Ăn gì để con sinh ra trắng trẻo đẹp như tranh

Vitamin C giúp tạo thành một loại protein quan trọng có tác dụng tái tạo da, dây chằng, gân, mạch máu và chữa lành các vết thương, sửa chữa duy trì sụn, xương và răng. Ngoài ra, vitamin C còn giúp hỗ trợ hấp thu sắt. Việc mẹ bầu bổ sung vitamin C còn giúp phòng chống các sắc tố sạm đen để làn da bé có thể cải thiện và trắng đẹp hơn ngay từ trong bụng mẹ. Nhờ những tác dụng tuyệt vời này của vitamin C mà mẹ bầu nên nạp vitamin C hàng ngày từ nhiều loại trái cây có vitamin C.

Quả ổi

Ổi là trái cây có chứa nhiều vitamin C nhất. So vơi quả cam, một quả ổi chứa lượng vitamin C cao gấp 4 lần. Ngoài ra ổi còn chứa các chất như: vitamin A, axit folic và khoáng chất. Trong Ổi cũng chứa nhiều chất xơ, ít chất béo bão hòa và cholesterol cũng như muối natri. Trong 100g ổi sẽ chứa khoảng 200mg vitamin C.

Mẹ bầu chăm ăn 8 thực phẩm này chẳng những luôn khỏe mạnh, con sinh ra trắng trẻo đẹp như tranh - 3
Ổi là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C nhất. 

Ớt chuông

Ớt chuông, đặc biệt ớt màu đỏ giàu chất vitamin C và chất chống oxy hóa. Trong 100g ớt đỏ chứa tới 80 mg vitamin C. Ớt chuông đỏ thường được sử dụng để nấu, xào, nhưng ăn sống là tốt nhất vì trong quá trình đun nấu sẽ làm lượng vitamin C trong ớt chuông giảm đi.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là rau củ giàu beta-carotene, carotenoid, vitamin B (gồm cả folate), canxi, kẽm và chất xơ giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chống ung thư. Trong 100g súp lơ chứa khoảng 89mg vitamin C. Chỉ nên luộc súp lơ hoặc hấp để giữ được lượng khoáng chất và vitamin trong súp lơ.

Đu đủ

Đu đủ là loại trái cây quen thuộc. 100g đu đủ chứa khoảng 62mg vitamin C. Ngoài ra trong đu đủ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như carotenoid, flavonoid, vitamin A và folat.

Quả cam

Cam là loại quả giàu vitamin C. 100g cam cung cấp khoảng 50mg vitamin C. Ăn cam giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa cảm cúm, cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Mẹ bầu ăn cả múi cam sẽ tốt hơn là chỉ uống nước ép vì cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Súp lơ trắng

Trong 100g súp lơ trắng chứa khoảng 46mg vitamin C. Trong súp lơ trắng chứa hoạt chất chống ung thư, giàu vitamin B, vitamin C. Luộc và hấp sup lơ sẽ tốt hơn.

Mẹ bầu chăm ăn 8 thực phẩm này chẳng những luôn khỏe mạnh, con sinh ra trắng trẻo đẹp như tranh - 4
Mẹ bầu nên ăn súp lơ luộc để hấp thụ được dinh dưỡng nhiều nhất.

Quả kiwi

Kiwi là loại quả dinh dưỡng chứa rất nhiều vitamin C. Trong 100g kiwi chứa khoảng 70mg vitamin. Ngoài ra, trong quả kiwi cũng giàu kali, axit béo omega-3. Lượng vitamin C trong kiwi sẽ giảm dần khi để lâu. Nên ăn ngay sau khi hái.

Quả dâu tây

Dâu tây rất giàu chất xơ, vitamin C, giúp chống oxy hóa. Ăn 100g dâu tây sẽ giúp cơ thể hấp thụ được khoảng 80mg vitamin C. Mẹ bầu nên ăn trực tiếp quả dâu để hấp thụ vitamin C và chất chống oxy hóa là tốt nhất.

Leave a Reply

Or