Lựa chọn tháng sinh tốt cho bé Ất Mùi

Làm cha mẹ dĩ nhiên chúng ta đều mong muốn con sinh ra có được vận mệnh tốt. Năm 2015 là năm Ất Mùi, bé nhà bạn sinh ra thuộc mạng Kim (Sa Trung Kim tức vàng trong cát). Do vậy việc lựa chọn tháng sinh cho con sau này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời sau này của bé. Hãy tham khảo xem nhé.

Ảnh minh họa: Internet

1. Bé sinh vào tháng 1,2 và 4,5 âm lịch

Bé được sinh và mùa Xuân (tháng 1,2 âm lịch) và mùa Hạ (4,5 âm lịch) tuy thuở nhỏ gian nan lúc trưởng thành có đôi phần cực khổ nhưng trung niên sẽ an nhàn, tài lộc.

2. Bé sinh vào tháng 3 âm lịch

Theo chuyên gia tử vi, tháng 3 – Tiết Thanh Minh thường sinh ra những người tuổi Mùi thông minh xuất chúng, cao thượng, thẳng thắn, được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Bé có số hưởng phúc, lợi lộc dồi dào và dễ làm nên nghiệp lớn.

3. Bé sinh vào tháng 6 âm lịch

Với những bé được sinh vào tháng 6, bé tài trí hơn người, nho nhã, nhiệt tình, trung thành, chính trực, trọng chữ tín. Đây được xem là tháng “thiên thời, địa lợi”, trẻ sớm được hưởng lộc trời ban, hành sự thuận lợi, nhiều người khâm phục.

4. Bé sinh vào tháng 7 âm lịch

Với bé tuổi Mùi sinh sinh vào tháng 7 – tiết Lập Thu sẽ có trí tuệ minh mẫn, kiên định, mọi việc hanh thông, dễ làm chuyện lớn và cuộc sống hưng thịnh vững bền.

5. Bé sinh vào tháng 8 âm lịch

Bé sinh vào tháng 8 năm Mùi sẽ sớm trở thành người có học vấn cao, tự thân tự lập, chính trực không sợ kẻ gian. Tuy nhiên, sự nghiệp của những người sinh tháng 8 đôi lúc gặp phải rối ren song với khả năng, chính trực họ sẽ sớm vượt qua, phát triển phồn thịnh.

6. Bé sinh vào tháng 9 âm lịch

Bé được sinh vào tháng 9 – tiết Hàn Lộ. So với các tháng khác thì người sinh tháng 9 phải trải qua quá trình “lửa thử vàng” mới mong có được đại nghiệp. Bên cạnh đó, người sinh tháng này còn cần đề cao cảnh giác miệng lưỡi thế gian để có được cuộc sống bình yên, vui vẻ nhất.

7. Bé sinh vào tháng 12 âm lịch

Bé sinh vào tháng 12, tiết Tiểu Hàn, tứ phía băng phủ nên cuộc sống của bạn đôi lúc gặp trở ngại, ít được trợ giúp. Do vậy nếu kiên trì và không ngừng phấn đấu, cuộc sống của bạn sẽ sớm được hưởng phúc.

 Theo ebe

Leave a Reply

Or