Người cha bật khóc khi tìm thấy con trai 8 tuổi sau 125 ngày mất tích: Ơn trời, phép màu đã xảy ra

Sau nhiều ngày lang thang khắp nơi tìm tung tích con trai, điều kỳ diệu đã đến với anh Lộc. Hai cha con đã bật khóc, ôm choàng lấy nhau sau 125 ngày thất lạc.

Sau hơn 4 tháng lang thang khắp nơi tìm kiếm tung tích con trai 8 tuổi mất tích bí ẩn, cuối cùng “phép màu” thực sự đã xảy ra với người cha “gà trống nuôi con” ở TP.HCM.

Chiều 3/7, anh Trần Thanh Lộc (39 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM), cùng đại diện Công an quận 8 đã đến Trung tâm Giáo dục dạy nghề TP.HCM (phường 4, quận Gò Vấp) xác minh cháu Trần Hưng Quốc đang học tập và tạm trú tại đây sau hơn 4 tháng mất tích.

Theo anh Lộc, chiều cùng ngày, trong lúc anh đi lang thang tìm con thì nhận được một cuộc điện thoại của một người thông báo là đã tìm được tung tích cháu Quốc.

daa94e41f75a13044a4b

Bé Quốc (8 tuổi) sau hơn 4 tháng thất lạc đã được anh Lộc tìm thấy.

“Lúc đó tôi cứ nghĩ là mình nghe nhầm và sợ bị lừa nên cố hỏi đi hỏi lại, rồi nhờ người đó chụp hình cháu bé gửi qua để xác minh. Nhận được hình và thấy đúng là con mình, tôi như vỡ oà, lập tức cùng công an tới nơi cháu đang ở”, anh Lộc vui sướng kể lại.

Sau khi biết cháu Quốc đang tạm trú tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề TP.HCM (phường 4, quận Gò Vấp), anh cùng đại diện Công an quận 8 đã tới để xác nhận và được trung tâm cho hai cha con gặp nhau.

Đại diện trung tâm cho biết, cháu Quốc được người dân phát hiện tại công viên Phú Lâm, sau đó đưa tới Công an phường 13, quận 6 (TP.HCM). Sau khi tiếp nhận và tìm hiểu thông tin về cháu nhưng cháu không nói thông tin cụ thể nên không thể tìm được người nhà. Sau đó công an đã cho cháu đến Trung tâm Giáo dục dạy nghề TP.HCM vào đầu tháng 3/2019. Tại đây cháu Quốc được chăm sóc và cho học văn hoá.

Đến trưa 3/7, trung tâm phát hiện thông tin một cháu bé bị thất lạc được cộng đồng mạng chia sẻ thời gian qua. Nghi ngờ là cháu Quốc nên lãnh đạo trung tâm đã liên hệ cho anh Lộc để tới xác nhận.

jhgu

Trước đó, anh Lộc đã lang thang khắp nơi, dán tờ rơi để tìm con trai mất tích.

“Lúc gặp con tôi chỉ biết ôm lấy con mà khóc, một ít phút sau bình tĩnh lại thì có hỏi cháu thì được biết thời gian qua cháu ở trung tâm được chăm sóc tốt, nhưng cũng rất muốn về nhà với ba. Cháu cũng hứa là sau này trở về nhà rồi sẽ không bỏ đi nữa”, anh Lộc chia sẻ.

Anh Lộc cho biết thêm, hiện cháu Quốc ở trung tâm và được nuôi dạy rất tốt, nên anh đồng ý để con mình tạm thời ở lại đây để tiếp tục học hành, bởi hiện tại hoàn cảnh của anh cũng rất khó khăn, đưa cháu về nhà sợ anh không trông nom được bởi anh phải đi làm thường xuyên để mưu sinh, sợ lại thất lạc con trai lần nữa.

“Tìm được con tôi không chỉ hạnh phúc vì hai cha con được đoàn tụ, mà như trút bỏ được áp lực bởi suốt thời gian qua trên mạng nhiều người nói rằng do tôi bạo hành nên cháu mới bỏ đi, điều đó hoàn toàn không đúng”, anh Lộc cho biết thêm.

Hiện anh Lộc đã làm thủ tục nhận lại con dưới sự xác nhận của đại diện Đội điều tra về trật tự xã hội Công an quận 8. Trung tâm cũng xác nhận anh Lộc là cha ruột của cháu Quốc và làm thủ tục trao trả.

 Theo Helino

Leave a Reply

Or