Chọn quần yếm cho bé trai thêm đáng yêu

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa cho bé yêu quần áo mặc mùa hè? Những bộ yếm sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Với thiết kế thoáng mát, bé nhà bạn sẽ rất thoải mái khi mặc loại trang phục này. Không gây nóng nực hay khó chịu, quần yếm khá rộng rãi, bé sẽ rất thoải mái khi mặc

quan-yem

Quần yếm là trang phục thời trang hè cho bé

Ngoài ra, quần yếm rất phù hợp dành cho bé trai. Vì bé trai có tính cách năng động, hay chạy nhảy, khi mặc các loại quần bình thường sẽ dễ xô hay tụt xuống. Quần yếm có hai đai rất chắc chắn sẽ luôn giữ cho bé lúc nào cũng gọn gàng, khỏe khoắn.Phần ống chân có cúc bấm tiện cho bé trong khi đi lại không bị vướng víu.

quan-yem1

Tạo phong cách thời trang cho bé trai với quần yếm-áo thun

Quần yếm còn giúp bạn dễ dàng phối trang phục cho bé. Những chiếc áo phông nhiều màu sắc, áo ba lỗ, áo sơ mi đều có thể mặc bên trong quần yếm tạo cho các bé trai “phong cách”  khỏe khoắn nhưng không làm mất đi nét đáng yêu.

quan-yem2

Quần yếm thời trang cho bé trai ở mọi lứa tuổi

Chất liệu của quần yếm khá đa dạng. Loại quần yếm thông dụng, được bé yêu thích là quần yếm jeans. Ngoài ra mẹ có thể chọn quần yến làm từ cotton, thun hay vải bông đều phù hợp. Quần yếm thích hợp cho mọi độ tuổi của bé trai. Tuy theo từng mùa hay từng độ tuổi để bạn có thể chọn cho bé một chiếc quần yếm đáng yêu nhất.

HạThao (st)

Theo Lamsao

PS:  Babi.vn có đầy đủ các mặt hàng dành cho bé, từ sơ sinh cho đến lớn, rất nhiều sản phẩm mới chất lượng, các mẹ có thể tham khảo thêm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhé: http://l.babi.vn/ku6gejt .

Leave a Reply

Or