Các kiểu váy áo mà những cô nàng bắp tay to nên cẩn thận khi chọn mặc

Một trong những điểm trừ ở vóc dáng mà chị em cảm thấy có đôi chút tự ti đó là phần bắp tay to và thô. Tuy nhiên, nếu các nàng biết cách lựa chọn trang phục phù hợp thì điều này hoàn toàn có thể được khắc phục.

Chắc chắn không một cô gái nào muốn bị mọi người xung quanh nhìn thấu nhược điểm đôi bắp tay không được thon gọn. Nếu muốn vậy thì các nàng cần tránh xa những kiểu váy áo sau đây: 

Váy/áo bó sát

Những kiểu trang phục bó sát giúp tôn lên sự quyến rũ của các quý cô điệu đà. Nó giúp các cô gái trở nên lôi cuốn hơn một cách tinh tế và nữ tính. Tuy nhiên đây là những item chỉ dành cho các nàng có thân hình nhỏ nhắn, thon gọn hoặc cân đối. Trái lại, chị em sở hữu đôi bắp tay thô thì tốt nhất đừng bao giờ mặc những chiếc váy hoặc áo bó sát nếu không muốn rơi vào cảnh mặc xấu, mất thẩm mỹ. Thiết kế bó sát sẽ làm lộ mồn một nhược điểm vóc dáng của các nàng trước mặt người khác. Vì thế, các loại váy áo có độ rộng vừa phải, vừa vặn với cơ thể mới là những món đồ mà các quý cô nên kết thân. 

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 1

Những nàng có phần bắp tay to không nên mặc các kiểu áo bó sát vào cơ thể.

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 3

Những chiếc đầm bó sát sẽ làm lộ ra nhược điểm ở phần tay của chị em.

Váy/áo trễ nải

Những mẫu áo/trễ nải luôn được phái đẹp cực kỳ yêu thích vì đem đến một vẻ quyến rũ, hấp dẫn cho các cô gái. Tuy nhiên, chị em nào mà không có phần bắp tay thon thả thì nên tránh xa kiểu trang phục này. Nó chỉ làm lộ ra nhược điểm ở phần bắp tay của các nàng mà thôi. Thay vào đó, các quý cô chỉ nên chọn cho mình những chiếc đầm hoặc áo có phần tay đơn giản, che đi được bắp tay to. Như vậy các nàng sẽ không còn phải tự ti về khuyết điểm trên cơ thể nữa. 

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 4

Kiểu váy/áo trễ nải cũng không phải là sự lựa chọn thích hợp cho các quý cô có bắp tay kém thon.

Đồ hai dây quai mảnh

Nét nữ tính, sexy của những chiếc váy/áo hai dây quai mảnh đã khiến cho bao cô gái hết sức yêu thích, đặc biệt là trong thời tiết oi bức của mùa hè. Khi diện loại trang phục này, các nàng sẽ khoe thật khéo được bờ vai mượt mà, đầy lôi cuốn của mình. Nhưng đây lại là món đồ không dành cho các nàng có bắp tay to. Sự đối lập giữa thiết kế hai dây quai mảnh với bắp tay có phần nặng nề, đồ sộ càng khiến cho người mặc có một diện mạo cực kỳ không đẹp mắt.

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 5

Sự đối lập giữa thiết kế hai dây quai mảnh với bắp tay có phần nặng nề, đồ sộ làm cho các nàng có diện mạo không đẹp mắt.

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 6

Chị em bắp tay to nên tránh xa những kiểu đầm hai dây như thế này.

Trang phục thiết kế tay quá cầu kỳ

Phần tay của váy/áo có thiết kế cầu kỳ như bèo nhún, tay bồng…..điệu đà luôn cực kỳ có sức hút đối với các quý cô. Nhưng chúng lại không hề hợp với vóc dáng của những chị em có phần bắp tay đồ sộ. Càng mũm mĩm, đẫy đà ở bộ phận nào trên cơ thể thì các cô gái càng nên tối giản hóa các chi tiết trên trang phục ở khu vực đấy. Đây là nguyên tắc giúp các nàng có thể trông cân đối và thon thả hơn. Ngoài ra, nó còn tránh cho việc người khác tập trung sự chú ý quá mức vào nơi có thiết kế cầu kỳ, rườm rà không cần thiết.

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 7

Nếu váy có phần tay thiết kế quá cầu kỳ, người khác sẽ chỉ tập trung vào phần nhược điểm ở tay của các chị em.

cac kieu vay ao ma nhung co nang bap tay to nen can than khi chon mac - 8

Khi mặc những chiếc áo có phần tay cầu kỳ, bắp tay thô của các chị em sẽ càng bị lộ rõ.

Theo Eva

Leave a Reply

Or