Thúy Nga hoảng sợ vì con gái đọc thông viết thạo tiếng Việt, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Bé Nguyệt Cát – con gái danh hài Thúy Nga học đọc và viết rất nhanh dù mới đi học có 1 tháng.

Nguyệt Cát – cô con gái 7 tuổi xinh xắn của danh hài Thúy Nga được nhiều người biết đến bằng sự trở lại mới đây, bé từ Mỹ theo mẹ về Việt Nam. Nguyệt Cát ngày nhỏ bụ bẫm, tinh nghịch, thế nhưng càng lớn cô nhóc lại càng điệu đà, nữ tính.

thuy nga hoang so vi con gai doc thong viet thao tieng viet, ly do khien ai cung bat ngo - 1

Nguyệt Cát càng lớn càng xinh xắn, điệu đà.

Được biết, Nguyệt Cát đang theo học tại Mỹ, tuy nhiên nữ danh hài cũng không quên bổ trợ tiếng mẹ đẻ cho cô bé bởi theo Thúy Nga, con gái vẫn biết tiếng Anh nhưng ngôn ngữ tiếng Việt thì không thể bỏ qua được.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài chia sẻ chuyện cho con học tiếng Việt. Theo đó, bé Nguyệt Cát mới đi học tiếng Việt được chưa đầy 1 tháng mà tiếp thu rất nhanh cả về đọc và viết. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Thúy Nga lại “lo sợ” con gái sẽ dễ đọc được tin nhắn của mẹ. “Học chưa được 1 tháng mà viết chính tả không sai luôn, đọc viết ổn rùi… Tình hình kiểu này có nhắn tin cho trai nào mà lỡ để chị đọc được là chắc chớt tui quá“, Thúy Nga hài hước viết.

thuy nga hoang so vi con gai doc thong viet thao tieng viet, ly do khien ai cung bat ngo - 2

Mới học chữ mà bé Nguyệt Cát viết khá đẹp và chuẩn.

Kèm theo đó là bức ảnh chụp chữ viết của Nguyệt Cát khá nắn nót và đẹp. Cô bé viết trơn tru hầu như không sai nhiều. Còn đoạn video quay cảnh Thúy Nga đang rèn đọc cho con gái, Nguyệt Cát đọc cũng rất sõi và chính xác từng mặt chữ.

Rất nhiều người đã gửi lời khen ngợi chữ viết của Nguyệt Cát đẹp và tốc độ học của cô bé là rất giỏi.

thuy nga hoang so vi con gai doc thong viet thao tieng viet, ly do khien ai cung bat ngo - 3

Thúy Nga là danh hài được nhiều người hâm mộ Việt yêu thích, cô hiện đang hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Chia sẻ về cô con gái, Thúy Nga từng nói, Nguyệt Cát rất biết cách chiều mẹ. Từ việc đi đâu, làm gì, đến lựa chọn quần áo bé đều hỏi ý kiến của mẹ và luôn thích những món đồ mẹ chọn cho mình. Bởi vậy, dù công việc phải đi đây đó nhiều nhưng nữ danh hài luôn cố gắng về thật nhanh với “báu vật” bé nhỏ.

Theo Chi Chi (Khám phá)

Leave a Reply

Or