GIẢM CÂN SAU SINH AN TOÀN MÀ VẪN NHIỀU SỮA

Mẹ đang đang ám ảnh bởi cân năng lên không phanh sau khi sanh và đang muốn tìm phương pháp giảm cân sau sinh mổ an toàn? Mong muốn lấy lại vóc dáng như ngày con gái, nhưng chưa biết làm như thế nào.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và nếu bạn áp dụng một cách nghiêm túc thì bạn sẽ giảm cân vừa khỏe lại hiệu quả, sữa tràn trề cho bé nhé!

1.TẬP LUYỆN THỂ DỤC – CÁCH GIẢM CÂN SAU SINH MỔ AN TOÀN.

Đây là phương pháp an toàn, nhưng cần thời gian để thấy được sự hiệu quả như mong muốn.

Sau sinh mổ việc vận động, đi bộ ngắn giúp các chức năng bình thường của cơ thể hồi phục nhanh hơn, đồng thời giảm các nguy cơ mắc biến chứng sau phẫu thuật như: Dính ruột, viêm tắc tĩnh mạch…

Tập thể dục sẽ rất tốt và thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sau sinh. Nhưng nếu sinh mổ

tham khảo: Thực đơn giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm sữa

2.CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG ĐỂ GIẢM CÂN SAU SINH MỔ KHỎE MẠNH.

Sau quá trình chuyển dạ và sinh cơ thể bạn cần có thời gian để hồi phục, hãy để cơ thể được nghỉ ngơi 6 tuần sau sinh. Nếu bạn đang cho con bú sữa mẹ hoàn toàn, thì bé được ít nhất 2 tháng tuổi sẽ bắt đầu chề độ ăn giảm cân.

Ngoài ra, nếu đang cho con bú, mà bạn áp dụng chế độ giảm cân sau sinh mổ sai cách, có thể ảnh hưởng đến nguồn sữa của bạn. Nên kiên nhẫn và cho cơ thể mình thời gian ổn định hồi phục.

3. NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ CÓ GIẢM CÂN SAU SINH MỔ KHÔNG?

Cho con bú bằng sữa mẹ được xem là cách giúp mẹ giảm cân sau sinh mổ tự nhiên. Nguyên nhân là khi bạn cho con ti sẽ giúp đốt cháy khoảng gần 500 calo mỗi ngày.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giảm cân khi đang cho con bú. Do rất nhiều nguyên nhân nhưng đa phần là do cho con bú khiến mẹ mau đói và có xu hướng ăn nhiều hơn.

4. KIÊNG ĂN VẶT NHỮNG MÓN KHÔNG LÀNH MẠNH

Bạn có thể thay thế bằng những món lành mạnh như: các loại hạt dinh dưỡng (Macca, hạnh nhân, óc chó, hạt điều….), ngũ cốc hoặc bánh mì nguyên cám.

hình ảnh

Leave a Reply

Or