Thực phẩm tăng tỷ lệ sinh con trai

Với những chị em nào đang có ý định sinh một bé trai, hãy thử tham khảo cách ăn uống để tăng tỷ lệ sinh con trai dưới đây.

Chuối: Theo nghiên cứu khoa học tiến hành trên các động vật có vú, những thực phẩm như chuối chứa nhiều năng lượng, mà chính năng lượng này sẽ tác động đến giới tính của đứa trẻ sắp sinh ra.

thucphamtot

Ăn đồ mặn. Nhiều bác sĩ y khoa tin rằng, ăn một chế độ ăn nhiều muối làm tăng khả năng thụ thai một bé trai hệt như những thực phẩm giàu kali. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì thực tế rằng ăn quá nhiều muối không lành mạnh trong thời gian dài và có thể có hại đặc biệt trong khi mang thai. Bởi vì muối làm tăng nguy cơ giữ nước bên trong cơ thể của người phụ nữ, làm thay đổi huyết áp hoặc có thể dẫn đến tình trạng khó chịu khác.

thucphamtot1

Ăn ngũ cốc buổi sáng. Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nếu ăn các sản phẩm ngũ cốc vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội thụ thai một bé trai. Theo một nghiên cứu đã công bố trên Tạp chí Proceedings of the Royal Society, những đối tượng chị em tiêu thụ nhiều ngũ cốc trong bữa sáng giúp thụ thai con trai nhiều hơn hẳn.

thucphamtot2

Lý do là vì những phụ nữ ăn ngũ cốc nhiều hơn bình thường thường có một lượng cao khoáng chất và vitamin. Đây cũng là những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Mà một môi trường giàu dinh dưỡng có nhiều khả năng để hỗ trợ tinh trùng nam và dẫn đến thụ thai một bé trai.

thucphamtot3

Chế độ ăn uống nhiều Glucose. Theo một số nghiên cứu, một lượng phong phú của đường cũng có ảnh hưởng trực tiếp giới tính của em bé. Vì thế mức độ glucose cao hơn sẽ tăng khả năng thụ thai một bé trai nhiều hơn. Song cũng như với đồ mặn, chị em không nên cố gắng tăng lượng đồ ngọt vì nó có thể tăng mức độ đường trong máu. Và vì điều này cũng có thể làm tăng nguy cơ tiểu đường thai kỳ khi mang thai.

thucphamtot4Chế độ ăn uống nhiều nấm. Tiếp theo trong danh sách các loại thực phẩm hữu ích khi bạn đang cố gắng thụ thai một bé trai đó là nấm. Nấm là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B. Như đã nói trước đây, các chất dinh dưỡng – đặc biệt là vitamin D và kali – được biết đến để tăng cơ hội mang thai với một tinh trùng Y. Do đó, bạn nên đưa nấm vào thực đơn hàng ngày hoặc hàng tuần nếu đang cố gắng thụ thai một bé trai.

thucphamtot5Bạn nên hạn chế những thực phẩm giàu magie và canxi. Tránh những thức ăn, đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…

Theo Kienthucgiadinh

Leave a Reply

Or