Cảm động phút gặp gỡ đầu tiên của mẹ và bé sơ sinh

Khoảnh khắc đầu tiên khi mẹ gặp bé sơ sinh luôn tràn đầy cảm xúc. Dù bạn mỉm cười hạnh phúc hay rơi nước mắt vì xúc động… thì tất cả đều xuất phát từ tình yêu vô tận mà mẹ dành cho bé.

Hãy cùng xem những hình ảnh cảm động về khoảnh khắc đầu tiên mẹ gặp bé sơ sinh và lắng nghe chia sẻ về cảm xúc, suy nghĩ vụt lên trong đầu họ tại thời điểm đó nhé.
Bé sơ sinh 1

“Sau từng đó thời gian, con đã ở đây rồi. Chúng ta giống như đã gặp nhau từ rất lâu rồi, con nhỉ?

Bé sơ sinh 2

“Yeah! Cô bé chắc chắn là con gái của tôi rồi!”

Bé sơ sinh 3

“Mẹ yêu con rất nhiều!” Tôi đã khóc một cách thật xấu xí trong ngày tuyệt vời nhất đời mình. Tôi đã sinh không cần phẫu thuật, trong bồn nước ngay tại nhà và thầm nghĩ “tôi đã làm được rồi!”.

Bé sơ sinh 4
“Tôi đã được cảnh báo rằng cơ hội mang thai là hết sức mỏng manh và nếu có thai thì khả năng sảy thai cũng rất cao. Tôi đã rất lo lắng trong suốt thời kì mang thai và vẫn phải chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Khi được ôm con bé vào lòng tôi mới thực sự cảm thấy mọi thứ đã không còn là giấc mơ nữa. Đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời và đáng nhớ trong đời.”
Bé sơ sinh 5

“Tôi vẫn chưa thể tin được con trai mình đã chào đời rồi. Và tôi muốn được ôm con như vậy mãi mãi!”

Bé sơ sinh 6

“Tôi gần như không thể chờ để nhìn xem con bé đáng yêu thế nào! Và lúc này, khi ôm con trong tay, tôi muốn mình sẽ luôn luôn bảo vệ, hướng dẫn và cổ vũ con để vượt qua mọi chuyện.”

Bé sơ sinh 7
“Con trai tôi chào đời khi chỉ mới 25 tuần tuổi, bé chỉ nặng gần 1kg, dài chưa đầy 30cm. Tôi đã phải ôm con suốt 72h sau khi bé chào đời và suy nghĩ đầu tiên của tôi là không được phép khóc. Trái tim của tôi như muốn vỡ oà với rất nhiều cảm xúc và tôi đã rất lo lắng cho “chiến binh tí hon” của mình.”
Bé sơ sinh 8

Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất của “Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Bé sơ sinh 9

“Ôi lạy Chúa, 3 đứa trẻ đáng yêu này vừa chui ra từ bụng con ư?”

Bé sơ sinh 10

Tôi đã oà khóc và nói “Con thật đẹp! Mẹ là mẹ của con đây. Mẹ đã đợi rất lâu để được gặp con đó!”

Bé sơ sinh 11
Con bé đã khóc thật lớn khi vừa chào đời. Nhưng khi các bác sĩ đưa con tới gần tôi, tôi nói “con đừng khóc” và con đã dừng khóc ngay. Tôi chợt nghĩ rằng “con nhận ra giọng nói của mẹ và con rất cần mẹ!”. Điều đó thật hạnh phúc biết bao.
Bé sơ sinh 12
Tôi đã nhìn chằm chằm vào đứa trẻ – con mang trong mình một phần của bố và một phần của mẹ – và tôi nhận rằng mình sẽ yêu đứa bé này hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Tôi không nhớ rõ thời điểm con vừa chào đời như thế nào nhưng ngay khi con nằm trên ngực tôi, trái đất dường như ngừng quay.”
Bé sơ sinh 13
“Con thật sự đẹp tuyệt vời! Ngày hôm nay, cuộc sống hoàn hảo của mẹ mới chính thức bắt đầu. Chính hôm nay mọi vết thương của mẹ đều được chữa lành và mẹ đã tìm thấy mục tiêu sống thực sự của đời mình. Con chính là mảnh ghép còn thiếu cuối cùng của mẹ. Ôi, mẹ kiệt sức mất rồi! Hãy cho mẹ ngủ một lúc nhé, sau khi dậy mẹ sẽ đặt tên cho con.”
Bé sơ sinh 14
Lần đầu tiên trong cuộc đời mình, tôi không hề suy nghĩ điều gì trong đầu cả. Tôi đã có mặt tại một thời điểm theo cách mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Dù xung quanh có tiếng ồn, tôi cũng sẽ không nghe thấy. Kể cả bất kì ai có nói gì, tôi cũng sẽ không để tâm. Tôi chỉ thấy có duy nhất con trai mình mà thôi.
Bé sơ sinh 15
Tôi đã trong trạng thái hỗn loạn cảm xúc và điều duy nhất tôi có thể làm là: KHÓC! Tôi đã rất hạnh phúc khi cuối cùng đã có thể ôm con bé trong tay nhưng tôi cũng thấy buồn khi nghĩ rằng mình sẽ không thể cảm thấy bàn chân bé nhỏ đạp trong bụng mình nữa.
Nguồn: Huffington

2 thoughts on “Cảm động phút gặp gỡ đầu tiên của mẹ và bé sơ sinh

Leave a Reply

Or