Bị chồng chê mẹ sề, em đã giảm ngay 10kg sau sinh trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục kiệt sức

Em biết, nói ra điều này nhiều mẹ sẽ không tin đâu (bởi lúc đầu em cũng không tin mà), nhưng bản thân em đã thử thấy rất hiệu quả, sau đó chia sẻ cho nhiều mẹ khác cũng hiệu quả tương tự nên mạnh dạn chia sẻ cùng các mẹ nhà mình.



Đặc biệt, áp dụng cách của em các mẹ giảm cân nhanh nhưng không hề giảm sữa mẹ cho con bú nhé, ngược lại còn bổ sung vitamin C, tăng sức đề kháng cho con thông qua sữa mẹ nữa.

Trước lúc mang thai em cao 1m58, nặng 45kg. Trong thai kỳ em tăng 17kg là 62kg đấy ạ. Sau khi sinh xong, trừ hết tất cả (con, ối…) em còn dư 10kg người em đã thấp lại còn mập nên cứ sề ra, chồng em cứ chọc em là gấu mẹ vĩ đại, dù biết là chồng chỉ chọc thôi nhưng em bực lắm và cả tự tin về bản thân nữa.

Nhưng nếu chỉ vậy thôi cũng chưa đủ “động lực” để em quyết tâm giảm cân làm đẹp đâu ạ, mà bữa tình cờ em nghe được cuộc nói chuyện của chồng với bạn cùng lớp của ổng bàn về kế hoạch họp lớp đại học tháng sau nên mới hạ quyết tâm cao độ:

-…
– , chả bù với vợ mày gái một con trông mòn con mắt, con vợ tao sinh xong giờ nhìn cứ như nái sề, chả còn hứng thú “làm ăn” gì nữa.

-….

– Thôi lạy, bữa họp lớp mày dẫn vợ mày đi cho thiên hạ lác mắt đi, chứ tao đi một mình. Đi 1 mình để dễ dàng tăm tia mấy em chưa chồng lớp mình, chứ dẫn nái sề nhà tao đi làm ăn gì được mà còn thêm mắc cỡ, dù gì tao cũng một thời là nam vương của lớp mà… hố hố hố

-….

Em nghe xong mà buồn suốt mấy ngày trời. Phụ nữ sinh con, nuôi con thiệt thòi và cực khổ trăm bề, vậy mà chồng không hiểu, không yêu thương còn nỡ mang em làm trò cười trước bạn nữa, còn gì buồn tủi và đau đớn hơn. Bằng mọi giá em phải lấy lại vóc dáng cũ, trước hết là đẹp cho mình sau là để khiến lão chồng phải hối hận vì bỡn cợt em với bạn.

Em bắt đầu lên kế hoạch giảm cân và chăm sóc lại toàn diện nhan sắc ưa nhìn trước đây của mình (nhiều người nhận xét em thế ạ) dù là đang ở nhà nội trợ và chăm con.

Uống loại nước kỳ diệu giảm ngay 10kg trong 7 ngày – thành công rực rỡ ngay lần đầu áp dụng

Tình cờ em biết được loại nước này qua chia sẻ một mẹ khi tham gia hội các mẹ sau sinh quyết tâm giảm cân và quyết định làm theo vì thấy tốt cho cơ thể mà cũng dễ làm nữa: Đó là uống nước hỗn hợp cam – chanh – mật ong. Cách làm và sử dụng như sau:

Nguyên liệu: 1 trái cam lớn, 4 trái chanh, 3 muỗng mật ong, 500ml nước lọc

tieu-mo-4

Cách làm: Chanh, cam rửa sạch để ráo nước, để nguyên vỏ cắt thành từng miếng nhỏ.

– Xong cho chanh, cam vào nồi thủy tinh cùng 500ml nước lọc bắt lên bếp nấu sôi

– Để sôi chừng 5 phút sau đó vặn lửa nhỏ nấu liu riu trong 20 phút.

– Canh đúng 20 phút khi nước đã cạn bớt, chanh cam cũng ra tinh dầu bỏ tiếp 3 thìa mật ong vào, bật lửa lớn nấu cho sôi.

– Hỗn hợp sôi lại vặn lửa nhỏ và nấu liu riu trong vòng 10 phút nữa, tắt bếp

tieu-mo-2

Lưu ý: Các mẹ nấu buổi sáng để dùng nguyên ngày luôn nhé!

Cách sử dụng: Ngày các mẹ uống hỗn hợp trên 3 lần trước khi sáng, trưa và tối 1 tiếng nhé! Nếu bị đau dạ dày mẹ có thể uống hỗn hợp sau khi ăn khoảng 1 tiếng nha.

Kiên trì uống hỗn hợp này trong vòng 7 ngày (3 lần/ngày) kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh (không cần ăn kiêng đâu nhé mẹ, nên ăn đầy đủ chất để có nguồn sữa chất lượng cho con bú), uống nhiều nước gạo lứt nữa là được.

Em đã thực hiện như vậy và giảm cân ngoài sức tưởng tượng luôn nha. Không chỉ thế người cũng khỏe hơn vì được bổ sung vitamin tăng sức đề kháng, không hề giảm nguồn sữa cho con bú. Bên cạnh việc giảm cân em cũng lên kế hoạch lột xác toàn diện cho chồng hối hận vì đã chê bai, bỡn cợt em.

– Thay toàn bộ quần áo mới: Em vứt bỏ một loạt đồ bộ cũ (trước đây em cứ nghĩ tận dụng lại đồ bộ cũ để tiết kiệm tiền cho con, với lại ở nhà suốt ngày đối diện với cứt đái nên bận đồ gì cũng được) mua một lúc 7 bộ quần áo mặc ở nhà mới toanh, mỗi ngày diện một bộ.

– Tóc tai ra tiệm cắt tỉa gọn gàng, không để đầu bù tóc rối nữa.

– Chăm sóc da mặt: Tuần đắp mặt nạ nghệ + sữa chua 3 lần/ tuần, tranh thủ đắp lúc con ngủ hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Sau 7 ngày áp dụng em như lột xác hẳn, không chỉ chồng em mà em còn không tin điều này nữa.

Untitled-1
Ảnh minh họa

Thấy vậy ổng rủ rê em tuần sau đi họp lớp đại học cùng ổng nhưng em từ chối không đi, nhưng cũng không ở nhà. Qua facebook của ổng, em dò biết được thời gian, địa điểm diễn ra buổi họp lớp của ổng và âm thầm thực hiện kế hoạch của mình để cho chồng… biết mặt đồng thời “lấy lại” hình ảnh của em trong mắt bạn ổng. Em cũng đặt tiệc cùng nhóm bạn trong nhà hàng đó, sát phòng của chồng luôn rồi giả vờ như lộn phòng bước vào, vừa thấy em ông chồng theo phản xạ kêu to:

– Mẹ Bin, em đi đâu đây?

– Ủa em đi nhầm phòng, ba Bin họp lớp ở đây à? Em đi cùng nhóm bạn bên kia. Thôi chào cả nhà chơi vui vẻ nha, em sang bên kia.

Sau khi rời bước đi, em nghe đám bạn trai của ổng xì xầm sau lưng:

– Thằng này xạo ghê, vợ mày ngon lành vậy mà bảo mẹ sề, sợ chúng tao cua hay sao giấu kỹ giữ mày?

Theo methongthai

Leave a Reply

Or