Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau

Những hình ảnh mới nhất của 3 cậu con trai sinh ba được ông bố quốc dân Song II Gook chia sẻ trên instagram cho thấy cặp sinh ba đã lớn bổng đến mức ngồi chật cả bồn tắm.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với biệt danh ông bố quốc dân Song Il Gook đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của ba cậu quý tử Daehan, Minguk và Manse đang đùa nghịch trong bồn tắm vô cùng đáng yêu. Kèm theo những bức ảnh các bé nghịch ngợm là dòng chia sẻ: “Giờ thì rất khó để tắm chung trong một chiếc bồn rồi, bởi vì kích thước bồn không còn phù hợp nữa”. Nhìn qua những hình ảnh cũng có thể thấy được ba anh em sinh ba đã lớn lên trông thấy nhưng vẫn gắn kết với nhau không rời, dù là đi tắm, đi ăn hay đi chơi, đóng phim, đóng CF quảng cáo…

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 1.
Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 2.
Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 3.

Lớn bổng nhưng vẫn tắm chung và độ nhí nhố thì không lẫn đi đâu được.

Dù đã lớn lên rất nhiều khiến cho việc tắm chung một cái bồn tắm gặp khó khăn, tuy nhiên Daehan, Minguk, Manse vẫn hòa thuận và vô cùng vui vẻ. Ba anh em còn làm nhiều trò nhí nhố để trêu đùa nhau.

1 ngày sau khi đăng tải những hình ảnh 3 anh em tắm chung, ông bố quốc dân Song II Gook tiếp tục chia sẻ 1 clip tắm chung của 3 anh em nhưng là hình ảnh từ năm 2014. Khi ấy, ba nhóc tì mới hơn 2 tuổi, còn khá mũm mĩm so với thời điểm hiện tại. Có thể thấy, với cặp sinh ba này, mỗi giờ tắm cũng là những khoảng thời gian tận hưởng vui vẻ, là lúc 3 anh em nô đùa, trò chuyện và thể hiện tình yêu thương với nhau.

Chào đời năm 2012, Daehan, Minguk, Manse (mang ý nghĩa là Đại Hàn Dân Quốc Vạn Tuế) trở thành những sao nhí rất được khán giả yêu thích sau khi cùng bố tham gia chương trình truyền hình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) năm 2014. Khi đó, cặp sinh ba mới được hơn 2 tuổi nhưng đã nhanh chóng thu hút lượng fan hâm mộ khổng lồ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn ra nhiều quốc gia châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…

Sau thành công của chương trình truyền hình thực tế Siêu nhân trở lại, độ nổi tiếng của ba anh em nhà Song II Gook ngày càng lan rộng. Bộ ba nhận được được lời mời đóng quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng và cũng cùng bố tham dự nhiều sự kiện lớn.

Giữa lúc dang tiếng ngày càng lan tỏa thì vợ chồng Song Il Gook đã quyết định ngừng tham gia chương trình “Siêu nhân trở lại” và đưa ba con sang Pháp sống vào tháng 8/2017, bởi vợ anh được điều động đi công tác. Mặt khác, vợ chồng anh cũng muốn các con được trưởng thành trong môi trường bình thường nhất và không bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang của showbiz.

Chia sẻ về cuộc sống tại Pháp của gia đình, Song II Gook cho biết ba anh em thích nghi với môi trường mới rất nhanh và sở trường ăn uống vẫn phát huy rất tốt, đặc biệt là Daehan. Cả ba theo học tại một lớp mẫu giáo ở Pháp. Và dù cả hai vợ chồng đều bận rộn nhưng bố Song cho biết luôn cố gắng ở bên ba anh em nhiều nhất có thể và đi đâu cũng đưa 3 nhóc tỳ đi theo.

Cùng ngắm thêm 1 số hình ảnh gần đây của ba anh em sinh ba:

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 5.
Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 6.
Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 7.

Bộ ba đóng quảng cáo cho Tết 2018.

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 8.

Đi đâu cũng xuất hiện trong trang phục giống nhau.

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 9.

Bộ ba chụp ảnh với tháp Eiffiel

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 10.

Bảnh bao trong một sự kiện cuối năm 2017.

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 11.

Cặp sinh ba của ông bố nổi tiếng Hàn Quốc dù lớn bổng nhưng làm gì cũng vẫn có nhau - Ảnh 13.

Ông bố quốc dân Song II Gook luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể ở bên các con.

 T.Q / Theo Helino

Leave a Reply

Or