. I've been looking for the perfect way to wear my leather leggings!

4. Phụ kiện

Khi đã làm mẹ thì việc nhấn nhá cho trang phục với đủ loại phụ kiện thời trang cũng ảnh hưởng ít nhiều đến em bé. Hãy nói không với những kiểu phụ kiện tua rua, những bông hoa tai lủng lẳng bởi em bé của bạn có thế kéo chúng bất cứ lúc nào. Thay vào đó, bạn nên sắm cho mình những chiếc vòng đeo ngắn hay những chiếc nhẫn đính đá màu sắc, hoặc cá tính với midi ring (nhẫn ngón tay) cũng là một gợi ý hay. Chúng cũng mang lại cho bạn sức hút không kém loại trang sức tua rua đang được yêu thích hiện nay.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những điểm nhấn quan trọng như một chiếc túi thời trang phù hợp với dáng người của bạn hay những chiếc khăn lụa nhỏ bé mà sang trọng. Bạn có thể quấn khăn gọn gàng quanh cổ để tô điểm cho trang phục của mình, hoặc buộc vào quai chiếc túi xách… trông bạn sẽ sang trọng và thời thượng không kém các quý cô khác đâu nhé.

5. Quần gen bụng
Chắc chắn các chị em chẳng lạ lẫm gì với món đồ “nhỏ xinh” nhưng có võ này nữa. Với vòng bụng bị xổ, bạn có thể chọn mặc những chiếc quần gen bụng để tạo cảm giác thon gọn, cân đối hơn và cũng là cách để bụng bạn cũng dần trở nên cố định hơn. Một công đôi việc phải không các nàng?

6. Quần âu tôn dáng

Là trang phục “độc tôn” của công sở, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi lựa chọn quần âu ống rộng, cạp cao cho mình. Đặc biệt nên kèm theo đó là những chiếc sơ mi kiểu dáng đơn giản để trông cao hơn. Cách thắt eo bằng dây lưng, bỏ trong quần khi mặc áo suông cũng sẽ cải thiện đáng kể vòng eo của bạn

outfit, paula boutique claudio coello, bow shirt, jogger pants, pantalones amplios, camisa lazo negro, gorra marinera, moda italiana, italia, madrid, chaqueta piel con flecos, supertrash, cristina blanco, guiadeestilo, guia de estilo blog, fashion blogger, bloggers españolas

OUTFITS, baggy pants, zara, another stories, cross bag, elena estaun, Gafas Rayban, daniel wellington, anillo tous bright, cristina blanco, guiadeestilo, guia de estilo blog, spanish fashion blogger, fashion, blogs de moda, model, modelo, imagen de marca,

7. Giày cao gót

Không thể phủ nhận quyền lực của đôi giày cao gót vì sự uyển chuyển đầy mê hoặc của chúng. Chúng có thể khiến cho thân hình của các mẹ mềm mại hơn ngay cả khi “không được đẹp”. Do thế, đừng cất đôi giày cao gót vào tủ sau khi sinh nhé, hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả nào.

OUTFITS, zara ss14, vestido tubo marino, collar turquesa zara, clutch plata lacambra, sacha london, 41 eyewear, 4 contra 1, mfshow women, cristina blanco blog, spanish fashion blog, guia de estilo blog, guiadeestilowww.astairwaytofashion.com

www.astairwaytofashion.com

Theo Depplus

Leave a Reply

Or