Quà Valentine tặng vợ bầu, bạn đã có ý tưởng gì chưa?

Ngày Lễ Tình nhân đang đến thật gần, anh xã đã chuẩn bị quà valentine gì cho vợ? Nếu vẫn chưa biết chọn gì, thử tham khảo những gợi ý sau đây nhé! Biết đâu sẽ tìm ra món quà thật hợp ý vợ bầu.

Mang thai là quãng thời gian kỳ diệu nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui, bà bầu cũng phải đối mặt với sự thay đổi nội tiết tố cùng những triệu chứng thai kỳ khó chịu. Và một món quà Valentine ý nghĩa, biết đâu sẽ giúp thai kỳ của vợ bầu trôi qua một cách dễ chịu hơn?

Chắc chắn, một chai rượu vang bên ánh nến lãng mạn sẽ không còn là lựa chọn phù hợp khi vợ bạn đang mang thai. Thay vì vậy, bạn có thể chọn một món quà cho thấy sự quan tâm của mình đối vợ yêu và bé cưng trong bụng.

Quà Valentine cho vợ bầu

Ngoài hoa, bạn đã có ý tưởng quà tặng nào cho vợ nhân dịp Valentine này?

1. Một gói massage cho bà bầu

Một liệu trình massage cho bà bầu không chỉ giúp giảm đau nhức, thư giãn tinh thần mà còn chuẩn bị tốt hơn cho quá trình vượt cạn. Nếu vợ bạn thường xuyên đi spa, hãy lưu ý địa chỉ spa nàng hay ghé. Hoặc nếu không, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của người quen. Lưu ý, không phải spa nào cũng phục vụ được cho bà bầu đâu nhé!

Mách nhỏ cho bạn: Ngoài phiếu trải nghiệm massage tại spa, bạn có thể kèm thêm một phiếu massage tại nhà “gắn mác” bản thân. Chắc chắn không bằng thợ chuyên nghiệp tại spa nhưng bảo đảm, vợ bầu nhà bạn cũng vẫn thích mê.

2. Quần áo bầu

Nếu đang mang thai 3 tháng giữa, hoặc 3 tháng cuối, vợ bạn có thể sẽ cần thêm vài bộ quần áo bầu. Không biết mua gì hoặc sợ mua đồ không đúng ý vợ? Đừng lo, bạn có thể tặng cô ấy một gift voucher tại cửa hàng quần áo yêu thích.

3. Đồ trang sức

Một chiếc vòng cổ, vòng đeo tay là lựa chọn của rất nhiều người khi chọn quà cho vợ, bất kể dịp gì. Để tạo sự đặc biệt, bạn có thể nhờ người khắc ngày sinh hoặc tên của bé cưng sắp chào đời trên vòng tay hoặc vòng cổ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất bất ngờ.

4. Chocolate

Ở nhiều nước trên thế giới, những người yêu nhau tặng nhau chocolate vào ngày Valentine như một truyền thống. Bạn có thể mua tặng vợ 1 hộp chocolate kèm 1 tấm thiệp chúc mừng, 1 bó hoa, hoặc cả 2.

Mách nhỏ cho bạn: Một hộp chocolate đen sẽ tốt hơn cho sức khỏe bà bầu và bé cưng. Các chuyên gia tại Đại học Yale đã nghiên cứu và nhận thấy, bà bầu ăn chocolate mỗi ngày sẽ giúp điều chỉnh huyếp áp, giảm 50% nguy cơ tiền sản giật. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy, ăn chocolate đen khi mang thai sẽ giúp mẹ giảm căng thẳng, đồng thời, bé cưng sinh ra cũng vui vẻ, hoạt bát hơn hẳn.

5. Một bữa ăn tự nấu

Đây sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa nhưng lại không quá tốn kém. Hơn bất kỳ món quà nào, mẹ bầu cần sự quan tâm, chia sẻ từ người bạn đời mình. Chỉ một bữa ăn tự nấu và vài câu chuyện phiếm cũng có thể giúp vợ bầu thoải mái hơn.

 Theo MarryBaby

Leave a Reply

Or