Tư vấn trực tuyến: Làm gì khi trẻ biếng ăn/ béo phì?

Buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Dinh dưỡng cho trẻ” dự kiến diễn ra vào ngày 15/10/2013, khách mời là bác sĩ Lê Quang Hào đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia VN. Mọi câu hỏi, thắc mắc xin gửi về mecon@vtc.vn

Dinh dưỡng là một trong một vài mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ thời hiện đại có con ở độ tuổi từ ăn dặm tới 6 tuổi. Trong các diễn đàn trên mạng thì các topic về chế độ ăn, ăn dặm, cách nuôi con luôn có lượng người tham gia đông đảo nhất.

Tư vấn trực tuyến: Làm gì khi trẻ biếng ăn/ béo phì?

Quả thực, có rất nhiều vấn đề sức khỏe của trẻ em liên quan mật thiết đến dinh dưỡng, thiếu hay thừa các chất dinh dưỡng hoặc vi chất sẽ gây ra những tổn hại về sức khỏe, ảnh hưởng đến sự phát triển và tương lai của trẻ.

Để giúp cha mẹ có được kiến thức đầy đủ, hoàn thiện về dinh dưỡng, từ đó chăm sóc một cách tốt nhất cho con mình, chuyên gia dinh dưỡng – bác sỹ Viện dinh dưỡng Quốc gia sẽ có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Các vấn đề dinh dưỡng cho trẻ” do Kênh Truyền hình KidsTV – VTC 11 phối hợp với diễn đàn http://mecon.vn tổ chức.

Thời gian giao lưu: Ngày 15/10/2013.

Bác sỹ – Chuyên gia dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Lê Quang Hào với 30 năm công tác trong ngành Y và 25 năm trong ngành Dinh dưỡng sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của độc giả, các bà mẹ nuôi con về các vấn đề dinh dưỡng.

Tư vấn trực tuyến: Làm gì khi trẻ biếng ăn/ béo phì?

Ngay từ bây giờ, các bà mẹ đã có thể tham gia cuộc giao lưu bằng cách gửi thư về địa chỉ mecon@vtc.vn hoặc đăng nhập http://diendan.mecon.vn (có thể đăng nhập bằng nick facebook) để đặt câu hỏi cho bác sỹ Lê Quang Hào với các chủ đề cụ thể như:

–          Dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn

–          Chế độ dinh dưỡng để trẻ cao lớn, thông minh

–          Chế độ ăn cho trẻ béo phì

–          Thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ

Việc ăn uống của các trẻ biếng ăn, trẻ suy dinh dưỡng luôn là nỗi đau đầu của các ông bố bà mẹ, nguyên nhân và cách khắc phục sẽ tùy thuộc vào từng trẻ. Bạn có thể gửi cho bác sĩ tình trạng cụ thể của con mình để bác sĩ có hướng tư vấn cụ thể.

Tư vấn trực tuyến: Làm gì khi trẻ biếng ăn/ béo phì?

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất về dinh dưỡng trẻ em ở các thành phố lớn hiện nay lại không phải là thấp còi mà là béo phì. Tỷ lệ béo phì ở Hà Nội và TP.HCM hiện nay là từ 6-9%, cao hơn so với mức trung bình của thế giới. Rất nhiều bậc phụ huynh không hề có lo lắng về việc con mình thừa cân thậm chí sắp hoặc đã tới ngưỡng béo phì. Bác sĩ – chuyên gia khách mời của buổi giao lưu do KidsTV tổ chức sẽ phân tích cho các phụ huynh thấy những tác hại của béo phì cũng như tư vấn hướng xử lý.

Mecon.vn rất mong sau buổi tư vấn trực tuyến, các ông bố bà mẹ sẽ tự tin hơn với kiến thức dinh dưỡng của mình trong việc chăm sóc con.

 

theo: mecon

One thought on “Tư vấn trực tuyến: Làm gì khi trẻ biếng ăn/ béo phì?

Leave a Reply

Or