Minh Hà lấy lại vóc dáng “cực chuẩn” sau sinh.

Xuất hiện tại một số sự kiện gần đây với hình ảnh tươi trẻ và vóc dáng “cực chuẩn”, không ai nghĩ hotgirl Minh Hà đã là mẹ của 2 con và chỉ hơn 2 tháng trước đây cô đã trải qua một cuộc vượt cạn đầy biến cố…

Để lấy lại vóc dáng thon gọn, bí quyết của “bà mẹ 2 con” là cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ vì theo cô, việc cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ vừa giúp bé tăng cường sức đề kháng vừa giúp cơ thể mẹ tiêu hao một lượng năng lượng đáng kể, từ đó giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu. Bên cạnh việc cho bé bú, Minh Hà chọn cho mình chế độ ăn khoa học, hạn chế tinh bột, đường, ăn nhiều thành phần chất đạm, canxi có trong thịt, cá, trứng đồng thời uống nhiều sữa, nước trái cây vừa duy trì làn da đẹp, vừa có nhiều sữa cho bé bú.

 

Minh Hà lấy lại vóc dáng "cực chuẩn" sau sinh - 1

Minh Hà hạnh phúc bên cạnh chồng và 2 thiên thần nhỏ Rio & Cherry

Để hồi phục sức khỏe sau sinh, Minh Hà kết hợp vận dụng cả phương pháp chăm sóc dân gian và hiện đại. Hà cũng hạn chế tiếp xúc nhiều với nước vì sợ bị nhiễm lạnh cơ thể, không mang vác nặng, không đi lại nhiều, không uống nước đá để răng không ê buốt sau sinh. Trong chế độ ăn thì Hà không kiêng khem gì hết, ăn nhiều thịt bò, tôm, cua, cá, rau xanh và uống nhiều sữa.

 

Minh Hà lấy lại vóc dáng "cực chuẩn" sau sinh - 2

Minh Hà tươi trẻ & đẹp mặn mà với vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tháng

Vừa qua, Minh Hà cũng chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình bí quyết phục hồi sức khỏe, lấy lại sự tươi trẻ và vòng eo thon gọn sau sinh từ các dịch vụ phục hồi & làm đẹp sau sinh của Jamu Mommy Center. Các dịch vụ này đã nhanh chóng được rất nhiều người đặc biệt là các mẹ bầu quan tâm như: massage sau sinh Jamu, ngâm chân Jamu, xông hơi thảo dược, đắp Pilis trán thư giãn, quấn bụng săn chắc Tapel…

 

Minh Hà lấy lại vóc dáng "cực chuẩn" sau sinh - 3

Minh Hà chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và phục hồi sức khỏe sau sinh“Massage Jamu, ngâm chân Jamu, xông hơi thảo dược, đắp Pillis trán thư giãn, quấn bụng săn chắc Tapel… dịch vụ phục hồi có cái gì vác hết lên người liên tục mấy ngày nay mới có sức chiến đấu, từ ngày không có ngoại phụ đêm ngủ có 3 tiếng mệt mỏi chịu hết nổi, kiếm được dịch vụ đến nhà không phải ra ngoài mừng ghê, giờ ngủ trưa của con là giờ thư giãn chăm sóc của mami”.

Minh Hà lấy lại vóc dáng "cực chuẩn" sau sinh - 4

Minh Hà lấy lại vóc dáng "cực chuẩn" sau sinh - 5

 

Theo Hà, bí quyết để có làn da sáng mịn sau sinh là ăn uống đầy đủ các chất, đồng thời chịu khó chăm sóc da mặt, massage mặt cũng là cách để máu huyết lưu thông và da dẻ hồng hào hơn. Ngoài ra, khi rảnh, Minh Hà cũng đắp các loại mặt nạ như cao 8 vị thuốc Indonesia hoặc thảo mộc tinh nghệ… từ thiên nhiên, rất an toàn cho da mà cũng rất hiệu quả.

Minh Hà bộc bạch: “Vì phải thức khuya nhiều cho bé bú mà không có bà ngoại phụ giúp, mỗi đêm Minh Hà chỉ ngủ được 3 tiếng nên cơ thể rất mệt. Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Jamu đã giúp Hà thư giãn, hồi phục sức khỏe rất nhiều. Liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel cũng giúp Hà lấy lại vòng eo gọn gàng và săn chắc hơn. Hà thấy dịch vụ này rất hữu ích và cần thiết cho các mẹ sau sinh nên muốn giới thiệu đến tất cả các mẹ. Dịch vụ đến nhà chăm sóc nên cũng rất tiện, vừa có thể chăm bé, vừa có thể thư giãn tại nhà..”

Một fan có nickname Cherry Phan bình luận trên facebook Minh Hà: “Thật ngưỡng mộ Minh Hà đó, nhiều người sau khi sanh baby xong hông dám đăng hình mấy vụ đi thẩm mỹ viện hay spa chăm sóc da mà Hà thì lại khác. Câp nhật những thông tin này cho chị em biết bí quyết làm đẹp. Iu iu ghê”.

Là một người phụ nữ bận rộn nhưng Minh Hà luôn nâng niu mỗi phút ở bên con, gác công việc sang một bên, cô dành trọn thời gian của mình cho việc chăm sóc gia đình bé nhỏ. Tuýp người phụ nữ hiện đại và nhạy bén như cô còn khá thông minh khi lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe & làm đẹp sau sinh tại nhà. Đằng sau câu chuyện chăm sóc cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn mà cô chia sẻ với mọi người chính là thông điệp “Các bà mẹ trẻ hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho riêng mình bởi khi có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần thư thái, tự tin và tràn đầy năng lượng, bạn mới có thể tận hưởng một cách trọn vẹn niềm hạnh phúc thực sự của hành trình làm mẹ”.

Chúc cho Minh Hà luôn tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc làm mẹ của riêng mình!

 

theo: eva

 

Leave a Reply

Or