Cập nhật xu hướng thời trang Thu – Đông 2015

Cùng khám phá xu hướng thời trang và phong cách thiết kế mới lạ của các nhà thiết kế danh tiếng mùa thu – đông năm nay nhé các bạn.

Tại các kinh đô thời trang lớn như Paris, Milan, New York…các nhà thiết kế đã tung ra BST thời trang Thu – Đông 2015 với nhiều họa tiết và thiết kế mới lạ.

Xu hướng Minimalism

Sau hơn nửa năm chinh phục các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, phong cách tối giản lại tiếp tục làm mưa làm gió trên khắp các sàn catwalk trong mùa thu năm nay. Một chiếc váy đơn sắc với kết cấu bất đối xứng hay chiếc áo gile cách điệu kết hợp với quần ống đứng cạp cao sẽ giúp bạn refresh phong cách của mình.

Họa tiết thêu hoa

Mùa thu năm nay, xu hướng thời trang họa tiết hoa vẫn rất được ưa chuộng nhưng khác với năm ngoái, các họa tiết được thiết kế với mật độ dày đặc hơn nhiều dễ gợi liên tưởng đến những tấm thảm hoa văn cầu kỳ của xứ Ả rập.

Phong cách thập niên 80’s

 

Thời trang vốn là sự quay vòng không ngừng nghỉ. BST thu – đông năm nay đón chào sự quay trở lại của phong cách thời trang retro. Họa tiết cầu kỳ, phá cách kết hợp với những gam màu tươi sáng bắt mắt là đặc điểm chung của phong cách này.

Chất liệu lông

Áo khoác lông thú luôn được coi là must-have-item của mọi fashionista. Và trong BST năm nay, các nhà thiết kế tiếp tục sử dụng chúng như loại vũ khí bí mật giúp thu phục mọi tín đồ thời trang.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn định hình được phong cách trong mùa thu đông năm nay

Theo xinhxinh

Leave a Reply

Or