5 cách đánh bay mỡ bụng sau sinh các mẹ nên biết.

Các mẹ có thể vừa thoải mái tẩm bổ để chăm con và cho con bú, nhưng vẫn cải thiện để vòng eo thon gọn, hãy làm theo 5 cách dưới đây.

Mong muốn con mình được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và khỏe mạnh, nên trước và sau sinh các mẹ luôn tẩm bổ nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, dẫn đến việc tăng cân quá khổ là vấn đề khó tránh khỏi ở các mẹ sau sinh. Chính vì vậy, việc tăng cân trước sinh dễ dàng bao nhiêu thì việc giảm cân sau sinh lại trở nên khó khăn bấy nhiêu, đặc biệt vòng 2 luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em. Tuy nhiên, muốn giảm cân sau sinh bằng cách cắt giảm khẩu phần ăn là không thể, vì việc chăm con vất vả nên cần được nạp nhiều năng lượng hơn người bình thường, nhất là với những mẹ còn đang cho con bú thì vẫn phải ăn nhiều và đủ chất mới đảm bảo cung cấp dinh dưỡng từ sữa mẹ cho con.

5 cách đánh bay mỡ bụng sau sinh các mẹ nên biết - 1

Các mẹ có thể vừa thoải mái tẩm bổ để chăm con và cho con bú, nhưng vẫn cải thiện để vòng eo thọn gọn, hãy làm theo 5 cách dưới đây:

1. Nêm gia vị quế vào các món ăn

Quế là một loại gia vị có mùi thơm đăch biệt, tạo nên sự hấp dẫn cho những món ăn. Hợp chất Polyphenol và Hydroxycinnamaldehyde,… trong quế có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giúp ổn định lượng đường trong máu, đồng thời gia tăng việc chuyển hóa glucose và giảm cholesterol nhằm ngăn chặn sự tích tụ chất béo, nhất là chất béo vùng bụng.

5 cách đánh bay mỡ bụng sau sinh các mẹ nên biết - 2

Quế rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tăng cường trao đổi chất, loại gia vị đặc biệt này giúp hệ tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn và loại bỏ các chất béo độc hại, đặc biệt làm giảm bớt lượng gas trong gia vị và ruột để nâng cao chức năng đốt cháy mỡ thừa.

Để giảm béo hiệu quả với loại gia vị này, các mẹ nên kế hợp thêm gừng cho vào các món xào, canh, bữa ăn nhẹ hoặc trà giúp phá hủy các độc tố và mô mỡ (như: bánh mỳ nướng phết hỗn hợp bột quế – gừng – mật ong, trà quế mật ong,…)

2. Chườm muối nóng

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần 1kg muối trắng và túi vải. Muối rang cho nóng, sau đó cho vào túi vải rồi chườm lên vùng bụng.

Cách chườm: bạn di đi di lại túi muối giống như động tác massage nhẹ nhàng để hơi nóng từ muối rang tác động sâu vào bên trong và đánh tan mỡ bụng. Việc chườm muối nóng rất hiệu quả, đơn giản dễ dàng thực hiện, bạn có thể làm vài lần trong ngày hoặc sau khi muối nguội rang lại cho nóng và chườm như thế khoảng 2-3 lần.

3. Rượu gừng

5 cách đánh bay mỡ bụng sau sinh các mẹ nên biết - 3

Gừng cũng là một loại gia vị chúng ta hay cho vào các món ăn. Trong củ gừng có chứa chất gingerol và shogaol thúc đẩy sự phân hủy chất béo, làm nóng, tiêu mỡ vùng bụng nhanh chóng.

Ngoài việc nên ăn từ 5-6 bữa có gia vị gừng trong tuần, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên làm theo công thức sau:

– 1kg gừng tươi xay giã hoặc xay nhuyễn

– 1 lít rượu trắng

Ngâm hỗn hợp khoảng 1 tháng, sau đó dùng nước ngâm này như một loại dung dịch để massage lên vùng bụng ngày 3/lần. Rượu giúp cho tinh dầu gừng thấm sâu vào dưới da làm tan mỡ nhanh chóng. Thực hiện cách này giúp các mẹ dễ dàng lấy lại vòng eo thon thủa còn son.

4. Chườm muối ngải cứu

Theo các nghiên cứu khoa học mà người Nhật từng công bố thì trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Chất thujone đem lại tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả.

5 cách đánh bay mỡ bụng sau sinh các mẹ nên biết - 4

Dùng khoảng 100g lá ngải cứu tươi, xao vàng, nóng trộn cùng 1kg muối hột cũng rang nóng, cho vào túi vải mỏng rồi chườm lên vùng bụng khi còn nóng. Kiên trì thực hiện ngày 2-3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Các mẹ có thể làm nóng túi chườm bằng cách cho vào lò vi sóng để làm nóng lại túi muối – ngải cứu.

5. Dùng nịt  bụng

Dùng các loại nịt bụng cũng là một phương cực hiệu quả đối với những chị em kiên trì chịu sức ép của các loại nịt. Vì khi dùng nịt bụng mỡ của các mẹ sau sinh sẽ được ép và quấn chặt, giống như thắt lại làm săn chắc vùng bụng.

Việc chăm con bận rộn và một thân hình phì nhiêu, cùng với vòng 2 căng tròn khiến nhiều mẹ stress. Không có thời gian chăm sóc bản thân hoặc đôi khi bất lực với thực tại, nhiều mẹ đã buông xuôi đành chấp nhận với vòng eo bánh mỳ. Hiểu được được điều đó, nhằm kế thừa những bài thuốc truyền thống từ tự nhiên, bộ sản phẩm giảm eo sau sinh của Beautymom giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm để thực hiện kế hoạch lấy lại vòng 2 thon thả tại nhà cực hiệu quả. Ngoài những thành phần của các bài thuốc truyền thống, bộ sản phẩm giảm eo sau sinh của Beautymom còn được bổ sung thêm nhiều các loại thảo dược 100% từ tự nhiên giúp thu gọn vòng 2 nhanh chóng.

Nguồn: lamdepsausinh.com

Leave a Reply

Or