Trúc Nhi – Diệu Nhi đeo khẩu trang cưng ơi là cưng, đã tháo bột hoàn toàn và chuẩn bị tập những bước đi đầu tiên

Hình ảnh hai chị em Trúc Nhi – Diệu Nhi đeo khẩu trang cưng ơi là cưng “đốn tim” tất cả mọi người.

Chiều nay, 28/8, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP Hồ Chí Minh) đã thông tin một tin vui mới về tình hình sức khỏe của cặp chị em song sinh Trúc Nhi – Diệu Nhi sau 1 tháng rưỡi phẫu thuật tách rời. Cụ thể, Song Nhi đã tháo hoàn toàn khung bột nẹp và sắp được tập đứng cũng như tập những bước đi đầu tiên.

Trong sáng nay, Song Nhi cùng ba mẹ và các y bác sĩ hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế “Đeo khẩu trang vẫn đẹp”. Hai con cũng được ba mẹ cho đeo khẩu trang và ngồi cạnh nhau nô đùa.

Nụ cười tươi rói sau chiếc khẩu trang.

Trúc Nhi – Diệu Nhi tỏ ra rất thích thú với “đồ chơi” mới.

Có thêm “đồ chơi” mới là chiếc khẩu trang, Trúc Nhi – Diệu Nhi tỏ ra vô cùng háo hức, khi thì chọc nhau cười, khi lại chống cằm suy tư, hay có khi chạm vào mặt nhau đầy thích thú.

Chị Hồng Thúy – mẹ Song Nhi hạnh phúc chia sẻ: “Mẹ mới đầu tư khẩu trang cho 2 chị em con đây, màu hường mới chịu nhé. Lần đầu con đeo khẩu trang nhưng rất thoải mái, các anh chị và các bạn của con cũng đeo khẩu trang như con nhé“.

Trúc Nhi - Diệu Nhi đeo khẩu trang cưng ơi là cưng, đã tháo bột hoàn toàn và chuẩn bị tập những bước đi đầu tiên - Ảnh 4.
Trúc Nhi - Diệu Nhi đeo khẩu trang cưng ơi là cưng, đã tháo bột hoàn toàn và chuẩn bị tập những bước đi đầu tiên - Ảnh 5.
Trêu ghẹo nhau trông vô cùng đáng yêu.

Được biết, hôm nay hai chị em Song Nhi được 14 tháng 21 ngày tuổi. Nhìn các con tiến triển từng ngày, chị Hồng Thúy rưng rưng xúc động viết những dòng thơ gửi tới hai con:

“Con ơi có nhớ ngày nào?

Con còn trong bụng con khều mẹ không.

Ngày nào mẹ cũng ngóng trông

Để chờ nhìn thấy con như thế nào?

Yêu con từ lúc mang thai

Hình hài dị tật ít ai đoái cần.

Và rồi cũng được một lần

Bàn tay mẹ đã ân cần chạm con.

Trải qua bao nỗi khó nhăn

Nhọc nhằn biết mấy đến ngày hôm nay

Nhìn con khỏe mạnh thế này

Là niềm hạnh phúc mẹ mong từng giờ.

Mong con được sống an yên

Một đời vui vẻ hồn nhiên với người”.

Ai cũng cầu chúc 2 bé nhanh khỏe để phát triển bình thường như bao bạn cùng trang lứa.

Cách đây ít ngày, bố mẹ Trúc Nhi – Diệu Nhi cũng chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng khi lần đầu được bế hai con trong hình hài riêng biệt. Khoảnh khắc ấy khiến biết bao người cùng rơi nước mắt và cầu chúc cho cặp Song Nhi nhanh chóng hồi phục sức khỏe để đi đứng, chạy nhảy như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or