Bí quyết sinh con theo ý muốn

“Con cái là của trời cho” miễn con sinh ra khỏe mạnh là hạnh phúc, tất cả đều theo tự nhiên và con người khó có thể can thiệp vào. Tuy nhiên, nếu bạn thử áp dụng một số phương pháp dân gian như dưới đây thì xác suất sinh con theo ý muốn có thể cao hơn đấy.

Con sinh ra khỏe mạnh là hạnh phúc. Ảnh minh họa: Getty Images

1. Dựa vào thức ăn

Ông bà ta truyền tai nhau rằng, những gì bạn ăn trước khi mang thai có ảnh hưởng khá nhiều đến giới tính của thai nhi đấy.

  • Nếu bạn muốn sinh con trai:

– Hãy ăn nhiều thịt, đặc biệt là thịt đỏ như thịt bò.

– Ăn các món có vị mặn.

– Loại ngay khỏi thực đơn uống các món soda hay co-ca.

  • Nếu bạn muốn sinh con gái:

– Ăn nhiều cá, nhiều rau cải, bông cải xanh, rau muống …

– Ăn các loại thức ăn ngọt nhiều hơn một chút.

2. “Chuyện ấy” là chuyện lớn

Những câu chuyện truyền tai nhau rất nhiều năm qua về việc lựa chọn giới tính cho con cũng không hề bỏ qua các vấn đề liên quan đến đời sống tình dục, bởi đây cũng là một yếu tố quyết định.

  • Nếu bạn muốn có con trai: hãy nằm im trên giường, kê cao gối ở mông khoảng 30 phút. Điều này giúp cho tinh trùng X “lao” đến trứng nhanh hơn. Ngoài ra, việc chồng “lên đỉnh” trước cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có con trai.
  • Nếu bạn muốn có con gái: hãy thử áp dụng tư thế chồng dưới vợ trên, ngoài ra việc vợ đạt cực khoái trước cũng có khả năng bạn sẽ sinh con gái.

3. Thời điểm “chuyện ấy”

Khi rất nhiều người vẫn xem tử vi hàng ngày thì tất nhiên, chị em phụ nữ chúng ta cũng sẽ tin vào việc lựa chọn thời điểm để thụ thai.

  • Nếu bạn muốn sinh con trai:

– Nên “yêu” nhau vào những ngày trăng lưỡi liềm.

– “Yêu” nhau vào ban đêm.

– “Yêu” nhau vào ngày lẻ của tháng

  • Nếu bạn muốn có con gái:

– Bé gái sẽ được hình thành nếu bố mẹ “yêu” vào ngày trăng tròn.

– “Yêu” vào buổi chiều là tốt nhất.

– Chọn ngày chẵn trong tháng.

Tuy nhiên, cho dù chọn sinh con trai hay con gái, theo cách dân gian hay khoa học, thì việc đảm bảo an toàn cho con, sinh con khỏe mạnh vẫn là điều các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế, không nên quá đặt nặng vấn đề phải sinh con trai hay phải sinh con gái để giữ tinh thần thoải mái nhất, chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình bạn nhé.

 Theo ebe

Leave a Reply

Or