Con lớn khôn khỏe mạnh, niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ

Đảm đương nhiều công việc cùng lúc nhưng cô nàng đa tài Ốc Thanh Vân vẫn không quên chăm sóc hai bé con Coca và Cola của mình. Ốc luôn nghĩ, dù có bận rộn đến đâu, nhưng được chăm sóc và nuôi dạy con luôn là niềm hạnh phúc thiêng liêng của bất kỳ người mẹ nào.

IMG_7066

“Nuôi con 10 năm, chăm con 9 năm…”

Ốc vẫn thường nhớ mẹ mình hay nói: “Nuôi con 10 năm, chăm con 9 năm”, nghĩa là nuôi con là một, nhưng bản thân mình cùng đồng hành và theo sát quá trình phát triển của con. Vì khi mang thiên chức làm mẹ, Ốc biết mình đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc nuôi dưỡng, giúp bé con phát triển và khôn lớn. Ngày bé Coca chào đời, rồi sau đó đến bé Cola, Ốc càng thấy bài học làm mẹ của mình ngày càng giàu kiến thức hơn.

IMG_6037 as Smart Object-1

Ốc biết rằng, bước vào giai đoạn 2-3 tuổi là giai đoạn vàng về phát triển trí não và thể chất của con. Khi đó, cả Coca và Cola trở nên hiếu động hơn, biết bắt chước các hành động của bố mẹ, ông bà xung quanh… Do đó, Ốc luôn dành nhiều thời gian để cùng chơi đùa, cô hay tận dụng khả năng diễn xuất của mình để kể cho các con nghe những câu chuyện cổ tích, kích thích sự phát triển trí não và khả năng suy nghĩ phong phú cho con.

Hiện tại, Coca đã tròn 3 tuổi và Cola đang chập chững ngấp nghé ở tuổi lên 1. Ốc luôn kiên nhẫn dành nhiều thời gian để trả lời muôn vàn những câu hỏi “tại sao” của con, dạy bé Coca biết quan tâm và chăm sóc em nhỏ Cola. Vì cô biết, đây là giai đoạn trẻ con phát triển các kỹ năng xã hội, học cách tiếp thu và ứng xử với những người xung quanh.

Con lớn khôn khỏe mạnh, niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ

Hạnh phúc lớn nhất của một người làm mẹ là thấy con khỏe mạnh và lớn khôn từng ngày. Và niềm tự hào không kém của một người mẹ, là được tự tay mình chăm bẫm cho con mình từng miếng ăn, giấc ngủ. Ốc cũng không ngoại lệ. Cô luôn muốn làm tất cả để chuẩn bị cho Coca và Cola có đủ nền tảng phát triển toàn diện cả về trí tuệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng vận động và cảm xúc.

IMG_9121

Nhìn con lớn lên từng ngày, Ốc cũng trải lòng mình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ốc biết nỗi lo lắng của người mẹ khi con nhỏ biếng ăn, ốm vặt. Ốc thấy mừng vui khi thấy con phát triển cùng với bạn bè cùng trang lứa… Và cảm giác hạnh phúc nhất hiện tại chính là “sổ tay chăm con” của Ốc đã tích lũy được kha khá vốn kiến thức.

Càng nuôi con, chăm lo cho con thì Ốc càng hiểu rằng, khi trẻ có sức khỏe và sức đề kháng tốt, trẻ sẽ phát triển theo đúng cột mốc ở từng độ tuổi. Dinh dưỡng đầu đời đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp bé phát triển theo đúng cột mốc cũng như hỗ trợ tăng cường sức sức đề kháng cho con, để hai bé Coca và Cola phát triển tối ưu hết tiềm năng của bé.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.nestlebaby.vn/

NAN-KIDBOX Thông tin: Nestle NAN Kid 4 – Thức ăn công thức dinh dưỡng (hoặc sữa bột công thức) dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, có bổ sung hơn 100 triệu vi sinh vật có lợi PROBIOTICS Bifidus BL® giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe và tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ luôn phát triển khỏe mạnh mỗi ngày. Đồng thời còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như: DHA, axit Linoleic (Omega 6, ω 6, LA),  canxi, Vitamin D, sắt, kẽm, vitamin B1, B2, B6, B12… bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của bé hằng ngày để giúp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

7 thoughts on “Con lớn khôn khỏe mạnh, niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ

Leave a Reply

Or