Sửng sốt hình ảnh bé sơ sinh giành giật sự sống

Dưới đây là những hình ảnh đầy xúc động về những em bé sơ sinh giành giật sự sống trong phòng hồi sức – những hình ảnh mà khi xem bạn sẽ phải ngỡ ngàng, thậm chí là bật khóc.

Lần đầu tiên Jessica Strom chụp hình một em bé trong phòng hồi sức sơ sinh tại bệnh viện là lúc cô làm tình nguyện viên cho tổ chức phi lợi nhuận Now I Lay Me Down To Sleep. Kể từ đó tới giờ, Jessica thực sự yêu thích việc ghi lại hình ảnh những em bé sinh thiếu tháng, những em bé “phải trải qua vô vàn nỗi đau mà ngay cả người trưởng thành cũng khó chịu đựng nổi”.

Hầu hết những đứa trẻ mà Jessica chụp hình chỉ nặng từ 1đến 2 cân. Tuy nhỏ bé nhưng “đó là những đứa trẻ vô cùng quý giá. Vì thế nên trong khoảnh khắc ấy, dù các bậc cha mẹ có cảm thấy lo lắng, sợ hãi đến mức nào, họ vẫn trân trọng những hình ảnh đầu tiên của đứa con bé bỏng. Các bậc cha mẹ nói với tôi rằng họ sẽ mãi mãi gìn giữ những bức hình”, Jessica kể lại.

Với những em bé không thể vượt qua cơn hiểm nghèo, mỗi bức hình sẽ trở thành kỷ niệm quý giá, nhắc nhớ các bậc cha mẹ về đứa con họ có. “Mỗi gia đình, mỗi em bé ở trong phòng hồi sức sơ sinh đều có một cảm xúc rất đặc biệt. Thật khó để diễn tả thành lời, do đó tôi đã dùng những bức hình để truyền tải cảm xúc ấy”, Jessica nói thêm.

Sau đây là những hình ảnh đầy xúc động trong phòng hồi sức – những hình ảnh mà khi xem bạn sẽ phải ngỡ ngàng, thậm chí là bật khóc:

 

 

theo: yeutretho

Leave a Reply

Or