Ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc – Lớn khôn khỏe mạnh” sân chơi dành cho bé yêu từ 1-6 tuổi

Đừng bối rối nếu hôm nay bé con lém lỉnh nhà bạn bất chợt đặt câu hỏi với giọng điệu hệt như truyền hình thực tế: “Mẹ ơi, cuối tuần này mình đi đâu thế?” Hãy mỉm cười trả lời rằng Chủ nhật này bạn sẽ đưa bé đến ngày hội lớn đặc biệt dành riêng cho trẻ !

Ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 12 năm nay tại Hà Nội, các bé từ 1 đến 6 tuổi sẽ có một điểm đến vui chơi thỏa thích đáng nhớ cùng gia đình. Đó chính là ngày hội Nestlé NAN Kid 4 “Lưu giữ khoảnh khắc- Lớn khôn khỏe mạnh” tại Lotter Center- Ba Đình- Hà Nội vào ngày 7/12/2014, do nhãn hàng sữa Nestlé NAN Kid 4 tổ chức.

Photo coner

Bước vào thế giới Nestlé NAN Kid 4, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi cùng gia đình và bạn bè với thế giới những trò chơi  vui nhộn và bổ ích giúp kích thích não bộ và tăng khả năng vận động như: Truy tìm báu vật, Bé làm nông dân, Thi làm lâu đài cát, nhà banh khổng lồ  , v.v…  Khi tham gia các hoạt động tại ngày hội, ngoài các quà tặng đáng yêu cho các bé ở từng trò chơi, các bậc phụ huynh sẽ nhận được lịch treo tường được thực hiện từ những khoảnh khắc khỏe mạnh đáng yêu của chính bé cưng nhà mình cũng như khoảnh khắc kỷ niệm của cả nhà với ngày hội.

Farm

Beach

Farm 2

Đặc biệt, tại khu vực sân khấu, các gia đình sẽ có cơ hội được giao lưu trò chuyện cũng như học hỏi các bí quyết nuôi con khỏe dạy con ngoan cùng các khách mời là các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành và nữ diễn viên xinh đẹp đa tài Ốc Thanh Vân. Tại đây, các bâc phụ huynh và các bé sẽ được tư vấn tận tình về cách xây dựng kế hoạch dinh dưỡng nhằm hỗ trợ bé yêu lớn khôn khỏe mạnh vượt mốc phát triển. Các gia đình cũng sẽ hiểu hơn về vai trò của các lợi khuẩn Probiotics đối với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ cũng như cách bổ sung lợi khuẩn trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày nhằm giúp trẻ tăng cường sức đề kháng để lớn khôn khỏe mạnh.

Điểm nhấn của ngày hội, chính là bộ sự tập ảnh với hơn 1000 khoảnh khắc lớn khôn khỏe mạnh của các bé từ mọi miền đất nước gửi về tham dự cuộc thi trực tuyến “Nestlé NAN Kid 4- Lớn khôn khỏe mạnh, con yêu nhé!”. Điều chắc chắn khi ngắm nhìn những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu ấy, bạn sẽ muốn cùng thiên thần nhỏ của mình góp một khoảnh khắc ngay tại ngày hội. Đồng thời, cũng trong ngày hội, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ công bố và trao giải cho những khoảnh khắc đáng yêu nhất của cuộc thi.

Album

Để biết thêm thông tin về ngày hội cũng như đăng ký tham gia chương trình và nhận vé mời, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký thông tin tại trang www.nestlebaby.vn/ngay-hoi-nestle-nan trước ngày 6/12/2104 nhé. Hẹn gặp lại các mẹ cùng các bé yêu tại ngày hội!

One thought on “Ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc – Lớn khôn khỏe mạnh” sân chơi dành cho bé yêu từ 1-6 tuổi

Leave a Reply

Or