4 sao nữ Việt vừa sinh con trong năm 2016 đã đẹp “mòn con mắt”

Diệu Huyền, Lưu Hương Giang, hotgirl Minh Hà… tự tin khoe vóc dáng thon gọn, đẹp mòn con mắt chỉ sau 1, 2 tháng sinh con.

Áp lực là người nổi tiếng cộng với việc biết cách chăm sóc, làm đẹp cho bản thân sau sinh nên những sao nữ Việt này vừa sinh con xong đã sớm lấy lại sắc vóc vạn người mê.

Người mẫu Diệu Huyền

Con gái đầu lòng mới chỉ được tròn 4 tháng tuổi nhưng nhiều người ngỡ ngàng khi ngay sau sinh 2 tháng, người mẫu Diệu Huyền đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng, tự tin khoe đường cong nóng bỏng như gái còn son. Xuất hiện trong bộ ảnh mới sau sinh hơn 2 tháng, Diệu Huyền vẫn vô cùng cuốn hút với phong cách lạnh lùng và vẻ đẹp cá tính.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 1

Con gái đầu lòng mới chỉ được tròn 4 tháng tuổi nhưng nhiều người ngỡ ngàng khi ngay sau sinh 2 tháng, người mẫu Diệu Huyền đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng, tự tin khoe đường cong nóng bỏng như gái còn son.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 2

Nói về bí quyết giảm cân sau sinh, người mẫu xinh đẹp cho biết “bí quyết vàng” giúp cô giảm cân “thần tốc” chính là việc chịu khó dùng muối nóng để giảm mỡ bụng và chăm chỉ nịt bụng sau sinh. Thêm nữa, nhờ học được bí quyết giảm mỡ bụng bằng rượu gừng và muối nóng từ các chị, các mẹ nên Diệu Huyền cũng rất chăm chỉ áp dụng để lấy lại vòng eo thon thả. Mỗi ngày 3 lần, đợi xuôi cơm sau các bữa ăn, cô đánh rượu gừng quanh bụng rồi nằm sấp trên muối hột rang nóng. “Tôi không ngờ nịt bụng và nằm muối nóng lại giúp rút bớt mỡ bụng nhanh đến thế. Tôi còn được mọi người mách thêm cả cách nằm hơ than sau sau sinh nhưng không dám thử vì sợ khí độc từ than sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con.”, chân dài chia sẻ.

Ngoài thời gian nằm muối, Diệu Huyền còn tranh thủ những khi con ngủ để vận động và đi lại nhẹ nhàng sau sinh cho sức khỏe chóng hồi phục. Cô cũng bắt đầu xông hơi bằng thuốc bắc từ sau khi sinh 2 tuần, mỗi tuần 1 lần.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 3

Diệu Huyền chăm chỉ chườm muối nóng, nịt bụng để nhanh chóng eo thon sau sinh.

Mong muốn nhanh chóng lấy lại phom dáng để tiếp tục công việc người mẫu, bên cạnh việc áp dụng các mẹo giảm eo, Diệu Huyền cũng tuân thủ chế độ ăn khá đặc biệt. Không giống với số đông các bà mẹ bỉm sữa, cô nói “không” với tinh bột, chỉ ăn nhiều thức ăn với đủ các nhóm chất, tăng cường uống các loại sữa phù hợp và ăn chân giò hầm đu đủ để tăng lượng sữa. Hiện tại, cô vẫn thoải mái sữa để cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn, bé cũng khá ngoan và không quấy khóc.

Nhờ sự kiên trì và nỗ lực hết mình, sự xuất hiện trở lại của Diệu Huyền sau 2 tháng sinh con đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi cô đẹp xuất sắc và không hề có dấu vết của thời gian mang bầu, sinh con.

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Sau thời gian bí mật sinh con gái thứ 2 vào cuối tháng 5 vừa qua, Lưu Hương Giang gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện chỉ sau sinh vài tuần với vóc dáng mảnh mai và vô cùng thon gọn.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 4

Không ai nghĩ Lưu Hương Giang có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh vài tuần.

Điều đáng nói là trong thời gian mang bầu, dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng một số hình ảnh ghi lại được có thể thấy bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tăng cân khá nhiều. Dù vậy, chỉ sau sinh 2 tháng, cô đã giảm gần 20kg và lấy lại được vóc dáng, vòng eo thon gọn.

Cũng nhờ giảm cân nhanh nên trong những lần xuất hiện gần đây, cô luôn tự tin diện đầm bó sát và còn tự tin nhận lời “lên sóng” cùng ông xã Hồ Hoài Anh và chị gái của mình – nữ nhạc sĩ Lưu Hương Giang, trong đội hình “tam giác quyền lực” mới của một game show ca nhạc.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 5

Dù trong thai kỳ cô tăng cân khá nhanh nhưng Lưu Hương Giang giảm tới gần 20kg.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 6

Cô cũng chính thức trở lại với công việc sau 4 tháng sinh con gái thứ 2 trong đêm chung kết The Face Vietnam hồi tháng 9 vừa qua.

Người mẫu Kim Cương – Vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Nhiều người cho rằng lý do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mê vợ hơn bất kì hot girl độc thân nào khác là bởi siêu mẫu Kim Cương quá quyến rũ và hấp dẫn. Dù đã sinh 2 con nhưng Kim Cương luôn giữ được nét gợi cảm. Cô từng nặng 60 kg khi mang bầu nhưng người đẹp đã nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng cũ.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 7

Siêu mẫu Kim Cương khoe dáng đẹp sau sinh 4 tháng.

Kim Cương cũng từng tự hào chia sẻ, lý do giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và có thời gian làm đẹp sau sinh con là nhờ có chồng khéo léo chăm sóc em bé.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 8

Kim Cương có nhiều thời gian làm đẹp sau sinh là nhờ có Ưng Hoàng Phúc chăm con.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 9

Ưng Hoàng Phúc được người hâm mộ hết lời ca ngợi là ông bố đảm đang sau khi liên tục khoe những hình ảnh anh tận tụy chăm sóc con cái. Anh cũng từng chia sẻ: “Nhìn con trộm vía ngoan ngoãn, phát triển tốt, tôi rất vui. Nhiều người đùa bảo bà xã như đẻ mướn cho tôi, vì con trai giống bố từ gương mặt, hình thể cho đến cử chỉ. Tôi cảm thấy thật kỳ diệu. Không riêng gì tôi có áp lực của người trụ cột gia đình, là đàn ông, ai cũng mang trọng trách này. Tôi nhận ra mình phải vun vén để cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc hơn.”

Hotgirl Minh Hà – Vợ ca sĩ Lý Hải

Đã là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu nhưng không ai có thể phủ nhận bà xã ca sĩ Lý Hải vẫn giữ được nét trẻ trung và vô cùng thon gọn. Trong cả 4 lần mang bầu, Minh Hà không tăng cân nhiều và vì vậy cô lấy lại được vóc dáng rất nhanh sau sinh.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 10

Dù đã là mẹ 4 con nhưng Minh Hà vẫn đẹp mòn con mắt.

Sau ca sinh nở lần 4, Minh Hà cho biết cô đã giảm ngay 10kg và vòng eo xuống mức 70cm chỉ sau 2 tuần sinh con. Cô tiết lộ, bí quyết để cô nhanh giảm cân và lấy lại vóc dáng đó là chăm chỉ cho bé bú mẹ và hút sữa đều đặn. Hiện tại, mỗi ngày cô đều hút từ 1,2-1,5 lít sữa cho con. Theo Minh Hà, cho con bú là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất và đã được cô áp dụng trong cả 4 lần sinh con.

Chia sẻ thêm về bí quyết giảm cân, vợ ca sĩ Lý Hải cho biết thêm trong thời gian mang bầu lần 4, cô tăng tổng cộng 14kg. Sau sinh, Minh Hà đặc biệt chú trọng tới việc ăn uống với một chế độ ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt và dầu mỡ. Đặc biệt cô ăn nhiều món với canh và rau củ, ăn đủ 3 bữa một ngày và ăn nhiều trái cây, uống nước để luôn đảm bảo nguồn sữa cho con mà mẹ không bị tăng cân, da dẻ vẫn hồng hào.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 11

Cô giảm cân nhưng vẫn rất nhiều sữa cho con bú.

 4 sao nu viet vua sinh con trong nam 2016 da dep “mon con mat” - 12

Bên cạnh việc giảm cân, Minh Hà còn chú trọng đến việc giảm eo sau sinh. Hiện tại, Minh Hà sử dụng dịch vụ làm đẹp sau sinh với phương pháp quấn eo massage bụng, xông hơi, hơ lá trầu, bôi rượu gừng nghệ toàn thân và tắm bằng nước lá của người dân tộc Dao… để giúp hỗ trợ việc phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

Hiện tại, sau khi sinh con 3 tháng, Minh Hà đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng và đặc biệt vẫn dồi dào sữa cho con tu ti. Cô luôn được các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ không chỉ bởi sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, thon thả sau sinh mà còn có cả kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc bản thân, con cái rất “đáng nể”.

 Theo eva

Leave a Reply

Or