Xuân Lan: ‘Người mẫu nuôi con bằng sữa mẹ thì sao?’

Bà mẹ chân dài khiến nhiều người ngạc nhiên khi là một người mẫu nổi tiếng mà cô cũng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, không sợ ảnh hưởng đến vòng 1 và vóc dáng.

Xuân Lan: “Nghệ sĩ nuôi con bằng sữa mẹ thì sao?”

“Nghệ sĩ, người mẫu vẫn nuôi con bằng sữa mẹ như thường”

Từ trước đến nay, nhiều người cho rằng để giữ vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng một tránh bị chảy sệ thì nghệ sĩ, nhất là giới người mẫu thường không cho con bú. Nhưng với siêu mẫu Xuân Lan thì không.

Xuân Lan cho biết sau khi sinh bé Thỏ được tròn 1 tháng cô vẫn cho con ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ. Điều này khiến rất nhiều người ngạc nhiên, ngay cả các bác sĩ chuyên khoa.

Xuân Lan chia sẻ điều này trên trang cá nhân: “Từ lúc sinh bé con cho đến nay đi khám sức khoẻ cho con. Các bác sỹ cứ ngạc nhiên vì bé con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ! Còn kháo nhau sao giỏi quá! Mình thấy lạ lạ, hỏi ra mới biết là nhiều người nghĩ rằng đã là nghệ sỹ thì rất ngại cho con bú vì sợ hư ngực”.

Quan điểm đó của nhiều người khiến siêu mẫu thực sự bị sốc. Bởi theo cô được biết, rất nhiều bà mẹ trong giới showbiz vẫn cho con bú và thậm chí họ con mách Xuân Lan rất nhiều cách để nuôi con bằng sữa mẹ. Xuân Lan còn nhấn mạnh thêm: “Với lại nghệ sỹ làm nghề đâu có ở trần khoe ngực đâu mà sợ hư ngực”.

Xuân Lan: “Nghệ sĩ nuôi con bằng sữa mẹ thì sao?”

Bà mẹ siêu mẫu không lo hỏng ngực nên vẫn cho con bú như bao bà mẹ khác.

Làm đẹp bằng sữa mẹ

Ngoài ra, siêu mẫu Xuân Lan còn mách các mẹ một chiêu làm đẹp bằng sữa mẹ rất “đặc biệt”. Đó là sau khi con bú xong, mẹ vét sữa xoa lên mặt làm mặt nạ. Xuân Lan cho biết: “Nghe nói mặt nạ dưỡng da bằng sữa con so thích lắm, da mặt rất căng và mịn”.

Sau khi đọc những dòng thông tin này, nhiều bà mẹ đã rất thích thú và hưởng ứng chiêu làm đẹp mới của Xuân Lan.

Xuân Lan: “Nghệ sĩ nuôi con bằng sữa mẹ thì sao?”

Ăn kiêng để có thân hình siêu mẫu?

Không chỉ ngạc nhiên về việc nuôi con, làm đẹp bằng sữa mẹ, Xuân Lan còn khiến nhiều người lầm tưởng rằng mới sinh con được một tháng mà cô đã ăn kiêng.

Do vóc dáng của siêu mẫu quá thon gọn thậm chí còn hơi ốm so với nhiều bà mẹ khác nên bác sĩ khuyên cô: “Em ăn kiêng thì cũng nên cân nhắc nha. Vì bé bú mẹ nên tôi khuyên phải bảo đảm dinh dưỡng…”. Nhưng sự thực lại hoàn toàn ngược lại, bà mẹ mới sinh này không hề ăn kiêng chút nào, thậm chí Xuân Lan còn phấn đấu ăn thật nhiều để có sữa cho bé thỏ bú.

Lo lắng về việc tiêm chủng cho con

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, Xuân Lan đang rất lo lắng khi gần đây có nhiều trẻ sơ sinh bị chết sau khi tiêm 5 trong 1 Quinvaxem.

Siêu mẫu tâm sự: “Sao những thế hệ trẻ em trước đây ở Việt Nam được tiêm chủng theo từng bước một không sao, từ lúc có loại vacxin 5 trong 1 này thì nhiều sự cố thế nhỉ?

Thật ra mình thắc mắc ở các bệnh viện quốc tế hoặc các nước khác họ tiêm chủng cho trẻ em theo lịch thế nào? Có thương tâm như tình trạng này ở Việt Nam không?

Chưa bao giờ các ông bố bà mẹ ở Việt Nam e ngại và lo lắng cho con cái mình với những sự cố vô lý của việc tiêm ngừa đến thế!”.

 

 

theo: mecon

Leave a Reply

Or