Bổ sung DHA giúp trẻ thông minh từ trong bụng mẹ.

DHA (Docosa Hexaenoic Acid) là một acid béo không no cần thiết thuộc nhóm Omega-3. DHA có nhiều vai trò quan trọng đối với sự phát triển và sức khỏe con người. Các nhà khoa học đã phát hiện được vai trò của DHA như sau:

– Cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện hệ thần kinh. Nghiên cứu trên động vật thí nghiệm cho thấy DHA có nồng độ cao trong tổ chức thần kinh như tổ chức não, võng mạc mắt.

– Cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt.

– Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, giúp phòng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.

Đặc biệt, nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Nghiên cứu theo dõi tới khi trẻ 8-9 tuổi người ta nhận thấy trẻ được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm đồng thời giảm đáng kể tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh so với trẻ không được cung cấp đầy đủ DHA.

Bổ sung DHA

Bổ sung DHA giúp trẻ thông minh từ trong bụng mẹ - 1

Bạn có thể bổ sung DHA từ nguồn hải sản, sữa có DHA hay một số viên uống có DHA. Tuy nhiên, những nguồn này thường không cung cấp đủ DHA theo nhu cầu cơ thể. Thai nhi, đặc biệt ba tháng cuối thai kỳ thì nhu cầu về DHA tăng cao để phục vụ cho sự phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh và thị giác. Trẻ đẻ non, trẻ sơ sinh bình thường đòi hỏi phải cung cấp đủ DHA bởi chúng không có khả năng chuyển hóa tiền tố DHA từ dầu thực vật hay các thức ăn thay thế sữa mẹ khác sang DHA, vì vậy việc cho con bú sữa mẹ là vô cùng quan trọng với sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Bổ sung DHA giúp trẻ thông minh từ trong bụng mẹ - 2

Để đảm bảo bổ sung đầy đủ nhất DHA cho bà mẹ mang thai, cho con bú, cũng như trẻ em đang tuổi lớn, tập đoàn Earth’s Creation (Mỹ) đã bào chế viên uống DHA Neuro IQ, một sản phẩm cung cấp DHA cho bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ em đang học hành, thi cử. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn của FDA (Hoa Kỳ) và đã được lưu hành tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm có bán tại các nhà thuốc.

ĐT tư vấn: TP.HCM: 08.6 273 1466 – Hà Nội: 04.3 641 6490

Website: www.webyte.vn

Email: ceo@webyte.vn

 

theo: eva

Leave a Reply

Or