Thời trang mùa thu cho bé gái dễ thương

Thời trang mùa thu cho bé gái khá đa dạng vể kiểu dáng lẫn chất liệu từ váy đầm cho đến đồ bộ, đồ ngủ hay áo khoác cho bé thật xinh xắn. Trời vào thu, mẹ nên chọn cho bé nhà mình những bộ quần áo chất liệu thun cotton hay demin có họa tiết hoa cùng với tông màu ấm ấp, nhẹ nhàng.

Thời tiết chuyển sang thu, cũng cần update thêm những mẫu quần áo ấm áp hợp mốt cho bé thay đổi diện mạo một chút thay vì những bộ cánh mỏng manh ngày hè. Vậy các mẹ đã chuẩn bị quần áo nào cho bé chào đón mùa thu chưa? Cùng xem những hình ảnh dưới đây của babi chắn chắn sẽ là gợi ý thú vị cho bé yêu của bạn đấy!

image10

Cô công chúa nhà bạn sẽ rất đáng yêu trong mùa thu với chiếc đầm caro phối nhung vạt đắp chéo cho bé gái này. Với màu đỏ phối nhung đen càng làm tôn lên vẻ sang trọng cho bé trong những buổi tiệc.

image03

Chiếc đầm thời trang tay dài phối bi kèm túi đeo cho bé gái với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng điệu đà, màu sắc nổi bật cho bé yêu nhà bạn thêm ấm áp trong tiết trời mùa thu.

image05

image08

Áo tay dài kết hợp với quần legging phối chân ren là trang phục thời trang rất dễ thương cho bé gái chào đón không khí  se lạnh đầu thu .

image01

Thiết kế đơn giản với áo hai dây kết hợp với quần short lai gợn sóng kèm áo khoác lửng cho bé phong cách mới lạ, đáng yêu.

Khi cho bé ra đường đi dạo chơi có thể mặc áo thun với chân váy phối kèm với vest lửng kiểu cách hoặc áo khoác len, phong cách này chắc chắn trông bé yêu nhà bạn sẽ rất thời trang và sành điệu.

image06image07

Với tiết trời mùa thu thì những kiểu áo khoác lửng cho bé gái như thế này luôn là item thời trang không bao giờ lổi thời.

ao khoac2

image12

Ngoài ra,những đồ bộ tay dài với họa tiết ngộ nghĩnh, chất liệu cotton mềm mại  kết hợp với quần cùng màu là một lựa chọn không thể thiếu cho bé trong tiết trời ngày thu .

image00

image04

Những kiểu quần áo thời trang mùa thu cho bé gái không chỉ mang đến cho bé vẻ ngoài đáng yêu, điệu đà hơn  mà còn giúp bé có được slot hình đáng nhớ trong chuyến du lịch hay đi chơi cũng gia đình.

image13

Bộ thun áo phôm dài có nón phối quần legging cho bé gái cực năng động.

image11

image09

image02

Còn gì hạnh phúc hơn  khi tận tay chăm sóc và làm đẹp cho bé yêu nhà mình phải không nào các mẹ? Và rất nhiều item thời trang đáng để mua cho bé trong mùa thu này mời các mẹ tham khảo thêm trên  babi.vn nhé!

 Thảo Ly

 Meonuoicon.com

One thought on “Thời trang mùa thu cho bé gái dễ thương

Leave a Reply

Or