Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt

Yoga, massage, ăn uống theo chế độ riêng là cách Hà Hồ, Hồng Nhung, Thủy Tiên… lựa chọn để vóc dáng luôn săn chắc, thon gọn sau khi lên chức mẹ.

Hãy cùng tham khảo cách lấy lại vóc dáng của các sao nữ nổi tiếng showbiz Việt sau khi sinh nở:

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 1
 Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng mảnh mai và sức khỏe dẻo dai hiếm có. Cô bật mí, bí quyết để giữ gìn nhan sắc và tinh thần sảng khoái là chăm chỉ luyện tập yoga. Hàng ngày, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian thư giãn với yoga để lấy lại cân bằng. Việc tập luyện đều đặn cũng giúp cô không bị tăng cân quá nhiều.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 2
Hồ Ngọc Hà là ca sĩ trong suốt thời gian mang thai không có sự thay đổi nhiều ở ngoại hình, ngoại trừ bụng bầu to dần, còn chân tay, gương mặt đều không bị mập lên như nhiều bà bầu khác. Dù không tăng cân, nhưng sau khi sinh con, Hà Hồ cũng áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt và đặc biệt cô tập yoga để có vóc dáng săn chắc.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 3
“Tôi bắt đầu tập yoga với mong muốn giảm căng thẳng. Nhưng sau vài năm tập luyện, giờ đây yoga đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày”, cô chia sẻ.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 4
Hồng Nhung đến với yoga cách đây 8 năm và ngày càng yêu thích bộ môn này vì hiệu quả. Trong thời gian mang bầu, cô vẫn duy trì việc tập luyện nhưng dưới sự hướng dẫn của giáo viên để giúp mẹ lẫn thai nhi khỏe mạnh. Cô nghĩ đây là môn tập tuyệt nhất cho phái nữ, tuy nhiên, cũng có nhiều nam giới tham gia và ngày càng đông. Một buổi tập của Hồng Nhung thường kéo dài khoảng 1h30 phút. Những ngày không tiện đến lớp, cô tự tập ở nhà khoảng 60 phút, thậm chí, những ngày quá bận rộn, trước khi lên giường đi ngủ, cô chỉ tập 30 phút để giấc ngủ sâu hơn. Duy trì việc tập luyện cũng là cách giúp cô lấy lại vóc dáng, phục hồi rất nhanh sau khi sinh.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 5
Hiện nay, nhiều người hâm mộ đều không tin rằng Hồng Nhung đã ngoài 40 tuổi bởi cô có vóc dáng thon gọn, săn chắc và khuôn mặt luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 6
Suốt thời gian mang bầu, Anh Thư đã tăng đến 30 kg nên cô gặp áp lực rất lớn trong việc phải lấy lại dáng đẹp và chuẩn như ban đầu để tiếp tục công việc người mẫu.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 7
Sau khi sinh, từ tháng thứ 5, người mẫu Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt, bắt đầu là bằng “tuần lễ nước cam”.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 8
Suốt một tuần, Anh Thư ăn thật ít và chỉ uống nước cam. Dù chưa thật sự giảm cân nhiều, nhưng cơ thể cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn, “bụng dạ” cũng bắt đầu quen với sức chứa vừa phải, và đó cũng là đà để Anh Thư quyết tâm giữ dáng. Với hai tuần tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, Thư giảm được 4kg và tiếp tục giảm thêm nữa trong những ngày kế tiếp. Đến tháng thứ 7, cô dường như lấy lại được vóc dáng như đã đề ra từ 50kg đến 53kg.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 9
Khi mang bầu và sau khi sinh, Ốc Thanh Vân cũng bị phá dáng khá nhiều vì hạn chế tập luyện cũng như phải ăn uống nhiều dưỡng chất hơn.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 10
Với mong muốn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng để trở lại công việc, cô đã chọn phương pháp giảm cân tại spa, kết hợp chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 11
Sau khi sinh đứa con thứ hai, Ốc Thanh Vân tâm sự, cô mập hơn rất nhiều so với trước nên ngoài việc tiếp tục sử dụng cách giảm cân tại spa, ăn uống theo chế độ riêng, kết hợp dùng thuốc hỗ trợ giảm cân để trở lại vóc dáng như ngày trước khi sinh.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 12
Trong thời gian mang bầu, Thủy Tiên tăng khá nhiều cân, tuy nhiên, sau sinh người hâm mộ đều bất ngờ khi cô tái xuất với vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ảnh: Facebook nhân vật.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 13
Thủy Tiên chia sẻ, cô đã đắn đo giữa nhiều phương pháp giảm cân nhanh chóng nhưng phải an toàn, hiệu quả, cuối cùng cô chọn cách massage bấm huyệt kiểu Nhật Bản.

Cách riêng để giảm cân sau sinh của sao Việt - 14
Ngoài ra, Thủy Tiên cũng có chế độ ăn uống riêng và nỗ lực luyện tập thường xuyên để duy trì cân nặng như mong muốn.

 Theo eva

Leave a Reply

Or