Những kiểu quần áo đẹp cho bé diện tết 2015

Ngày nay , thương hiệu quần áo trẻ em babi.vn được biết đến trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang cho cả bé trai và bé gái. Những thiết kế mới lạ với chất liệu phong phú đa dạng về mẫu mã trên nền  họa tiết được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến cho bé yêu sự thoải mái và tiện dụng. Dưới đây Mẹo Nuôi Con  xin giới thiệu những kiểu quần áo Tết cho bé du xuân năm 2015 để bậc cha mẹ dễ lựa chọn nhé !

Quần áo bé gái

Áo dài sườn xám cho bé gái phong cách Trung Hoa, được thiết kế cách tân nhẹ nhàng và cực duyên dáng cho bé gái dạo chơi khi xuân về.

suon-xam-cach-tan-cho-be-gai-in-hinh-pucca_1866
Chiếc sườn xám cho bé gái nữ tính với sự cách tân trẻ trung, cuốn hút cho bé đi chúc tết.

Tết 2015 đang đến gần hơn bao giờ hết với nhịp mua sắm làm đẹp tăng mạnh. Nếu bạn đang muốn sắm cho bé những bộ váy đầm đẹp để đi chơi Tết thì chiếc đầm bí cho bé gái này sẽ rất đặc biệt và thu hút bé đấy ạ.

dam-bi-ren-cho-be-gai-kem-tui-xach_2585
Chiếc đầm bí này sẽ giúp bé gái của mẹ trở thành một cô tiểu thư cực kiêu kỳ xinh xắn và đáng yêu.

Đầm voan cho bé gái kiểu dáng công chúa với cách thiết kế kiểu dáng tầng, xòe rộng, đính hoa cực xinh. Sản phẩm dành cho bé 10 tháng đến 7 tuổi, giá 215.000 đồng.

image04
Đầm voan tầng cho bé gái đính bông kèm cài tóc
dam-tulip-dinh-bong-cho-be-gai_1710
Đầm Tulip cho bé gái không chỉ mang lại vẻ sang trọng và bình an mà còn rất hợp với không khí của ngày Xuân.

Nhiều kiểu quần áo Tết  cho bé gái cực dễ thương được trưng bày tại shop hoặc được bán online cho bé diện đồ đi chơi cực đẹp.

image03
Đầm yếm nhung cho bé gái thêu hình mèo chỉ với 115.000 đ

Đầm suông cho bé gái rẻ đẹp xuống phố đón xuân về. Chẳng còn bao lâu nữa là Xuân lại về, mời các mẹ ghé Babi để chọn cho bé của mình những chiếc đầm xinh cực đẹp nhé!

image07
Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn, đáng yêu cho bé diện tết

Mang đến nét đáng yêu và điệu đà cùng đầm caro móc xích cho bé gái. Sản phẩm tặng kèm nón xinh cho bé cực xinh xắn và thời trang đi học, đi chơi. Gía rẻ 135.000 đồng!

image02

Đầm xinh cho bé được thiết kế theo phong cách rất tinh nghịch, dễ thương

Bên cạnh những chiếc đầm điệu đà cho bé diện Tết du xuân, mẹ đừng quên bổ sung thêm những kiểu sơ mi, quần short đi kèm nhé. Ưu điểm của những trang phục này là mang lại sự năng động, khỏe khoắn cho bé gái.
image14

Những đồ bộ cho bé gái in cỏ 4 lá vừa dễ thương lại mang đến cho bé nhiều may mắn trong năm mới.

image01

Quần áo bé trai

Những bộ quần áo Tết  cho bé trai cũng cần được chỉnh  chu, phối hợp khéo léo để bé thoải mái vận động mà vẫn vô cùng sành điệu đó nhé.
image11

Năm mới, 2 màu sắc không thể thiếu đó là màu đỏ vàng sẽ mang lại nhiều may mắn. Chiếc áo dài bé trai Kim Long đi chúc Tết ông bà, mang nhiều may mắn và tài lộc và cực đáng yêu.

image06

Vừa có thể mặc đi học lại có thể mặc đi chơi, chiếc áo sơ mi lịch lãm cho bé trai là sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của bé.

image13
Họa tiết in hình cá sinh động, sắc nét phù hợp với độ tuổi của các bé

Quần kaki lửng cho bé trai xắn gấu caro – Zara (cam, đỏ, kem). Mang đến cho bé trai vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn khi xuống phố, mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu cực phong cách cho bé.
image08

Những chiếc áo thun tay ngắn cho bé trai sẽ giúp cho các bé trở nên năng động và khỏe mạnh hơn.

image00

Những ngày đầu năm mới khi những cơn gió lạnh vẫn còn, hãy giữ ấm sức khỏe cho bé bằng những chiếc áo len, áo khoác .
image05

image09
Áo khoác len cho bé gái cực đáng yêu

Đặc biệt những ngày cuối năm nhiều chị em thường bận rộn với công việc không đến trực tiếp cửa hàng mua được thì có thể đặt hàng qua website để đỡ tốn thời gian và chi phí nhé!

Website : Thời trang trẻ em –  http://babi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiBabi?fref=ts

Hotline  08.3848 3945

Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP. HCM

Giờ Mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h30 – 20h30

Thảo Ly – TH

Mẹo Nuôi Con

Leave a Reply

Or