Clip cảm động chồng làm tặng vợ mang thai

Clip 9 tháng mang thai gói trọn trong hơn 3 phút với bài hát của ông bố trẻ sáng tác tặng vợ con đã khiến nhiều người rung động.
Ông bố trẻ Tom Fletcher McFly – đồng thời cũng là một ca sĩ đã sáng tác bài hát “Something new” và dựng thành clip để tặng vợ đang mang thai. Nội dung của bài hát và clip kể về quãng thời gian tuyệt vời của hai vợ chồng khi trông ngóng cậu con trai chào đời.
Clip cảm động chồng làm tặng vợ mang thai 1
Bức ảnh đầu tiên sau khi con chào đời được Tom chia sẻ trên Instargam với chú thích “Buzz và tôi” đã nhận được hơn 14 nghìn like của người hâm mộ.
Trong clip này, ông bố trẻ đã chọn cách làm phim “stop motion” (ghép nhiều ảnh chụp tĩnh thành một bộ phim động) khá lãng mạn và thú vị. Chia sẻ clip trên YouTube, ca sĩ McFly đã viết: “Để thực hiện clip độc đáo này, chúng tôi đã chụp rất nhiều bức ảnh vào nhiều thời điểm khác nhau trong 9 tháng mang bầu, và sau đó để ghép các bức hình lại dựng thành một đoạn phim có độ dài 3 phút 08 giây, bằng với thời gian khi tôi hát xong bài hát “Something New'”.
Tuy nhiên, cùng với niềm vui đó, vợ chồng Tom và Giovanna cũng đang phải học cách thích nghi với những đêm không ngủ để chăm sóc cho Buzz – cậu con trai mới chào đời. Tom chia sẻ trên Twitter: “Có con, bạn sẽ được tận hưởng cùng một lúc hai cảm giác, đó là hạnh phúc nhất và mệt mỏi nhất”.
Cùng xem clip ông bố trẻ hát bài hát do mình sáng tác để tặng vợ và con:

 

 

theo: afamily

Leave a Reply

Or