Không ra ngoài chơi, bà mẹ nảy ra ý tưởng chơi trong nhà khiến lũ trẻ vui nổ trời

Để con có thể chơi vui được dù ở trong nhà, bà mẹ này đã sẵn sàng biến phòng khách thành bãi chiến trường với ý tưởng cho con chơi vui nhộn có một không hai.

Các bậc cha mẹ chúng ta thường mong muốn tránh xa những bãi hỗn độn mà con trẻ bày bừa ra. Nhưng bà mẹ 6 con Elisabeth Day đến từ Utah, Mỹ lại vô cùng thoải mái với việc tự mình tạo ra một mớ hỗn độn khổng lồ để con có thể thỏa sức chơi vui. Bà mẹ này cũng đã quay lại cảnh cho con chơivà đăng tải video lên tài khoản Youtube cá nhân. Đoạn video nhanh chóng gây bão mạng.

Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 1.

Bố đang bơm đầy bể bơi cho các con.

Ngày hôm đó là một ngày trời mưa tầm tã nên những đứa trẻ của Elisabeth đều tỏ ra vô cùng chán nản. Nhưng thay vì cho con dán mắt vào TV để giải quyết vấn đề, bà mẹ này đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo để biến ước mơ lâu nay của con trở thành hiện thực: tạo ra một bể bơi từ slime (chất nhờn ma quái). Tuy quyết định vậy nhưng Elisabeth cũng phải đắn đo và lo lắng không ít: “Cũng giống như bao đứa trẻ khác, các con tôi đều phát cuồng vì slime. Nên khi con gái hỏi tôi về việc tạo ra một bể bơi toàn slime, hàng tá những lo lắng và những câu hỏi ập đến trong đầu tôi. Chúng tôi sẽ phải dọn dẹp “tàn cuộc” như thế nào? Sẽ phải tốn bao nhiêu tiền? Nếu con bị mắc vào slime không gỡ ra được thì sao? Và sau khi tự trấn tĩnh bản thân sau những giây phút phát hoảng, tôi đã quyết định đi mua dụng cụ và nguyên liệu về để làm”.

Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 2.

Cả nhà đều nhào vào hiện thực hóa giấc mơ bể bơi slime.

Nguyên liệu làm nên bể bơi slime bao gồm một lượng lớn keo, kem tẩy lông, dung dịch ngâm kính áp tròng và phẩm màu. Dù lo lắng nhiều như thế, nhưng Elisabeth vẫn chú trọng hơn đến sự hào hứng và thích thú của các con. Khi tất cả đã sẵn sàng, cả nhà gia đình nhào vào chung tay cùng biến “giấc mơ slime” trở thành hiện thực: “Chúng tôi bơm chiếc bể bơi cỡ nhỏ ở giữa phòng khách, đổ tất cả các nguyên liệu vào và dùng cả cơ thể để trộn slime”.

Và dù cả phòng khách bị biến thành một bãi chiến trường hỗn loạn, dù các con đều lem luốc dính đầy slime khắp người, Elisabeth vẫn cho biết trải nghiệm này đã giúp cô học được một điều vô cùng quý giá: “Bừa bãi cũng không phải là điều xấu. Miễn là bạn không dạy con mình phá hoại và không tôn trọng đồ đạc thì bừa bộn một chút cũng không sao cả”.

Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 3.
Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 4.
Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 5.
Không ra ngoài chơi được, bà mẹ nảy ra ý tưởng siêu sáng tạo cho con chơi vui nổ trời - Ảnh 6.

Những hình ảnh chơi đùa vô cùng vui vẻ và thích thú của những cô bé cậu bé nhà Elisabeth.

Người mẹ tuyệt vời này tin rằng công sức bỏ ra để dọn dẹp mớ hỗn độn, bừa bộn “thực sự lại vô cùng xứng đáng với từng tiếng cười, tiếng khúc khích và từng lời cảm thán của các con rằng: “Con không thể tin được rằng chuyện này lại đang diễn ra”. Elisabeth cho biết cô cũng rất vui vì đây sẽ là những giây phút mà các con cô sẽ nhớ đến, và mỗi lần nhìn lại sẽ trầm trồ và cảm thấy thích thú.

Vậy bố mẹ còn ngại gì mà không tạo nên “bữa tiệc bể bơi slime” cho con chơi như thế này nhỉ? Đơn giản nhưng lại có thể mang lại niềm vui vô tận cho các con, lại tiện lợi không cần phải ra ngoài.

Nguồn: mom, mummy

Leave a Reply

Or