Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu

Những kiểu tạo dáng độc đáo của thai nhi như đưa tay ngoái mũi, giơ biểu tượng chữ V, đan tay hình trái tim… khiến bố mẹ giật mình.

Đối với mỗi bậc cha mẹ, nhìn thấy con qua hình ảnh siêu âm là một điều vô cùng thú vị. Vì vậy họ không bỏ qua mỗi tháng khám thai để được ngắm con. Thậm chí với nhiều cặp đôi tuần nào cũng đi siêu âm thai chỉ để được nhìn thấy con cho bớt nhớ. Vì sao những hình ảnh siêu âm lại gây ấn tượng mạnh mẽ với bố mẹ như thế? Là bởi ngay từ trong bụng mẹ, bé đã có những tư thế, cử chỉ rất đáng yêu. Thậm chí, rất nhiều tư thế của em bé khiến cho bố mẹ không khỏi giật mình.

Em bé hay Michael Jackson?

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 1
Hình ảnh thai nhi  tạo dáng luôn mang tới cho bố mẹ nhiều bất ngờ.

Vào năm 2009, đôi vợ chồng Dawn Kelley và William Hickman đã vô cùng ngỡ ngàng khi bức hình siêu âm đứa con gái 24 tuần tuổi của họ trông khá giống ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Tuy có chút lo lắng vì sợ đứa con gái mình sẽ không được “xinh xắn” nhưng mọi thứ chỉ ngẫu nhiên bởi đứa con gái ra đời rất dễ thương và ngoan ngoãn, đặc biệt không hề giống ông hoàng nhạc Pop.

Bé giơ tay thông báo: “Con đang rất ổn!”

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 2
Thai nhi tạo dáng bàn tay trong bụng mẹ.

Sau lần siêu âm đầu tiên, cặp đôi Donna và Simon Biscoe đã rất chờ đợi những hình ảnh tiếp theo của bé. Và họ cũng được báo đáp phần nào với bức ảnh em bé giơ một ngón tay cái như ra hiệu rằng: “Tất cả vẫn ổn!”.  Cuối cùng mọi chuyện diễn ra đúng như vậy, thiên thần của họ ra đời với sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Thai nhi giơ biểu tượng Rock

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 3

Cặp đôi Jeff và Susan Snow đều là nhạc sĩ, chính vì vậy mà họ rất ngạc nhiên khi thấy bé con của họ đang giơ ngón trỏ và ngón út – một biểu tượng khá phổ biến trong nhạc Rock. Biết đâu em bé sau này sẽ trở thành 1 ca sĩ Rock thì sao nhỉ?

Thai nhi đan tay hình trái tim

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 4

Khi mang thai bé Thỏ, siêu âm Xuân Lan đã vô cùng hạnh phúc trong một lần siêu âm thai nhìn thấy hình ảnh em bé giơ hai tay tạo thành hình trái tim. Cô chia sẻ: “Tặng cho bố mẹ tình yêu của con nè. Con làm bác sĩ thích thú và đặc biệt chụp 2 bàn tay hình trái tim của con lại cho mẹ. Ôi con xinh con yêu, còn tấm con đang cười trong bụng mẹ thì mẹ để dành riêng tư thôi. Hạnh phúc quá.”

Thai nhi giống hình ảnh Chúa Kitô

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 5

7 tháng sau ca mang thai vô cùng khó ăn, bà mẹ người Anh Laura Turner và chồng vô cùng ngạc nhiên khi đi siêu âm thai và nhìn thấy hình ảnh của con rất giống hình ảnh Chúa Kitô. Họ mừng thầm và cho rằng Chúa luôn sánh bước che chở con trai họ.

Thai nhi lè lưỡi trêu bố mẹ

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 6

Trong bức ảnh thú vị này, ta có thể nhìn thấy em bé này đang lè lưỡi trêu đùa.

Thai nhi giơ biểu tượng chiến thắng

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 7

Hình ảnh siêu âm này được ghi lại vào tháng 12 năm 2006 và ngay sau đó được đăng tải ở trên mạng, tại thời điểm đó hình ảnh này đã trở thành bức thiệp Giáng Sinh để chúc mừng cho các cặp đôi hạnh phúc.

Thai nhi ngoáy mũi

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 8

 

Em bé nhà Sumer Kohler mới trong bụng mẹ mà đã có biểu hiện của một thói quen xấu là ngoáy mũi. Tuy nhiên, việc một thai nhi vẫn còn đang trong bụng mẹ mà lại làm như vậy thì xem ra cũng rất đáng yêu nhỉ?

Thai nhi biết che mặt

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 9

Cậu bé này có vẻ lớn trước tuổi khi thực hiện một hành động thường gặp ở trẻ con. Phải chăng cậu bé đang có ý nói: “Con đang ngủ! Để con yên!”.

Thai nhi cười

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 10

Hình ảnh siêu âm của bào thai mới 17 tuần tuổi này cho thấy em bé của chúng ta đang mỉm cười cực kỳ cute y như có chuyện vui vậy. Hẳn bố mẹ bé sẽ vui lắm đây.

Thai nhi giống rùa con

Ngắm thai nhi tạo dáng cực yêu - 11

Chồng của cô Amy chỉ có duy nhất 1 điều để nói về hình ảnh siêu âm đầu tiên của bào thai trong bụng vợ mình: “Tôi nghĩ Amy đã chơi điện tử trên máy Nintendo quá nhiều”. Thiên thần bé bỏng của họ trong những tuần đầu tiên này nhìn chẳng khác nào chú rùa trong trò chơi Mario Brothers.

Theo Eva

Leave a Reply

Or