Bí quyết sinh đôi tự nhiên hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cặp vợ chồng muốn tìm hiểu bí quyết sinh đôi tự nhiên để có được một lúc hai đứa con, coi chúng lớn lên theo những cách khác nhau cũng như tiết kiệm thời gian, công sức vì chỉ phải chăm con một lần mà thôi. Bí quyết sinh đôi tự nhiên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ăn uống, lối sống và cả di truyền nữa. Do đó, nếu vợ chồng bạn muốn sinh đôi tự nhiên thì vẫn có cơ hội nếu thử tìm hiểu các phương pháp dưới đây:

bi-quyet-sinh-doi-tu-nhien-2

Sinh đôi theo di truyền và các yếu tố bên ngoài

  • Khuynh hướng sinh đôi thường đi kèm với người mẹ và lịch sử gia đình của mẹ. Nếu gia đình bên nhà vợ có ai có con sinh đôi rồi thì tỉ lệ bạn có con sinh đôi sẽ cao hơn so với những người khác
  • Theo một nghiên cứu thì tỉ lệ sinh đôi của phụ nữ trên 35 tuổi là 7%. Đặc biệt mẹ trên 45 tuổi thì tỉ lệ sinh dôi lên tới 17%.
  • Ngoài ra, phụ nữ ở Nam Phi sẽ có khả năng sinh đôi cao nhất, sau đó là người châu Âu, tiếp theo là người Tây Ban Nha và người Châu Á.
  • Phụ nữ to cao có tỉ lệ sinh đôi lớn hơn bình thường.

Bí quyết sinh đôi tự nhiên

Vậy, làm thế nào để sinh đôi tự nhiên? Câu trả lời là:

  • Quan hệ vào thời điểm rụng trứng –  Thời điểm thuận lợi nhất của thai kỳ.
  • Bổ sung axit Folic: Những nghiên cứu đã chỉ ra, trong số 176 người uống axit folic thì có một phụ nữ sẽ mang thai sinh đôi. Kết quả này cao hơn hẳn so với những phụ nữ không uống bổ sung loại dưỡng chất này khi mang bầu. Bạn nên bổ sung axit folic trước ít nhất một tháng khi chuẩn bị mang bầu.
  • Tăng cân lành mạnh cũng là bí quyết sinh đôi tự nhiên mẹ cần kết hợp kèm với các điều trên. Tuy nhiên, bạn nên tăng cân dựa trên sự chỉ dẫn của bác sĩ, đừng để béo phì, sẽ không tốt cho sức khỏe của cả bé và mẹ.

Bí quyết sinh đôi tự nhiên hiệu quả

  • Hãy uống nhiều sữa! Trong sữa có Insulin và hormone RBGH làm cho khả năng sinh thai đôi tăng cao hơn. Bên cạnh đó, người ta còn cho rằng đặc tính tự nhiên có trong sữa có thể giúp kích thích buồng trứng, khuyến khích việc sản xuất nhiều trứng để thụ thai.
    Bạn cũng nên động viên chồng bạn ăn thêm hàu và các sản phẩm bổ sung kẽm (một ngày 14mg) để có  nhiều tinh trùng khỏe mạnh. Rau xanh, ngũ cốc, bánh mì, các loại hạt và mầm gạo là những nguồn cung cấp kẽm rất dồi dào.
  • Ăn nhiều khoai lang cũng là bí quyết sinh đôi tự nhiên hay được áp dụng trong dân gian. Có thể điều này là do một số chất hóa học trong khoai lang có tác dụng hỗ trợ quá trình rụng trứng.

Ngoài các bí quyết sinh đôi tự nhiên, bạn có thể sử dụng biện pháp kích trứng và thụ tinh trong ống nghiệm.

Nguồn: beyeume

Leave a Reply

Or