Phụ nữ thông minh sẽ không chấp nhận quanh quẩn bên xó bếp để chồng nuôi

Nên nhớ rằng đàn bà dại dột sẽ để những năm tháng thanh xuân và tuổi trẻ của mình mòn mỏi trong căn bếp đầy dầu mỡ. Đàn bà khôn ngoan sẽ mặc đẹp, bước ra ngoài và khẳng định mình. Vậy nên phụ nữ nhớ nhé…

Ở đây có bao nhiêu chị em phụ nữ thường mong muốn rằng sau khi kết hôn sẽ không phải đi làm mà được chồng nuôi??

Nhiều cô gái tin rằng chỉ cần cưới được một người chồng giàu có là mặc nhiên cả đời mình sẽ sung sướng. Những năm tháng làm vợ sẽ không cực nhọc bươn chải kiếm tiền. Nhưng câu hỏi đặt ra liệu những người phụ nữ “ở nhà chồng nuôi” có thật sự sung sướng và hạnh phúc như họ từng nghĩ??

phu-nu-1

Không ít phụ nữ suy nghĩ lấy chồng là để chồng nuôi. Lấy chồng là để được sống như bà hoàng. Nhưng thực tế chẳng có ai nuôi ai cả đời. Đến cả cha mẹ cũng chẳng thể nuôi bạn suốt đời, huống chi người đàn ông đó vốn dĩ chỉ là người dưng.

Người phụ nữ dại nhất là khi gật đầu nghe lời chồng ở nhà nội trợ. Bởi họ đã vô tình đánh mất sự tự do và quyền được lên tiếng. Cuộc đời này là vậy, khi bạn nhận thứ gì đó của ai, bạn đã mắc nợ họ.

Người ta cho bạn được chắc chắn đến một ngày họ sẽ đòi lại tất cả, chẳng thiếu thứ gì. Thế nên phụ nữ đừng dại khờ mà gật đầu chấp nhận ở nhà nội trợ để được chồng yêu thương. Chồng có thể nuôi bạn một ngày hai ngày nhưng không thể nào nuôi một đời.

Vì vậy đừng trông chờ quá nhiều vào người đàn ông bên cạnh. Là phụ nữ nếu có mỏi chân thì hãy tìm cho mình một cái ghế để ngồi xuống nghỉ ngơi một chút lại đứng dậy bước tiếp, đừng dựa vào đàn ông. Bởi vì đàn ông có chân, họ có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào. Khi đó bạn sẽ rất chông chênh và mất phương hướng.

Cuộc đời phụ nữ cứ nỗ lực kiếm tiền khi sức khỏe còn tốt. Kiếm cho mình một công việc đàng hoàng, dù ít tiền cũng được. Đừng chọn cuộc sống ở nhà nội trợ, đừng tự giam giữ mình trong căn bếp đầy dầu mỡ. Đừng để đàn ông có cơ hội chà đạp lên lòng tự trọng của mình, đàn bà ơi!

Theo Afamily

Leave a Reply

Or