Tuyệt chiêu cho làn da lão hóa sau sinh.

Sự kết hợp các nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên sẽ giúp tái tạo cho sản phụ sau sinh một làn da thật sự trẻ trung, xinh đẹp.

Sự tăng cân quá nhanh cùng với sự thay đổi hormone trong quá trình mang thai là nguyên nhân khiến cho làn da của chị em phụ nữ sau sinh trở nên trùng nhão và bị lão hóa… Nhờ phương pháp kết hợp sử dụng đúng cách các nguyên liệu thảo dươc có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên sẽ giúp tái tạo lại cho sản phụ sau sinh một làn da thật sự trẻ trung, xinh đẹp.

Tuyệt chiêu với cám gạo

Trong cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như: protid, lipid, glucid, các vitamin B1, B2, B6, B12, B15, các chất khoáng như K, Na, Ca, P, Mg, các acid nicotinic, acid folic, acid linoleic.

Đặc biệt, trong cám gạo có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da.

Ngoài ra trong cám gạo còn chứa nhiều Vitamin E, được coi là dưỡng chất hàng đầu giúp da chống lại sự lão hóa nên hạn chế các vết nhăn…

Với tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm nám, rạn da… thích hợp cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm). Vì vậy, Beautymom sử dụng cám gạo như một bí quyết làm đẹp sau sinh đầy hiệu quả.

 

Tuyệt chiêu cho làn da lão hóa sau sinh - 1

Cám gạo thuốc bắc Beautymom giúp tẩy da chết một cách an toàn, mang lại làn da trắng đẹp mịn màng sau sinh

 

Kế thừa và phát huy các phương pháp làm đẹp từ Y Học Cổ Truyền phương Đông, Beautymom sử dụng phương pháp tẩy da chết an toàn, hiệu quả từ cám gạo thơm, thuốc bắc kết hợp với các loại tinh dầu chanh, tinh dầu cam, tinh dầu dừa, tinh dầu hoa hồng… để nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết xỉn màu và cân bằng tông màu da, giúp làn da của bạn trở nên trắng đẹp mịn màng hơn.

 

Tuyệt chiêu cùng nghệ thuốc Bắc hạ thổ

Để tạo ra một hũ nghệ thuốc Bắc hạ thổ là không hề đơn giản. Vì công thức tạo ra loại dược liệu quý giá này được lưu giữ bởi các bà mụ tại chốn cung đình Huế theo cha truyền con nối để lại. Đây được coi là bí quyết riêng mà không phải ai cũng có thể được truyền thụ. Vì nghệ có hàm lượng nhựa và acid cao nên dễ gây kích ứng và ăn mòn da. Vì vậy, phải kết hợp với rượu và thuốc Bắc theo công thức gia truyền để trung hòa bớt acid và các tạp chất trong nghệ khiến da được bảo vệ an toàn. Không chỉ vậy, Beautymom còn tận dụng công nghệ chiết tách để loại bỏ tối đa các tạp chất không có lợi cho da. Sự kết hợp giữa truyền thống nhiều trải nghiệm với khoa học tiến bộ đã tạo ra được bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.

Tuyệt chiêu cho làn da lão hóa sau sinh - 2

Nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ Beautymom mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ sau khi sinh

Sau một thời gian dài nghiên cứu, kết hợp giữa truyền thống và y học hiện đại. Beautymom đã ứng dụng thành công nghệ thuốc bắc hạ thổ trở thành một phương pháp làm đẹp dành riêng cho chị em phụ nữ sau sinh, giúp các sản phụ tự tin lấy lại làn da trắng hồng, rạng rỡ sau khi sinh.

Tuyệt chiêu massage kết hợp tinh dầu làm đẹp da của Beautymom

Một số loại tinh chất thiên nhiên sau khi được chắt lọc, gạn tách sẽ mang lại những tác dụng vô cùng đặc biệt đối với làn da mẹ bầu và sản phụ sau sinh. Giống như một phép màu, một số loại tinh dầu tuy đơn giản, thông dụng nhưng lại chứa hầu hết các dưỡng chất ưu ái dành cho  calo, chất béo no không bão hòa, axit béo, omega-3 và omega-6, canxi, vitaminE, B. Các loại dưỡng chất này, thấm sâu vào tế bào da, thẩm thấu vào bên trong giúp các sợi liên kết, sợi collagen, sợi elastin được nuôi dưỡng trở nên bền vững. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại tinh dầu tạo ra hỗn hợp tinh dầu làm đẹp da của Beautymom, giúp mang lại những hiệu quả bất ngờ vẻ đẹp hồi xuân đối với làn da mẹ bầu và sản phụ sau sinh.

Massage kết hợp tinh dầu làm đẹp da của Beautymom được coi là một phương pháp làm đẹp kết hợp mang lại hiệu quả thực sự nổi trội. Phương pháp này mang lại sự hài hòa và tác động qua lại do quá trình massage làm căng da và kích thích hồi tỉnh các tế bào da. Đồng thời massage làm tinh dầu ngấm sâu hơn vào các lớp tể bào da. Nhờ tác động khéo léo của đôi bàn tay chuyên viên chăm sóc Beautymom mà dưỡng chất trong tinh dầu càng thấm sâu hơn nuôi dưỡng tái tạo lại các sợi collagen, elastin, các sợi liên kết, thay đổi lớp sừng da già cỗi, lão hóa bằng một lớp biểu bì mới tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Tuyệt chiêu cho làn da lão hóa sau sinh - 3

Giờ đây, làn da lão hóa sau sinh cùng với các vết thâm nám không còn là vấn đề khó khắc phục đối với chị em phụ nữ sau sinh. Tùy theo đặc điểm và mức độ tổn thương da đối với mỗi sản phụ sau sinh mà có phương pháp nuôi dưỡng, tái tạo, chăm sóc da khác nhau.

Beautymom với phương pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh của riêng mình không chỉ giúp các mẹ phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn giúp sản phụ có làn da trắng đẹp mịn màng sau khi sinh. Bằng các biện pháp chăm sóc của riêng mình, Beautymom sẽ giúp sản phụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện sau sinh. Vì vậy, để mang lại một vẻ đẹp toàn diện sau sinh hãy liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ thực sự hài lòng.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BEAUTYMOM

Dịch vụ: chăm sóc bà bầu, chăm sóc sản phụ, chăm sóc sau sinh, làm đẹp sau sinh

VPGD: Phòng B304 tòa nhà Bộ Tổng Tham Mưu – Mỹ Đình – Hà Nội

Tel: 0422 456 877 – 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.lamdepsausinh.com

 

theo: eva

 

Leave a Reply

Or