Giảm nghén, dưỡng thai hiệu quả cho bà bầu.

Ốm nghẹn nặng, kéo dài có thể gây ra những nguy cơ gây hại nghiêm trọng đối với sức khỏe sản phụ và thai nhi.

Ốm nghén có thể xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào trong quá trình mang thai, là biểu hiện tự nhiên của cơ thể khi có những biến đổi sâu sắc về nội tiết tố. Tuy nhiên, ốm nghẹn nặng, kéo dài có thể gây ra những nguy cơ gây hại nghiêm trọng đối với sức khỏe sản phụ và thai nhi. Vì vậy, các bà bầu không nên chủ quan với các biểu hiện của ốm nghén.

Ốm nghén là hiện tượng phổ biến khi mang thai

Bất cứ người phụ nữ nào khi có thai đều có thể bị “ốm nghén”. Do đó, ốm nghén đã trở thành hiện tượng vô cùng phổ biến của mọi phụ nữ trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế: 90% phụ nữ mang thai bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng của ốm nghén trong những tháng đầu, sau đó có khoảng 50% giảm đi vào tuần lễ thứ 14 nhưng vẫn còn khoảng 10% khi thai đã 20 tuần vẫn còn ốm nghén.

Ốm nghén có nhiều biểu hiện khác nhau, nhưng, phổ biến nhất là tình trạng buồn nôn và nôn ói. Có người thường xuyên bị nôn vào buổi sáng nhưng cũng có người nôn bất cứ thời gian nào trong ngày. Bên cạnh đó, một số triệu chứng ốm nghén khác cũng rất dễ nhận ra như: Cảm giác ứa nhiều nước bọt trong miệng, chóng mặt như say tàu xe, nước tiểu màu vàng đậm, môi, miệng khô, đi tiểu ít hơn mình thường, cảm giác mệt mỏi, buồn và hay lo lắng. Nhiều chị em không thể ăn được gì mặc dù rất đói.

Giảm nghén, dưỡng thai hiệu quả cho bà bầu - 1

Ốm nghén và những nguy cơ với sức khỏe và thai nhi

Mặc dù, ốm nghén là hiện tượng hết sức bình thường, do những thay đổi về nội tiết tố trong thai kỳ, đôi khi còn là biểu hiện tốt, cho thấy tỉ lệ thụ thai đạt mức cao, tuy nhiên, ốm nghén cũng có thể gây ra những tác hại to lớn đối với sức khỏe sản phụ và thai nhi.

Những tháng đầu là giai đoạn khó khăn nhất, nguy hiểm nhất trong quá trình mang thai. Lúc này, bà bầu cần được cung cấp đủ nguồn năng lượng cần thiết, nghỉ ngơi và thoải mái về tâm lý. Tuy nhiên, ốm nghén gây nôn mửa liên tục, nôn ra thức ăn, có khi nôn cả ra mật xanh, mật vàng, ăn gì cũng nôn, không ăn cũng nôn. Sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cơ thể mất nước, suy nhược do không được cung cấp đủ năng lượng cần thiết và luôn ở trong tình trạng căng thẳng, lo lắng.

Những nghiên cứu mới đây nhất còn cho thấy, ốm nghẹn nặng, kéo dài có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như tiền sản giật, tăng huyết áp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sản phụ và thai nhi. Vì vậy, trong quá trình mang thai, bà bầu không nên chủ quan với các biểu hiện của ốm nghén.

Nên làm gì khi bị ốm nghén?

Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, dựa trên tâm sinh lý và cơ địa thực tế của phụ nữ Việt Nam, với truyền thống hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất dược phẩm, đặc biệt là thuốc y học cổ truyền, sự kết hợp giữa nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ khoa học hiện đại, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3 đã bào chế thành công sản phẩm Viên dưỡng thai TW3, mang lại biện pháp giảm nghén, dưỡng thai hiệu quả cho bà bầu.

TPCN Viên dưỡng thai TW3 được bào chế hoàn toàn từ thảo dược. Thục địa tính ôn, quy kinh tâm can thận, có tác dụng nuôi can thận, dưỡng âm, sáng mắt. Hoài sơn vị ngọt, tính bình, tác dụng ích thận, cố tinh. Hương phụ quy kinh can, tỳ, tam tiêu, chữa can khí uất trệ, thượng vị đau trướng, tiêu hóa kém, đau bụng. Tục đoạn giúp bổ gan thận, thông huyết mạch, giảm đau lưng, mỏi gối, gân cốt đau. Trần bì quy kinh tỳ phế, chủ trị thượng vị đầy trướng, ăn kém, nôn mửa, tiêu chảy. Ngải cứu an thai, cầm máu, sát khuẩn. Sa nhân trừ thấp, tiêu thực, ôn tỳ, ngừng tiêu chảy. Tía tô giúp tiêu hóa, giảm nôn mửa. Gai vị ngọt tính mát, tác dụng bình can, mát huyết, an thai, giải độc, lợi tiểu. Sự phối hợp các dược liệu có tác dụng an thai, dưỡng huyết, chỉ huyết, kiện tỳ.

 

Vì vậy, để làm giảm những triệu chứng của ốm nghén, tăng cường sức khỏe, ngăn chặn nhưng nguy cơ gây hại do ốm nghén gây ra, các bà bầu nên sử dụng TPCN Viên dưỡng thai TW3 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên. Bà bầu cũng nên sử dụng thường xuyên Viên dưỡng thai TW3 trong 6 tháng đầu của thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.

Giảm nghén, dưỡng thai hiệu quả cho bà bầu - 2

Viên dưỡng thai TW3 được bào chế dưới dạng viên nang, thuận tiện cho người sử dụng

 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

theo: eva

Leave a Reply

Or