Top 4 loại sinh tố trị đau cổ vai gáy

Dưới đây là top 4 loại sinh tố tốt cho sức khỏe đặc biệt giúp bạn giảm thiểu chứng đau nhức vai gáy khó chịu.

Chứng mỏi vai gáy là chứng bệnh thường gặp ở nhân viên văn phòng. Ngoài nguyên nhân tư thế ngồi làm việc lâu, căng thẳng thần kinh hay kén ăn lâu ngày sẽ gây thiếu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B trong cơ thể. Khi cơ bắp đau, nhức mỏi hãy nhớ hấp thu thật nhiều vitamin nhóm B. Dưới đây là top 4 loại sinh tố giàu vitamin, có thể giúp bạn giảm thiểu chứng đau nhức cổ vai gáy khó chịu này.

Sinh tố đu đủ. ¼ quả đu đủ, ½ ly sữa bò, 1 thìa mật ong tất cả xay chung sẽ tạo ra một món sinh tố nhiều vitamin A, B1, B2, C, có tác dụng tích cực để giảm mệt mỏi, đau nhức cho cơ thể.

Nước ép cần tây, cà chua. 50g rau cần tây, 1 quả cà chua, ½ quả chanh là công thức chứa đầy vitamin B1, B2, calcium và chất sắt, được dùng để trị đau vai và đau thần kinh. Thức uống này có mùi vị đặc biệt, thêm vị chanh lại càng thơm ngon.

Sinh tố đậu đỏ. Đậu đỏ chứa nhiều sinh tố B1, B2 kèm tác dụng giải độc, phòng các chứng như ê đau vùng vai, lở mép, phù chân. Chỉ cần ½ ly đậu đỏ đã được nấu chín cùng nước đậu đỏ, ½ ly sữa tươi và 1 muỗng nhỏ mật ong, tất cả cho vào xay nhuyễn, bạn đã có một ly sinh tố đậu đỏ thơm ngon.

Nước ép táo, cải bó xôi. Trong rau bó xôi chứa vitamin C và lycopene, acid nitric, sắt có giá trị dinh dưỡng cao, giảm đau vùng vai và trừ mỏi mắt.

Nước ép dứa, cà chua. Nguyên liệu chính gồm 100g dứa, 1 quả cà chua và ¼ quả chanh, tất cả cho vào máy ép, bạn đã có một thức uống giàu vitamin C và acid citric, giúp chuyển hóa vật chất gây mệt mỏi, giúp máu tuần hoàn, rất hiệu quả đối với người đau vùng vai.

Theo kienthuc

Leave a Reply

Or