Những tư thế yêu dễ thụ thai

Bạn đang muốn có bé càng sớm càng tốt? Nguyên tắc cho việc dễ thụ thai rất đơn giản: khuyến khích sự “thâm nhập” càng sâu càng tốt kết hợp với sự ngăn cản trọng trường trái đất làm “tinh binh” trào ngược ra ngoài khỏi “ổ kén” tương lai của bé yêu.

Vậy, tư thế “hành động” nào thoả mãn cả hai yêu cầu trên? Marry.vn sẽ giải đáp ngay sau đây.

Tư thế truyền giáo

Ngoài ưu điểm giúp cho hai vợ chồng luôn nhìn thấy mặt nhau ở cự li gần, tư thế truyền thống này cũng rất dễ khiến bạn đậu thai. Khi người nữ nằm ngửa, âm đạo sẽ nghiêng về hướng cổ tử cung và sẽ dọn đường thẳng tiến cho dòng tinh binh đang ồ ạt về tổ.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Để tăng tính hiệu quả thụ thai của thế “yêu” này, hai bạn có thể đặt thêm một chiếc gối mềm ngay dưới eo người nữ.

Tam giác sinh động

Đây là một biến thể của tư thế truyền giáo cổ điển. Ở cách bố trí “yêu” này, người nam (vẫn ở trên) sẽ chống cả hai tay, hai đầu gối và hầu như ngoan ngoãn giao trách nhiệm “cầm tay nảy người” cho đối tác. Lúc này, người nữ khi hơi co chân lên sẽ tạo ra một tam giác vô cùng sinh động và nhịp nhàng theo từng cử động “thâm nhập”.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Tư thế này đòi hỏi một chút nỗ lực của người nữ, nhưng việc đó nào có đáng gì với thành quả là một bé yêu sắp tượng hình, bạn nhỉ!

Rock & Roll (Bùng nổ & Uốn mình)

Lại một biến thể khác nữa của tư thế truyền giáo cổ xưa. Ở vị trí “giao ban” này, người nữ sẽ đưa hai chân lên cao giống như những diễn viên xiếc chuẩn bị lộn người (chỉ giống thôi, hai bạn đừng thử làm diễn viên xiếc luôn nhé). Người nam sẽ có nhiệm vụ giữ hai chân của bạn tình ở tư thế vươn cao ấy và bắt đầu vươn “bản lĩnh đàn ông” vào sâu trong “tự hào nữ nhi” của vợ yêu.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Nếu cảm thấy mỏi, hai bạn có thể quay về tư thế truyền giáo nhẹ nhàng hơn.

Cún con vui vẻ

Ở tư thế này, hai bạn sẽ không nhìn thấy mặt nhau. Tuy nhiên, đây là một trong những thế “yêu” đảm bảo sự “tan vào nhau” thâm sâu nhất, tạo điều kiện cho các “thuỷ binh lục chiến” bơi đến gần “cổng thành” tử cung nhất. Thêm nữa, người nữ khi quì ở vị trí này sẽ tạo được độ nghiêng nhất định cho dạ con chuẩn bị “hứng trọn” các “chiến binh tinh nhuệ” đang hăm hở tiến vào.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Có thể tư thế này không đạt điểm cao về sự lãng mạn nhưng bù lại cả hai bạn sẽ có quãng thời gian thăng hoa và vui sướng lắm đấy.

Ái sơn ảo diệu

Với tên gọi có phần kỳ bí, tư thế này hứa hẹn một sự lãng mạn đủ đầy cũng như độ thâm nhập trọn vẹn. Người nam sẽ ôm sát thân hình người nữ từ phía sau trong khi người nữ thì ôm sát chồng gối êm phía trước. Hai chân người nam sẽ vòng ra ngoài và kẹp chặt đôi chân của bạn tình.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Để tăng khả năng thụ thai, hai bạn có thể cân nhắc bỏ bớt gối mà bạn nữ đang tựa vào để tăng độ nghiêng của âm đạo đối với tử cung.

Thửa ruộng tình yêu

Đây là tư thế “Chồng cày vợ cấy, bé con tượng hình”. Hoạt động “cày bừa” này đòi hỏi sức khoẻ và độ dẻo dai của cả hai khi bạn nam cần có đôi cánh tay chắc khoẻ để ôm gọn lấy hông và toàn bộ phần nửa dưới của bạn nữ. Cũng vậy, người nữ cũng cần huy động cơ bụng để đón nhận từng luồng sóng “yêu” dũng mãnh của anh ấy.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Với bộ dạng yêu đương này, sự thâm nhập sẽ dễ dàng được điều chỉnh và kết quả thai nghén cũng sẽ sớm được xác nhận.

Thìa đâu úp mau

Với nhiều đôi yêu nhau, tư thế úp thìa hẳn không có gì xa lạ. Xét về độ nông sâu của quá trình thâm nhập thì tư thế này không phải là ứng cử viên sáng giá. Nhưng nếu xét về khía cạnh thư giãn và gần gũi thì Úp Thìa lại là quán quân sáng chói. Thật vậy, khi cả hai cùng thả lỏng cơ thể trên chiếc giường êm ái và nhẹ nhàng đẩy đưa từng nhịp ái ân một cách đầy thư giãn cũng góp phần trợ lực cho quá trình thụ thai.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Sự thư giãn trong tình dục cũng góp phần tăng khả năng đậu thai ở phụ nữ.

Khoảnh khắc thiền định

Cũng vẫn duy trì được sự thư giãn êm đềm ở thế Úp Thìa, động tác mô phỏng khoảnh khắc thiền định được diễn ra khi cả hai “thiền nhân” cùng đối mặt với nhau trên giường và đôi chân được đan xen vào nhau, ngực của cả hai cũng tì sát vào nhau và cứ thế đôi mình cùng nhịp nhàng dìu nhau vào cõi thiên đường sướng sung.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Tư thế này đa số được các đôi tiến hành vào giữa cuộc yêu khi cả hai cần những khoảng lặng dịu dàng bên nhau.

Chàng vuông nàng xéo

Đúng như tên gọi, chàng sẽ ngồi vuông góc với mặt giường, chân duỗi thẳng ra phía trước, hai tay bê đỡ hông nàng để giúp cơ thể nàng tạo thành một đường chéo so với mặt giường. Hai chân của nàng sẽ buông thả hai bên eo chàng và mở rộng cổng “thiên thai” chào đón “chú ngựa thành Chao” (là tiếng rên Chao Ôi sung sướng của cả hai). Ở góc “yêu” này, âm đạo của phụ nữ mở rộng phía trên và tử cung nghiêng nghiêng phía dưới rất dễ cho sự đậu thai.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Nếu cơ thể anh ấy thuộc dạng mềm dẻo uyển chuyển, chàng cũng có thể cúi xuống hôn đôi gò bồng đảo của bạn nhằm tăng sự hưng phấn của cuộc “giao hoan”.

Cánh bướm vườn yêu

Nữ chủ vườn yêu sẽ nằm ngửa trên giường hoặc một mặt phẳng nào đó để cho nam nhân đứng thẳng và đỡ lấy hông bạn tình. Chân người nữ vắt qua vai người nam, còn tay thì đặt trên mặt giường hoặc mặt bàn để lấy lực đẩy phần dưới cơ thể hoà cùng vũ điệu “ấy ơi” của cả hai. Đây cũng là tư thế được đánh giá cao về độ nghiêng Âm đạo – Tử cung hợp lý cho việc thụ thai.

dễ thụ thai: Những tư thế yêu

Với cánh bướm vườn yêu, hai bạn có thể mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi ranh giới phòng ngủ thông thường.

Tạm biệt những cách “yêu” truyền thống và đơn điệu, sao bạn không thử ngay một trong những làn gió mới ở trên? Chúc bạn và anh xã sẽ tận hưởng một năm mới 2013 với đúng tiêu chí hướng về bé con nhé: 2 người, 0 khoảng cách, “yêu” 1 phát, thành ngay 3 người.

Trang Vàng

Theo Marrybaby

2 thoughts on “Những tư thế yêu dễ thụ thai

Leave a Reply

Or