Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt

Với 3 cách chế biến đơn giản sau đây, bạn dễ dàng làm được những món sinh tố ngon từ củ cà rốt để chăm sóc sức khỏe và làn da mùa đông này!

1. Sinh tố cà rốt + chuối + cam

Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 1Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây cho món sinh tố cà rốt + chuối + cam:

– 2 củ cà rốt nhỏ

– 1 trái chuối

– 1 trái cam vàng

– 100ml nước lọc

– Dụng cụ: máy xay sinh tố, cốc thủy tinh
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot
Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 3
Cà rốt rửa sạch, để ráo cắt miếng vừa, chuối cắt miếng vừa, cam gọt vỏ cắt miếng vừa. Cho tất cả nguyên liệu vừa cắt vào máy xay sinh tố, thêm nước và xay nhuyễn.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot1
Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 5
Rót sinh tố ra ly và thưởng thức. Với các nguyên liệu đơn giản dễ tìm có ngay trong tủ lạnh bạn có thể làm ly sinh tố thơm ngon. Cà rốt có chứa lượng lớn beta carotene và các hợp chất vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe, đặc biệt có lợi cho mắt, da, hệ tiêu hóa và răng. Cam rất giàu vitamin C, tốt cho chức năng miễn dịch cơ thể. Chuối chứa nhiều kali giúp bạn giảm stress rất hiệu quả, ngoải ra chuối còn giúp nhuận tràng rất tốt.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot2

2. Sinh tố cà rốt + táo + quýt + hành tây + gừng

Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 7Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây cho món sinh tố cà rốt + táo + quýt + hành tây + gừng:

– 400g cà rốt

– 200g táo

– 100g quýt

– 10g hành tây

– 10g gừng

– Một ít nước lọc

– Dụng cụ: máy xay sinh tố, cốc thủy tinh
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot4
Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 9
Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng vừa. Táo rửa sạch, cắt miếng vừa. Quýt lột vỏ tách từng tép, nếu có hạt, bỏ hạt để không bị đắng. Hành tây rửa sạch cắt miếng vừa. Gừng gọt vỏ cắt miếng nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, thêm chút nước rồi xay nhuyễn.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot5
Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 11
Lý sinh tố với đầy đủ vị, vị ngọt thanh của táo, vị chua chua của quýt, vị cay của gừng, vị nồng của hành tây thêm sắc cam đặc trưng cà rốt tất cả hòa quyện tạo nên ly sinh tố thật thơm ngon.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot6

3. Nước ép cà rốt + táo + cam + ớt chuông

Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 13Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây cho món nước ép cà rốt + táo + cam + ớt chuông:

– 1 củ cà rốt

– 1 quả táo

– 1 quả cam

– ½ trái ớt chuông vàng

– ½ trái ớt chuông đỏ

– Dụng cụ: máy ép, cốc thủy tinh

Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 14
Cà rốt, táo, cam rửa sạch gọt vỏ, cắt miếng vừa, riêng cam cắt từng múi. Ớt chuông đỏ, vàng rửa sạch thái miếng vừa. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép, bạn có ngay ly nước ép hỗn hợp. Nếu thích uống ngọt và lạnh bạn có thể cho thêm chút đường khuấy tan và vài viên đá nhỏ.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot7
Đẹp da với 3 món sinh tố ngon từ cà rốt 16
Ly nước ép cà rốt đã hoàn thành. Uống nước ép cà rốt mang lại cho bạn nhiều beta carotene hơn so với ăn cà rốt cả củ vì cả rốt sống chứa chất xơ, khi vào cơ thể, chất xơ đó sẽ bị loại bỏ cùng với lượng beta carotene trong đó.
dep-da-voi-3-mon-sinh-to-ngon-tu-ca-rot8

Chúc các bạn thành công với 3 cách chế biến món sinh tố từ cà rốt đơn giản thơm ngon!

(Nguồn: yalove66 & spicy15)

Leave a Reply

Or