Cậu bé 7 tuổi phát biểu trong đám cưới của mẹ làm khách mời rơi nước mắt

Cậu bé 7 tuổi đã khiến cả khán phòng rơi nước mắt về bài phát biểu xúc động nhưng vô cùng đáng yêu trong đám cưới của mẹ.

Cậu bé 7 tuổi phát biểu xúc động trong đám cưới của mẹ

Stacey và Robert Rab Robertson, cả hai 34 tuổi, đến từ West Lothian, Scotland, Anh đã kết hôn tại Công viên Quốc gia Strathclyde vào tháng trước.

Sau khi Stacey và Robert Robertson trao nhẫn cưới cho nhau, cậu bé Anthony, con trai của Stacey ngỏ ý muốn được phát biểu đôi lời nhân ngày trọng đại của mẹ.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cậu bé mặc một bộ vest bảnh bao, dũng cảm cầm micro đọc dõng dạc những lời đã được chuẩn bị kỹ lưỡng của mình dành cho mẹ.

ngay vui cua me Giadinhvietnam (1)

Cậu bé Anthony 7 tuổi trong ngày cưới của mẹ.

Anthony bắt đầu bài phát biểu bằng cách nói: “Cháu nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng mẹ cháu và các cô phù dây hôm nay thật xinh đẹp. Chú Robert cũng rất đẹp trai, đặc biệt là cháu”.

Khán phòng trở nên vui nhộn sau câu mở màn đầy hài hước của Anthony.

ngay vui cua me Giadinhvietnam (2)

Mẹ của Anthony và Robert trong ngày trọng đại.

Cậu bé tiếp tục: “Mẹ xinh đẹp là người bạn tốt nhất suốt cuộc đời này của cháu. Ngàn lời cảm ơn mẹ sẽ không bao giờ đủ so với tất cả những gì mẹ đã làm cho cháu.

Cháu cảm ơn chú Robert vì đã bước vào cuộc sống của hai mẹ con, chú đã mang đến rất nhiều tình yêu, tiếng cười và cả bia nữa. Mẹ cháu đã có một lựa chọn đúng đắn khi chọn chú là người đàn ông tốt nhất. Cháu đã háo hức, đợi chờ biết bao để bắt đầu cuộc sống của chúng ta như một gia đình”.

Nhiều người trong khán phòng đã rơi nước mắt trước tình cảm của Anthony. Kết thúc bài phát biểu, cậu bé không quên chúc phúc cho hạnh phúc của mẹ và chú Robert.

“Mẹ và chú Robert là một cặp đôi hoàn hảo. Cháu rất phấn khách khi giờ đây cháu đã có một gia đình hạnh phúc. Cháu yêu cả hai rất nhiều. Mọi người có thể vui lòng đứng lên và nâng ly chúc phúc cho mẹ và chú Robert được không ạ?”

Bài phát biểu của cậu bé Anthony.

Mẹ của Anthony chia sẻ sau buổi lễ: “Đó là bài phát biểu hay nhất trong ngày. Tôi vô cùng xúc động khi nghe những lời ngọt ngào đó của con”.

Đoạn video bài phát biểu của Anthony đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người cảm kích trước sự đáng yêu của Anthony.

Một tài khoản Facebook bình luận: “Tôi đã rơi nước mắt. Cậu bé là một ngôi sao nhỏ”.

Một người khác nói: “Tôi đã khóc. Anthony thật tuyệt vời. Xin chúc mừng tất cả các bạn một lần nữa”.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or