Hiện tại xinh đẹp của 9x từng trải lòng về thời gian mang bầu “xấu tột độ”

Từng trải lòng về khoảng thời gian “xấu tột độ”, mặt phù nề, dày mụn khi mang bầu và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đến nay, Cẩm Nhung gần như đã “lột xác” khiến ai cũng choáng khi nhìn lại bức ảnh trước đây cô đăng.

Cách đây 4 tháng, Đặng Cẩm Nhung(1992) ở Nghệ An đã tâm sự về quãng thời gian đầy khó khăn của cô khi mang bầu. Cô gần như bị “khủng hoảng” bởi số cân nặng lên đến 85kg, mặt dày mụn khi cô mang bầu. Nhưng cô vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc vì đã làm tròn thiên chức của một người mẹ.

Chia sẻ của Cẩm Nhung cách đây 4 tháng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Nhìn hình ảnh của Nhung ở giai đoạn mang thai ai cũng “sốc” bởi cô nàng xinh đẹp, mi nhon ngày còn con gái đã trở thành một bà bầu mũi nở, mặt phù nề, da xấu, mặt chi chít mụn, môi thâm đi, sạm da.

Vượt qua những lời dèm pha, suốt một năm trời, Nhung không đăng ảnh lên facebook mặc dù trước đó cô từng đăng tải với tần suất nhiều. Sau 3 tháng sinh con, khi cơ thể Nhung bắt đầu thon gọn lại, khi mặt Nhung đã hết mụn và sưng phù thì Nhung mới can đảm chia sẻ về hành trình đầy gian nan của mình. Cô đã không dễ dàng gì để vượt qua khoảng thời gian ấy.

Cẩm Nhung trước ngày sinh

Trò chuyện với cô gái này về hành trình lấy lại vóc dáng và nhan sắc trước khi sinh, cô tâm sự: “Mình choáng trước sự thay đổi của bản thân. Mình sinh mổ, nằm viện 5 ngày, về nhà mình chịu đau, vẫn cố nịt bụng, không ăn nhiều tinh bột, kiêng triệt để đồ ngọt. Mình ăn nhiều thức ăn, hoa quả, uống nhiều nước ấm. Với chế độ ăn uống như vậy, tháng đầu tiên mình giảm 12kg, còn 73kg. Tháng thứ 2 mình giảm 10kg, còn 63kg. Đến thời điểm hiện tại, khi bé nhà mình tròn 7 tháng dần ăn dặm và uống sữa ngoài thì mình còn 53kg”.

Cẩm Nhung cao 1m65, hiện cô nặng 53kg

Nhung may mắn được gia đình ủng hộ và có một người chồng yêu thương cô hết mực. Trước đây, Nhung luôn cảm thấy stress và tự ti nhưng sau khi dần thay đổi và lấy lại vóc dáng cũng như làn da như xưa, Nhung cảm thấy mọi thứ bắt đầu dần như cũ, cô vui vẻ hơn, không suy nghĩ nhiều nữa “cảm giác như sống lại vậy”, cô cho hay

Thỉnh thoảng Nhung vẫn xem lại hình ảnh của mình trước đây, rồi tự cười một mình. Đến bản thân cô cũng bất ngờ trước sự thay đổi của bản thân. Nếu ai gặp cô ở thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ không bao giờ tin cô gái mang bầu mặt chi chít mụn kia chính là cô.

Chia sẻ về bí quyết để có được thân hình cân đối và làn da trắng mịn như bây giờ, Cẩm Nhung cho biết: “Mình ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước mỗi ngày. Vì con nhỏ nên mình chưa có thời gian để đi tập thể dục. Nên chủ yếu hạn chế lượng tinh bột, có chế độ ăn uống phù hợp để giữ cân. Còn về chăm sóc da, 1 tuần 2- 3 lần mình đắp mặt nạ thuốc bắc và kết hợp uống sữa ong chúa”.

“Nếu có ai đang ở trong trường hợp như mình trước đây thì hi vọng rằng các bạn sẽ đọc được bài viết này và lấy đó làm động lực. Được làm mẹ là điều hạnh phúc nhất thế nên trở nên xấu xí trong một thời gian không có gì phải lo lắng….Cố gắng lên các bạn nhé”, Cẩm Nhung chia sẻ

Cùng ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của bà mẹ từng “xấu tột độ” này:

 Theo zitu

Leave a Reply

Or