6 thức uống giúp giảm cân, thon thả vòng 2

Thức uống giảm cân vòng 2 không hề xa lạ, cầu kỳ mà rất quen thuộc, lại dễ làm. Hãy thử 6 món sau đây để sớm đạt được ước mơ có vòng bụng phẳng lỳ.

1. Nước có hương vị tự nhiên

Uống nhiều nước có vai trò quan trọng trong việc giảm cân, tất nhiên đó là nước lọc. Uống nhiều nước giúp cơ thể duy trì chất lỏng cân bằng, ngăn cơ thể giữ nước (một trong những nguyên nhân làm bụng bự) và thậm chí còn làm tăng cảm giác no, làm bạn ăn ít hơn.

Nếu bạn cảm thấy nước lọc thật nhạt nhẽo, hãy thử làm những loại nước có hương vị tự nhiên để chúng hấp dẫn hơn. Bạn có thể chọn thảo mộc, tươi, trái cây họ cam quýt và những loại hương vị ít calo để hỗ trợ thêm (như là dưa leo cắt lát chẳng hạn). Chúng sẽ giúp bạn uống nhiều nước hơn một cách tự nguyện.

2. Sinh tố dưa hấu nguyên chất


Sinh tố dưa hấu có lượng nước cao, ít calo, bạn nên uống nguyên chất thay vì cho thêm đường hay sữa vào. Đồng thời dưa hấu cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng như lycopene chống ung thư, axit amin arginine.3. Trà bạc hà lạnh

Trà bạc hà lạnh siêu đã khát vào những ngày hè nắng nóng và cũng là một thức uống giúp bụng phẳng eo thon. Trà bạc hà giúp ích cho dạ dày, đảm bảo ngay cả các loại thực phẩm giàu chất béo như bánh mì kẹp thịt và thịt nướng được tiêu hóa một cách nhanh chóng, ngăn ngừa bụng trương lên.

4. Sinh tố thơm (dứa)

Thơm có hương vị rất dễ chịu, dễ uống và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Một ly sinh tố thơm có chứa bromelain, một loại enzyme giúp phá vỡ protein, dễ tiêu hóa và ngăn chặn sự tích tụ chất béo.

5. Trà xanh


Bên cạnh việc giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, trà xanh có chứa catechin – chất chống oxy hóa có thể giúp làm giảm mỡ bụng. Nếu bạn uống trà xanh trước khi tập luyện, các hợp chất này cũng có thể làm tăng khả năng đốt cháy chất béo trong suốt quá trình tập luyện.6. Sinh tố sô cô la đen

Sô cô la đen làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm sự hứng thú với thực phẩm nói chung. Tuy nhiên một ly sinh tố với sô cô la đen có tới hơn 400 calo không thích hợp với một bữa ăn vặt. Bạn có thể dùng nó vào bữa sáng. Bạn sẽ ăn ít hơn trong những bữa còn lại của ngày hôm đó.

Theo webtretho

Leave a Reply

Or