Khử mùi và làm sáng da vùng dưới cánh tay hiệu quả từ thiên nhiên

Đa phần các chị em bị thâm vùng da dưới cánh tay là do sử dụng các loại lăn nách khử mùi. Nguyên nhân là do chất tạo mùi hương, dầu, hợp chất nhôm… có trong lăn nách gây nên đấy. Vậy nên hãy bỏ lăn nách mà về với thiên nhiên thôi, có một số mẹo vừa khử mùi vừa làm trắng mịn da cực kỳ tốt :

– Dùng chanh: chanh quá nổi tiếng với việc làm sáng da, nhưng nhược điểm là dễ bị bắt nắng. Tuy nhiên nếu là vùng da dưới cánh tay thì lại khác vì vùng da này không tiếp xúc với nắng nắng nhiều.

+ Cắt lấy nửa quả chanh rồi chấm mặt cắt vào đường trắng cho bám đều. Dùng khăn ấm lau sạch vùng da dưới cánh tay rồi nhẹ nhàng xoa đều chanh đường theo chiều trôn ốc khoảng 1-2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Nếu chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy vùng da này sáng lên trông thấy sau 4 lần thực hiện.

lots-of-lemons

Dùng phèn chua: Cách này cực đơn giản và có hiệu quả rất nhanh nhé.

Phèn mua về sẽ có dạng cục hoặc hột lớn, các mẹ nên rang viên phèn chua trên chảo nóng cho đến khi phèn giòn và dễ dàng bể ra rồi tán nhuyễn thành bột. Sau đó đựng vào hũ nhỏ dùng dần.Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho thân thể thì rắc một ít bột phèn chua lên miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang sau đó bôi vào vùng nách, nhất là những kẽ da ở nách. Thực hiện mỗi ngày sẽ giảm được lượng mồ hôi, mùi hôi khó chịu và vết thâm ở nách cũng sẽ biến mất.

cach-tri-hoi-nach-bang-phen-chua

– Dùng vitamin E: da sần sùi thì nên thực hiện cách này, vì vitamin E dưỡng ẩm và làm mịn da rất tốt. Ra hiệu thuốc mua 1 lọ vitamin E con nhộng về. Tối trước khi ngủ thì cắt đôi viên con nhộng ra và thoa lên nách.

1400119138_news
– Cách cuối là trộn bột cafe với dầu dừa
. Trộn sao cho ẩm ẩm là được, massage hỗn hợp này trước khi tắm. Cà phê tẩy tế bào chết, dầu dừa làm sáng da => làm đẹp 2 trong 1.  Tắm xong chịu khó rắc phấn rôm em bé để người luôn mịn, ít tiết mồ hôi thì mùi cũng sẽ tự động giảm.

coffee1-1024x683
Chúc các mẹ thực hiện mẹo khử mùi và làm sáng da dưới cánh tay thành công, nhanh chóng được diện đồ đẹp và tự tin hơn nhé!

Nguồn : webtretho

Leave a Reply

Or